watch now

Author Topic: Girl to Girl Relationships  (Read 231173 times)

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #200 on: March 11, 2010, 06:59:30 pm »
>@kettlecorn: thanks for sharing. ang kaibahan lang natin is that you met girl #2 before you got maried while I met this girl now that I'm married & with a kid pa. hmmn possible pala yun na  you'll feel in love with another person kahit sa FS mo lang nakita...
i think ni reject ka ni #2 coz ayaw nyang masira yung relationship mo with ur hubby/bf.
so you're into femmes pala. ako kasi na notice ko lang mahilig ako sa butch type... parang naiisip ko lang na baka ginagawa ko lang silang substitute for real men coz wala akong guys na makitang interesting. like during high school exlusive for girls kami thus i got attracted to my best friend... and now, kasi walang cute guy sa office kaya sa kanya nabaling yung attention ko.

as of today, wlang nangyari kundi eye contact lang no smiles at all :( buti na lang 20-20 vision ko nakikita ko pa rin sya from afar... 

kettlekorn28

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #201 on: March 11, 2010, 07:59:54 pm »
@ girlinred: together pa ba kayo ng hubby mo? If yes, nakakatakot naman yata maattract ka sa officemate mo. Crush is ok, but beyond that? Nakakatakot yun sister.

Like what I've said before, talagang nakaraan na lahat. I don't intend to do those things again now that I'm married.

With regards to Girl #2, naadik talaga ako sa kanya though nagising naman agad ako sa kabaliwan ko. ;D


kettlekorn28

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #202 on: March 11, 2010, 08:03:55 pm »
In fairness, 6k plus na ang view count ng topic na ito pero 200+ pa lang ang posts.

Sana mas madami pa magshare.

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #203 on: March 11, 2010, 09:09:59 pm »
@kettlecorn: yeah I'm happily married... :) so far nasa stage na kami ng hubby ko na "calm" after the storm kasi there was a time that he was unfaithful to me. and I resented him for it. ..but now I totally forgave him. totally nagbago na sya kasi nagbalik-loob na sya sa church. pero  siguro sa tagal na naming magkasama e parang nawawala na yung spark. and parang nagkulang na ako sa attention...
nasasabik na ako sa kilig moments sa totoo lang.

i think the reasons why I admire this girl is that may mga characteristics sya na wala ako. like she has  fair and flawless complexion; speaks confidently in English; and no care attitude in the sense na walang syang pakialam sa sasabihin ng iba if she dresses like a man coz that's "who" she is.

and pretty ang face nya like me hehe

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #204 on: March 11, 2010, 09:12:21 pm »
don't worry, i think this is just a crush  ::)

cheaca

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #205 on: March 11, 2010, 10:54:16 pm »
Or a crush na that won't just go away. Parang sometimes feeling mo over ka na, pero pabalik balik yung pagkacrush. :)

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #206 on: March 16, 2010, 01:48:36 pm »
 :)

to all the ladies who gave g2g women respect and recognition, hats off to you. your deep understanding is deeply appreciated.

yes, saming mga nasa g2g love surpasses all circumstances talaga, be it biological gender.

pero i hope na sana sa mga bi or bi curious or mga galing may g2g relationships na ngayun na first time and settled to be happy, sana you can understand us din being in love at a much deeper level.

kasi recently na involve ako with a single mom never married. first encounter nya ito with a gurl (soft butch bale). ok naman ako sa bahay nila sa buong fanily nya pati sa mga bata. pero never sya naging comfortable sa family ko. eh legal naman na ako sa amin at pwede ko na din syang gawing ok sa family namin.

when we hit it off last year mid-2009, we were inseparable. from 7am til 12midnyt kami madalas magkasama. and kung weekends lumalabas kami kasama daughter nya. eh di for a while, wow, eh mala-tatay ang dating ko pati sa mga ibang pamangkin nya.

