We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
anyone here na cocolife ang HMO card? I don't like their services. Wrong spelling ang last name ng baby ko hanggang ngayon hindi pa napapalitan yung card. At yung card parang mrt card lang.
our hmo is cocolife. wala pa naman ako naeencounter na problema sa services nila though di lang kagandahan yung card.. nagamit ko sya dati sa wart removal, regardless kung san part ng body basta up to 1k lang ang coverage.. sa iba kasing card, pag neck up na, di na covered
@stormy sulit ba talaga maxicare? with medicard kasi i inquired with an agent, covered na daw sa vip program nila ang pre existing conditions? no medical pati..kaso 8k per year lang, hindi magagamit yun maximum dreaded disease limit kahit 2nd year na.
mga sis, if I get a healthcard, automatic ba na covered na yun si baby ko and my spouse too. And if I avail one, when can I start using it kaya.