watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 151075 times)

hyder0926

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #380 on: November 29, 2011, 07:21:43 am »
... a micro mini
... and a fake bag

chimei_17

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #381 on: December 01, 2011, 03:26:41 am »
micro mini din
platform shoes/slippers haha

Oblina

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #382 on: December 01, 2011, 04:17:32 am »
Anything fake. mahirap ng makilala na may gamit na fake, pag may orig na eh mapapagkamalan pang fake

babyTracey

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #383 on: December 14, 2011, 06:18:55 am »
razorback top na kita ang bra sa likod.

mharickar

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #384 on: December 14, 2011, 09:01:45 am »
^ i agree sayo sis.. eeww eeww sakin un.. hehe.. anything fake din sakin.. kung di afford bumili ng original, ok lang.. hehe..

ravena

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #385 on: December 14, 2011, 09:16:49 am »
short short skirt revealing wrinkles(?). HAHA!!

pinkberries

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #386 on: December 14, 2011, 10:09:45 pm »
fake bags

chimei_17

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #387 on: December 15, 2011, 06:14:07 am »
fur coats

karmark16

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #388 on: December 15, 2011, 03:55:33 pm »
1. BOOTS ( I never felt comfy wearing them kasi eh)
2. Super short shorts (I just think it looks Cheap)
3. Fishnet stockings
4. G string bikini
5. Anything super short like mini skirts. (U can look sexy naman without showing everything)

eian4fun

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #389 on: December 21, 2011, 09:25:05 am »
-leopard tights
-killer high heels na hindi kana makalakad sa taas
-leather jacket/pants

twgonzales

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #390 on: December 21, 2011, 07:43:53 pm »
I would never be caught wearing:

fake designer bags
colored skinny jeans
an entire outfit in one shade of color
harem pants

rheagirl

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #391 on: December 21, 2011, 09:07:17 pm »
a t-back.

Badch1q

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #392 on: January 28, 2012, 09:11:17 pm »
Knockoffs

Analene3

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #393 on: January 30, 2012, 09:19:42 pm »
jeggings with skirt. Just doesnt complement each other.

lovehatemanila

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #394 on: January 30, 2012, 09:44:27 pm »
Those lovely cropped tops, only because of my built-in salbabida.  Grrrrrrrrrr

pixiegurl

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #395 on: February 05, 2012, 12:44:09 pm »
> fishnet stockings.. tacky for me ang dating
>skin tone leggings - parang malaswa tignan for me
>tube top

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #396 on: February 05, 2012, 07:58:22 pm »
 Winter clothes in the Philippines! May nakita ako na  isang girl sa Megamall near yoshinoya na naka " Princess Sarah" outfit. Fur, boots na with fur din. feeling ata niya asa Alaska siya. Dress din niya may fur sa hemline. While feeling na sikat na sikat siya kasi pinagtitinginan siya. I will never be caught wearing winter clothes.

Fake bags.
Colored Contact lens like mga Green, Blue,Baby Blue, Gray. Di bagay sa Asian.
Statement shirt  (front print)"anong titingin tingin mo?" (back print)
" o, titingin pa!" kind of shirts and the likes.
High heels- I dont care if for some, sneaks are just for kids or for workouts. For as long as Iam comfortable wearing it. So be it! Aanhin ko naman ang high heels, fashionista nga.. paltos paltos naman ang paa. I go for comfort than porma.
« Last Edit: February 05, 2012, 08:18:12 pm by hazelbrown_eyes27 »

saksdemanille

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #397 on: February 15, 2012, 02:56:27 pm »
Fake FitFlop! For me wala ng sense kung fake kasi hindi naman maganda yung designs, habol mo is yung comfort and pangpapayat kuno. Kung fake malamang hindi rin same yung comfort and di na nakaka-lift ng butt.haha

stylishmomy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #398 on: February 21, 2012, 02:56:01 pm »
fishnet stockings
metallic leggings
MC Hammer pants lol
Fake bags - I'd rather buy na walang brand kesa feke.

starrr

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #399 on: February 21, 2012, 03:08:14 pm »
cheap looking colored contact lenses, crocs, fake clothes. mas ok pa talaga na walang brand.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close