natutulog din ako sa kanila on some nights kung kelangan kasi the next day may road trip kaming gagawin. pero no sex pa naman nun.
at ayun, mahilig kami magroad trip at kung saan saan kami napapadpad mapa north or south, sometimes kasama daughter nya, sometimes kaming 2 lang. she enjoyed my company at she felt happy being with me. kain, movies, lagi kami pa-spa. and i have been receiving suggestful hints from her how big her interest is to be in a relationship with a grl.

at habang nagdadrive ako nilalambing ko sya at i hold her hand and touch her face, even look in her eyes without blinking kapag nakastop yung car. at every now and then pag magkasama kami sa car that's the kind of affection i showed her. seryoso kasi ako with relationships.

madalas kami magkita at pag sinusundo ko siya sa work nya, she would go out of her way just to see me.

dumating ang panahon na may mga nangyayari na samin. eh ako being serious, nakakatakot na yung ganung setup na may nangyayari tapos walang commitment. di ko kasi trip ang fubu, fling, MU tapos may nangyayari.

so nung tinanong ko sya kung pwede na ba maging kami, sinagot nya ako kaya lang sya yung taong natutulala bigla at nagwawander ang eyes. kaya first akong masagot ng isang babaeng nagwawander eyes at di pala buo ang loob nya. pero sinabi nyang hinintay lang naman nya ako magtanong na sa kanya kasi kala niya di pa ako ready for a relationship.

2 weeks later, nawala sya ng parang bula as in hindi nagparamdam. kasi nagalit sya sa pagiging playful ko. sweet ako at playful kasi sa kanya na malambing. a week later nung nag-usap na kami at tinapat na din niya ako yun pala di siya ok with the relationship na ganito. at syempre diba, i asked bakit may nangyayari at ang sasabihin lang eh natural lang daw ang ganon?

e what was that all about diba? di naman pala in love gagawa pa ng ganun. and kung gusto nya daw ng long-lasting partnership, ayaw daw nya ng ganito. eh knowing ang history niya sa ex nyang father ng anak nya, pakakasalan na siya nun umatras pa sya. at lahat na ng iba nyang ex ay lalake na din.

e ayun, so kung broken ang relationship nito sa lalake at ayun na pakakasalan na talaga at magiging ok na sana, broken din ang relationship nito sa babae at heto seryoso talaga ako sa kanya.

e yon, may commitment phobia pala, at half-aware lang sya about that sa sarili niya.

at pero ako ngayun, nanghinayan dahil namimiss ko talaga siya at sayang ang buong pinagsamahan namin.

at ngayon, we can't even be friends anymore as in zilch! dahil nagkaron kami ng verbal na away.

sa mga ladies, when love comes to your life sana huwag niyong sayangin kasi kahit maraming complications ngayon, may mga tao pa din na true love ang offer sa inyo.

peace to all.

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #207 on: March 16, 2010, 06:05:50 pm »
awww nicely put  :) makes me see the other side of the fence. you shed some light to my otherwise confused mind... so wala talagang mangyayari sa crush ko..sayang, i find her to be a wonderful person pa naman. oh well I guess I have to face reality na ganon talaga hanggang admiration na [textspeak!] kasi maraming masasaktan... :(

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #208 on: March 16, 2010, 06:28:33 pm »
^^wow i read it again and napaiyak ako sa line na 'to 
"when love comes to your life sana huwag niyong sayangin kasi kahit maraming complications ngayon, may mga tao pa din na true love ang offer sa inyo."

i'm so sorry for you blew_crush & i feel ur pain

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #209 on: March 16, 2010, 06:35:31 pm »
thank you girlinred, alam mo kasi minahal ko talaga siya eh kahit 2 weeks lang kami naging officially in a relationship.

basta, my thanks to the women here na nagpapakita ng respect sa mga taga g2g. we also respect you mga kapatid.

