We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^ Sabi nya production cost lang daw yun. Di na din ako tumawad. When she said P60, I just wanted to make sure na kasama na yung foil etc doon. Baka magpa print na din ako sa kanya ng missalette kasi parang nakakatamad mag put together ng booklet.Mura na nga sis yung P100 including layout kasi if you go with ink scribblers or printsonalities, another 10k just to use an existing design. Tapos printing is 16k pa. Literally parang nagtatapon ng pera kasi we all know sa bin din ang uwi ng invitations eventually.
For me calligraphy isa sa pwede tipirin talaga kasi ang mahal! To think halos magkakamukha lang naman sila! Ang dami na fonts na free ngayon na modern calligraphy din! Just my opinion
Are we talking calligraphy for envelope addressing?I downloaded na lang free calligraphy fonts and will print sa envelope. If you really want yung ink, print mo na lang in a light color then trace.
I'm still clarifying that. Kasi I sent her the jpeg files and I asked for:- double sided main invite- gold stamping- envelope linerSagot lang nya is P60 per invite.Btw, presyong kamag anak ito.