We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I already changed my status and maiden name sa company like payroll, daily time record sa timekeeping to follow na yung company i.d. and bank account.next is yung mga govt ids like sss, philhealth,voter's id, passport na kailangan ng marriage contract from nso hay kaloka mag-change status and name.
After we got married it was my choice not to use hubby's last name dito naman sa north america normal lang naman di gamitin last name ni hubby kahit panay nga ang pasaring nya bakit daw hindi pa ako nagpapalit sabi ko naman hassle lang ganun din yun. until one day I was signing up my son for a swimming lesson sabi ng anak ko how come we don't have the same last name? Dami din tanong pag nagtatravel kami ng dalawa lang ng anak ko. one time umuwi kami ng Pinas ang tanong ng immigration officer bakit daw magkaiba kami ng last name single mom daw ba ako? meron ba akong notarized letter from hubby allowing me to travel with my son so ayon I decided to take his last name I married him after all.