basta pag dumating yung seryoso na sa inyo mapa babae o mapalalake, sana wag lang for the sake of trying to find out for yourself kung sino talaga ang inyong identity but for the sake of love para walang matapakan lalo na yung seryosong party.

may mga babaeng hindi nanghihinayan sa ginawa nila. masakit yun para dun sa sumeryoso pero sana makita niyo ang true love for the sake of giving it as the bigger picture of the relationship not just for curiosity.
« Last Edit: March 16, 2010, 06:52:38 pm by blew_crush »

ana0416

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #210 on: March 16, 2010, 07:06:27 pm »
napa-wow ako sa istorya...so true talaga kaya mahirap magmahal ng walang kasiguradahan eh....just go on lang sa life....marami pang mangyayari hindi mo maasahan eh... :D
« Last Edit: March 16, 2010, 07:44:02 pm by ana0416 »

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #211 on: March 16, 2010, 07:15:00 pm »
thank you ana0416. i agree mahirap talaga magmahal ng walang kasiguraduhan. pero minahal ko pa din siya ng buong loob at kahit kita ko sa eyes niya how lost she is at her eyes can't say na mahal din niya ako. maraming emotional trauma kasi siya.

ako din maraming emotional trauma pero na-overcome ko yun kaya naging ready ako maging serious sa kanya as in no one else kahit gano pa kaganda ang magtempt sa akin. sya lang talaga ang mahal ko.
sayang lang isa siyang commitment phobe.

ana0416

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #212 on: March 16, 2010, 07:51:28 pm »
thank you ana0416. i agree mahirap talaga magmahal ng walang kasiguraduhan. pero minahal ko pa din siya ng buong loob at kahit kita ko sa eyes niya how lost she is at her eyes can't say na mahal din niya ako. maraming emotional trauma kasi siya.

ako din maraming emotional trauma pero na-overcome ko yun kaya naging ready ako maging serious sa kanya as in no one else kahit gano pa kaganda ang magtempt sa akin. sya lang talaga ang mahal ko.
sayang lang isa siyang commitment phobe.




im in to girl but not in commitment,bali may bf talaga ako pero etong (butch) gurl eh nagustuhan naman ako sa pagiging honest ko sobra kaya ako nahihirapan sa kanya kasi kahit anong pilit kung wag siyang ma-inlove eh hindi daw niya kaya...lagi ko sinasabi na hindi talaga ako para sa kanya at hindi ko naman pinaabot na dumating dun sa nararamdaman niya kaya imbis na ayaw ko siya masaktan siya gumagawa ng way....

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #213 on: March 16, 2010, 08:07:29 pm »


im in to girl but not in commitment,bali may bf talaga ako pero etong (butch) gurl eh nagustuhan naman ako sa pagiging honest ko sobra kaya ako nahihirapan sa kanya kasi kahit anong pilit kung wag siyang ma-inlove eh hindi daw niya kaya...lagi ko sinasabi na hindi talaga ako para sa kanya at hindi ko naman pinaabot na dumating dun sa nararamdaman niya kaya imbis na ayaw ko siya masaktan siya gumagawa ng way....


thanks for sharing your story ana0416. well, i feel sorry for your friend butch pero if she's doing a way para magkaloob ka pa sa kanya eventhough it's against your will, i guess iba na yata ito.

ako, as butch, tapos magkakaganyan, i couldn't say that i'm in love. but instead i would say that i'm obsessed kasi hindi na love yung ipipilit ko pa magka-feelings for me yung isang taong gusto ko.

for us kasing mga seryoso, masasaktan talaga pero we need to face the pain of heartbreak din.

as for your friend butch, let's pray for her na lang to have the strength para ma-mend ang broken heart niya and that she can face her fears from getting hurt.
« Last Edit: March 16, 2010, 08:12:36 pm by blew_crush »

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #214 on: March 16, 2010, 08:23:17 pm »
@blew_crush: I don't really think that far pa coz I barely talk to this gurl. I take it one day at a time. My day is complete if I see her and when she looks at me in a certain way and smiles... wow heaven.  I cannot say that it's possible or impossible for me to love and commit with this gurl coz who knows what the future brings... Marami posibleng mangyari. I'm a sucker for "true" love thing even the "Bridges in the Madison County" love affair.. if it would happen to me I'll cross the bridge when I get there. It doesn't matter kung sino man sya ... boy or girl. Love is genderless after all. 

