We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
nice!!everytime gagawa ko ng kahit ano 10mins lang inaabot set na sha. get an oven thermometer sis para accurate yun temp
thanks, sis! yung oven thermometer ba hina-hang sya dun sa grill? And then I have to take it out as soon as ma read na yung temp right? I mean di naman iniiwan sa loob yun diba? Haha sorry clueless ulit Btw, I always read your blog! Galing mo mag bake sis!
this is currently our mini-oven. does the mixing, kneading and baking.http://thelazymama.net/2010/09/29/my-little-princess-is-here/
^ yup, nakapag bake nako pero so far puro muffins pa lang ang na try ko na recipe. wala pa kase akong mixer eh but would like to try baking cupcakes/cakes soon
^^ pwede din lasagna or baked mac sa convection oven sis. yung chicken naman, yung Imarflex may rotisserie function din but I haven't tried that yet. sulit naman for me yung bili ko kase forever akong nagbe-bake ng muffins ko which I eat for breakfast haha. ^ yup, excellent buy for starters! for your reference, I can make 12 mini muffins (or 6 regular sized muffins) at a time. Maliit lang kase yung oven so maliit na pans lang din ang kasya. I don't know lang about cookies, I have yet to find a cookie sheet na kakasya eh.