watch now

Author Topic: Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)  (Read 109239 times)

marge070407

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #200 on: May 17, 2019, 04:25:32 pm »
Ako lang ba ang hindi nagagandahan sa veneers ni Madam. Parang hirap sha magsalita at yung bibig niya parang lumalaki lalo.😂

Ako din di nagagandahan or siguro naninibago lang ako.

bad.det

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #201 on: May 18, 2019, 07:09:18 pm »
Ganda ng boses ni AC bagay sakanya yung mga ganong kanta. Dami din sa mga YTers may boses no? Pati AnneC and MD.

tempaccount

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #202 on: May 18, 2019, 07:30:24 pm »
aba, may PR team na ba si anna c at iba tingin ko sa kanya these days hahhaha (well, except sa hindi niya pag-boto) infairness nga sa boses ni ate ha!

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #203 on: May 18, 2019, 09:54:11 pm »
Up to how old ba dapat naka diaper Ang boy? I don?t remember eh. My eldest kid is 20 years old already.

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #204 on: May 18, 2019, 09:58:02 pm »
Parang na off Lang ako sa comment ni Anne Clutz na ?huwag agawin sa kanya? yung Contractors nya. Swapang much? Yun Lang

pinay ako 123

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #205 on: May 18, 2019, 10:41:54 pm »
Up to how old ba dapat naka diaper Ang boy? I don?t remember eh. My eldest kid is 20 years old already.

...if potty-trained, 2 years old. Max ko nang nakita is 3. But if you are almost 4 hmmmmm. Paano ka papasok sa pre-school? 


pinay ako 123

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #206 on: May 18, 2019, 10:54:08 pm »
A special child needs special care.  Joo is not improving😦.
 
Ano na bang ginagawa nilang iba para kay Joo?🤔




bad.det

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #207 on: May 19, 2019, 01:36:29 am »
I saw in one of their latest vlog na he's into reading the alphabet and numbers. I guess that's improvement na siguro? We're not sure din kung tuwing kelan yung therapy nung bata. Pero dapat full schedule nya sa therapy and play time di ba? I'm no expert but my nephew is in the spectrum. I remember how important schedule is and pattern (?!) (not sure with the term) nung ganyang age nya.
I'm starting to think na hindi siguro level 3 o highest level yung kay Joo. Ang galing nya kumain eh, and okay sya sa byahe wala din sya schedule. Pero again, we'll never know. Di naman 24/7 naten sila nakikita.

samsuni3

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #208 on: May 19, 2019, 06:07:31 am »
Im excited to see kung sino sa mga INFLUENCERS na to ang lalabas at boboto today. Kung ginamit lang sana nila mga channels nila para hikayatin mga audience. Kaso wala tiklop lahat mga bibig, except for itsAcslife. The rest either tiklop or too neutral. God bless sa mga boboto, tapos na me 😃😃😃

c ac naghikayat sya day before election kaso may apt daw sa dentist nung election day.. hehe 3pm un a

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #209 on: May 19, 2019, 06:12:21 pm »
I see some improvement naman. I hear him count though of course it?s doesn't sound clear. I don?t think they?ve found a new doctor near their place. Mas priority Ang chandelier muna. Maybe once they?re fully settled na siguro and living there. I know I?m judging and I should stop. But I can?t help it l. Hee Hee

marge070407

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #210 on: May 19, 2019, 07:20:57 pm »
Wag naman tayong masyadong judgemental. How sure are we na chandelier ang priority niya kesa sa anak niya? Hindi naman natin sila 24/7 nakakasama at wala naman siguro ganun klaseng magulang.

Anyways, kawawa naman si baby cloudy nadiagnosed siya ng doctor na may hearing problem and need na mag-hearing aid. Sana gumaling siya.

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #211 on: May 19, 2019, 07:54:02 pm »
They went to order the chandelier already and went there. But yung school Wala pa ata. I think she mentioned na madami naman daw sa area. But I don?t think they?ve checked them out yet.  Just stating what they reported.

Oh gosh. (Re hearing aid). Why are there so many issues sa children nowadays no? Is it the food we eat? Genetics? Hope it can be reversed. 

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #212 on: May 20, 2019, 04:57:42 pm »
Pag arm lipo pala there?s not that much significant change no?

curlylass

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #213 on: May 20, 2019, 11:01:54 pm »
Pag arm lipo pala there?s not that much significant change no?

Di raw masyado niliitan kasi mataba parin katawan nya. Ang awkward naman kasi pag maliit yung arms tapos yung ibang parte ng katawan, plump?

Naloka ako sa IG story nya. Hahaha! Mega talon sa new bed nila, naawa ako sa bed. No wonder mabilis masira yung ibang gamit nila. Sya pa naghihikayat kay Joo magjump-jump sa kama kasi di daw nila nagagawa sa condo dati.

_hotbabe_

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #214 on: May 21, 2019, 05:00:19 am »
^Marami naman daw sila pambili sis.😂😂😂

drag0nfly

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #215 on: May 21, 2019, 07:55:12 am »
Type ko new house ni Kryz and Slater Young.  Very chic.

tempaccount

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #216 on: May 21, 2019, 09:11:55 am »
^ super ganda! hay, to be born with a silver spoon in the mouth, grabe.

Nicon888

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #217 on: May 21, 2019, 09:40:37 am »
I hate that Ria Prieto. She?s the worse interviewer I?ve seen.

drag0nfly

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #218 on: May 21, 2019, 09:47:46 am »
^^True.  Ganda pa ng location and sa hometown pa nila.  Galing ni Slater and parang ang sipag na lalaki,  Swerte ni Kryz.

vanity fair

  • Guest
Re: All about Local Youtubers/ Vloggers (Thread 8)
« Reply #219 on: May 21, 2019, 11:17:12 am »
I hate that Ria Prieto. She?s the worse interviewer I?ve seen.

She's back in YT?  Grabe yung mga comments sa interview nya with Heart dati.  & ang tyaga nya sagutin with sarcastic comments din isa isa  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close