I can only say is that for this gurl i won't go into a relationship w/ her just for the sake of trying to find out my identity because that would be selfish... I can't do that to her.. Grabeng crush na ito. hehe 

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #215 on: March 16, 2010, 08:38:36 pm »
@blew_crush: I don't really think that far pa coz I barely talk to this gurl. I take it one day at a time. My day is complete if I see her and when she looks at me in a certain way and smiles... wow heaven.  I cannot say that it's possible or impossible for me to love and commit with this gurl coz who knows what the future brings... Marami posibleng mangyari. I'm a sucker for "true" love thing even the "Bridges in the Madison County" love affair.. if it would happen to me I'll cross the bridge when I get there. It doesn't matter kung sino man sya ... boy or girl. Love is genderless after all. 

I can only say is that for this gurl i won't go into a relationship w/ her just for the sake of trying to find out my identity because that would be selfish... I can't do that to her.. Grabeng crush na ito. hehe 


thanks for sharing your story girlinred. i have been reading about it.
serious ka ba sa crush thing mu for this butch?

kasi kung ako yung nasa position ng butch na yun and magkakapalitan tayo ng glances and smiles everyday, i could probably read that from your eyes across the room.

baka she heard na married ka na.

do you look forward everyday na makita siya?

changelessme

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #216 on: March 16, 2010, 10:43:21 pm »
padaan..  Naiyak din ako to the highest level sa "Bridges of the Madison County" na yan..

nakarelate ako sa story ni blew_crush...

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #217 on: March 17, 2010, 05:53:27 am »

hi changeless me. thanks for your comment about my story. malapit ba sa Bridges of Madison County? hindi man lang kasi ako umabot halfway sa pagbasa nun eh.

how did it end ba?

well, mine ended with so much pain nga lang.

but well, life... we have to walk on...


girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #218 on: March 17, 2010, 01:34:16 pm »
@blew_crush:
serious ka ba sa crush thing mu for this butch?
yeah. i think so. i can't get her out of my mind. i'm so nervous when I see her and when I don't, I feel sad. 

kasi kung ako yung nasa position ng butch na yun and magkakapalitan tayo ng glances and smiles everyday, i could probably read that from your eyes across the room.

really?! I'm busted. I'm quite new to this thing so does that mean she already knows that I like her? Since she also smiles and glances back at me in a certain way (and di ko pa naexperience 'to with men), does that mean that she feels the same way as I do. Or I'm just assuming...

baka she heard na married ka na.
i think so. she's in the position to know. and then what? do you think that will prevent her from getting to know me more? <sob> Sayang naman kase ngayon ko lang sya na meet... Right crush at the wrong time... I hope she'll befriend me na lang coz maybe somewhere down the road our roads are gonna cross again. it doesn't really matter when and by then she will belong to me. Wow cheesy. :)

well i think we'll hit it off personality wise. but i can't seem to show the real me when I'm near her coz I get dumbfounded and shy. aka dalagang pilipina...hehe

do you look forward everyday na makita siya?
YES! I want to see her all the time. And I like it when she glances and smiles at me.  I want to hug and kiss her.. ;) Only in my mind.

cheaca

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #219 on: March 17, 2010, 03:14:15 pm »
^ Feeling ko sis, if ever you become friends with her mawawala din yung crush mo sa kanya. I experienced that na. I really had a huge crush on a certain person pero nung nagkaroon kami ulit ng communication, hindi ko na siya naging crush. Pero, these past few weeks, I kinda miss her again. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close