We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Wow nice! Mas okay nga talaga pag early booking! Yung ibang tao kasi sinasabi sakin lagi na 1 year pa, bakit daw masyado excited. Hindi naman sa excited tayo, sigurista lang. Kala siguro nila madali magprepare ng wedding hahaha
I dont know kung merong thread ng entou gowns. I think im having a panic attack na kakahanap ng pang entourage. The coordinator's secretary got a reply na kay claiza and hindi talaga kaya ng budget. So back to haydee and debbie. Problem is wala ako macyadong mahanap na review kay debbie although ang dami ko g naririnig na hindi ok. I want sana based in the experiences if the brides here.