watch now

Author Topic: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)  (Read 95037 times)

mommynin8

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #460 on: December 15, 2019, 02:12:57 pm »
Rave -LipPinas  Kolorete in Binibini - wow sya.  You can use it as blush, lip tint and on the eyes.

Semi-rave - LipPinas Tinta in Marikit - di ko masyadong bet yung color, pero pag nilayer ko sya sa Binibini ok naman sya.  Lip gloss type sya.

marssie

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #461 on: December 18, 2019, 11:29:54 am »
Rave - NARS Radiant Creamy Concealer - so lightweight and dahil tama din siguro ang nakuha kong shades kaya mas natural looking siya sa under eye ko. but need siya I-set ng powder sa akin compared sa TARTE na no need for powder na. TARTE is more full coverage though.

J.warner

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #462 on: December 19, 2019, 07:18:09 am »
Rave:
* Clinique moisture surge set- mukang ok naman I see the difference. 

* Lush aqua marina- ok din, naminimize pimples but need to use moisturiser afterwards.

* Rimmel concealer- maling shade nakuha ko but ok coverage nya.

Rant:
* Lush shampoo bar- mabango but di nakakatanggal dandruff.

* Sunnies fluffmates- I bought 3 shades but waste of money, drying sya and I dont feel beautiful wearing them.. lakas maka jeje.

marssie

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #463 on: December 25, 2019, 11:32:51 am »
RAnt: Shiseido ArcLiner Ink - Ganda lang gamitin kasi can create a very thin line, pero hindi siya waterproof at smudgeproof, di ko napansin nakusot ko eyes ko, maya maya mukha na akong may blackeye, daig ko pa ang di natulog ng isang buwan sa itim ng undereye ko

foxyhauteur

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #464 on: December 26, 2019, 08:03:52 am »
Careline multipot in Abracadabra - di longlasting pero nice. Planning to get the other two shades

Banila Co CC cream - no coverage but also hydrating and nice for no makeup days.

sima

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #465 on: December 26, 2019, 08:27:13 am »
Careline multipot in Abracadabra - di longlasting pero nice. Planning to get the other two shades

Ganda no?  I love, love that shade.

Checked my stash and found that I still have pa pala yung Korea Iwhite BB Cream in Beige.   Nanumbalik loob ko dito hehe.  Ang ganda at fresh lang -- dewy skin na sobrang minimal effort lang.

aoshi_01

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #466 on: January 05, 2020, 04:19:47 pm »
The following products from Ilog Maria:

- feminine wash soap
- eucalyptus shower gel

Minty fresh and smells good

beauty_addict

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #467 on: January 06, 2020, 03:43:00 pm »
Rave- One Earth Organics Miracle Light HD Serum. I apply it at night, when I wake up the next day? I look so fresh.

mimiku

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #468 on: January 08, 2020, 03:52:40 pm »
Rave: EB Advance Fine Brow Liner- superb!!! Better than Nyx or any brow products I?ve used so far! Long lasting, easy to use plus creamy siya! Ang galing!

eeyore91833

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #469 on: January 10, 2020, 03:41:12 am »
Currently enjoying:

- Innisfree Green Tea Serum
- COSRX Snail Mucin
- Klairs Vitamin C serum

=)

littlekinselle

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #470 on: January 10, 2020, 09:36:42 pm »
Ako naman rave ko beautederm un trial kit nila. After 3 weeks ganda na ng face ko.

Valkerie

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #471 on: January 11, 2020, 01:22:23 pm »
Ako naman rave ko beautederm un trial kit nila. After 3 weeks ganda na ng face ko.
Same here, rave ko din to

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #472 on: January 23, 2020, 05:35:14 am »
Hada Labo hydrating lotion - my skin became noticeably brighter and I've only been using it for a week

leigh_iyah01

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #473 on: January 23, 2020, 02:04:15 pm »
I really love HappySkin's lip and cheek tint endorsed by Kath. Kapag nablend mo ng maayos, it looks natural it really lasts. <3

Valkerie

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #474 on: January 29, 2020, 08:35:56 am »
rave: sophie cheek tint natural ang dating

lyrahs

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #475 on: February 05, 2020, 11:04:22 am »
rave: Maybelline foundation poreless matte finish. Last week ko lang nadiscover kasi hindi naman ako ma-foundation. Panay CC cream gamit. Pero nung na-try ko last week sa Watson's ang ganda pala kaya napabili ako. Ang ganda ng finish sa akin kahit hindi makapal ang gamit ko

tomatostellar

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #476 on: February 28, 2020, 01:22:05 pm »
Hada Labo hydrating lotion - my skin became noticeably brighter and I've only been using it for a week

nag breakout ako dito. sobrang lungkot kasi I feel yung instant plump kasi dehydrated skin ako.

~~~

Lovin lippie from Pop studio, di ko na matandaan shade ~ kinda orange/brownish

eian4fun

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #477 on: March 19, 2020, 09:10:15 am »
Rave:
Colourette - long lasting. I would love to try other lighter shades coz mejo dark yung napili ko Ellie shade.


Rant:
Hada Labo Hydrating Lotion - mejo sticky sa face ko or dahil more than 4 drops ako maglagay. Maganda pa naman ang review dito.

Luxe Organix Power Glow Pink Serum - amoy beer, parang dito ako umitim. Feeling ko natusta ako sa araw kapag ginagamit ko ito.

marssie

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #478 on: March 19, 2020, 11:04:29 pm »
Rave: Milani Baked Blush Luminoso - so surprised on this blush, nabasa ko na maganda ang review kahit sa morena babagay din daw, when i saw the blush nagduda pa ako, but when i applied it on my bare skin (no powder, no foundation at all) ang ganda niyang tignan sa cheek mukhang fresh ang dating :)

happyscent

  • Guest
Re: Rave or Rant about your latest beauty finds (Thread 6)
« Reply #479 on: March 22, 2020, 09:05:45 am »
Rave: Cosrx Propolis Toner - I really like this, really soothing and glowy to the skin

Rave: Cosrx Snail Essence - I like this gooey texture in my face, also mositurizing for oily face and this humid weather

Rave: Dear Klairs Midnight serum - Like the serum for the water consistency but I am not sure I'll repurchase, I'll try TO buffet once this runs out

Rave: Cosrx AHA/BHA Toner - great toner for balancing the skin ph level

Rant: Cosrx Snail All in one cream - just okay

 

Latest Stories

Load More Stories
Close