We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Rave: Cosrx Propolis Toner - I really like this, really soothing and glowy to the skinRave: Cosrx Snail Essence - I like this gooey texture in my face, also mositurizing for oily face and this humid weatherRave: Dear Klairs Midnight serum - Like the serum for the water consistency but I am not sure I'll repurchase, I'll try TO buffet once this runs outRave: Cosrx AHA/BHA Toner - great toner for balancing the skin ph levelRant: Cosrx Snail All in one cream - just okay
rave: Maybelline foundation poreless matte finish. Last week ko lang nadiscover kasi hindi naman ako ma-foundation. Panay CC cream gamit. Pero nung na-try ko last week sa Watson's ang ganda pala kaya napabili ako. Ang ganda ng finish sa akin kahit hindi makapal ang gamit ko
Rave -LipPinas Kolorete in Binibini - wow sya. You can use it as blush, lip tint and on the eyes.Semi-rave - LipPinas Tinta in Marikit - di ko masyadong bet yung color, pero pag nilayer ko sya sa Binibini ok naman sya. Lip gloss type sya.
^Sis na-try mo na Sesou Gugo Shampoo? Yan gamit ko now (pati conditioner) kasi grabe din hair fall ko. I can?t vouch for its effectivity yet kasi kagagamit ko lang pero so far ok siya. Malambot siya sa hair, madulas and hindi buhaghag buhok ko unlike sa ibang organic shampoo na na-try ko na medyo matigas and medyo malagkit kapag hinawakan ang hair.