watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 4  (Read 41270 times)

yn061515

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #600 on: October 12, 2016, 02:17:47 pm »
Hindi ba kayo makaramdam na nakatulala nalang ako pakikinig sa inyo?
Konting english naman! Paano ko makakatulong kung panay Arabic nalang lagi! Oo nga at Arab country ito pero hello, bakit kayo naghire ng hindi arabic speaker na tulad ko? Okay, end of raaaaant :-\

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #601 on: October 12, 2016, 04:01:08 pm »
^ mafi malom kalam englise siguro mga kasama mo kapatid... hehe!

minsan nakakabastos lang knowing may ibang lahi na hindi maintindihan pinag uusapan sige pa rin sila sa harap mo mag usap. mga insensitive. pero ganun pa man yun siguro talaga kultura nila kaya konting pasensya na lang sis...

 ;)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #602 on: October 12, 2016, 05:18:34 pm »
This made me teared up a bit:

"Potential can be explored. When you think it's too late, be careful you dont let that become your excuse for giving up. No one can keep you from success except yourself."


kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #603 on: October 12, 2016, 11:08:41 pm »
^ She said looks and money aren't the biggest factors. Habulan din to eh so I wonder.... Haha

Not the biggest factors but they are one of them so, keep that in mind.

jtansanco

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #604 on: October 13, 2016, 03:29:21 am »
^ Yeah, I know but it's not like I'm fugly and dirt poor. Haha. One ex of 6 years only. Keeper material perhaps but only time will tell. Nasaan na mga stories mo? Naiinip nako sa kakahintay. Hahaha

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #605 on: October 13, 2016, 04:39:36 am »
^Sus, I didn't say naman na broke and ugly ka...LOL! Kung confident ka naman that you have something to offer then there's nothing to worry about. Truth it depends din talaga minsan sa chemistry...at least for me. Walang magic formula. Sobrang type mo ba or pwede na ring pagtyagaan? LOL!

Ano  ka ba? If you follow my posts here, you will get the story. Anyway, I made him go to his mommy and cry.  ;D Ayaw na mag-reply sa text ko. Loko pala sya eh. Di komo mabait ako pwede ng abusuhin. I maybe meek as a dove but I am wise as a serpent, ika nga!

Evolet027

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #606 on: October 13, 2016, 08:20:22 am »
Di ko naramdaman yung increase. Napunta lang sa tax ?! 🙄

Buti nga sa mag jowa kong officemates. Pag talaga me ginagawa kayong demolition job, bumabalik sa inyo. Hahaha! I like seeing both of them na nangangatal. Why cant you just do your work, cooperate with the team? Competitive kayo masyado, wala sa lugar. Mahirap umangat ang ganyan, sana ma realize nyo. Anyway, I understand, 5 yrs na kayo jan mauunahan ko pa kayong ma promote. 😬

Attitude check din minsan. 😇

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #607 on: October 13, 2016, 01:47:36 pm »
@iamme, ang kiri kiri mo talaga  ;D

tigilan mo na kaka landi dyan sa ibang forum balik ka na sa GT  ;D

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #608 on: October 13, 2016, 02:26:20 pm »
^ oo faithful sa kalandian  ;D

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #609 on: October 13, 2016, 06:53:51 pm »
Pare parehas kayo ng style.. eh sadly hindi ganyan ang style ko.

jtansanco

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #610 on: October 14, 2016, 03:11:27 am »
^Sus, I didn't say naman na broke and ugly ka...LOL! Kung confident ka naman that you have something to offer then there's nothing to worry about. Truth it depends din talaga minsan sa chemistry...at least for me. Walang magic formula. Sobrang type mo ba or pwede na ring pagtyagaan? LOL!

Ano  ka ba? If you follow my posts here, you will get the story. Anyway, I made him go to his mommy and cry.  ;D Ayaw na mag-reply sa text ko. Loko pala sya eh. Di komo mabait ako pwede ng abusuhin. I maybe meek as a dove but I am wise as a serpent, ika nga!

Physically, she's exactly my type. Personality-wise, we have had good conversations and she has opened up to me about her life. I enjoy talking to her. Sana may spark on her side. HAHA

Gotta backread. Haha. Haven't been active lately. My attention switched to an FB group where I met her. You made him cry?? Bata pa pala.... You need a man, not a boy! Hahaha

Evolet027

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #611 on: October 14, 2016, 03:55:07 pm »
Kung sino ang inaapi, sa huli sila talaga ang nagwawagi. :)

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #612 on: October 14, 2016, 05:10:25 pm »
ayaw ko po mag drive, bakit nyo ko inuutusan? sinabi ko na maysakit ako eh para pa rin kayo bingi. :'(

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #613 on: October 15, 2016, 12:47:16 am »
^^Aaah, I see. Keep us posted.

Hindi naman literal na umiyak...LOL! He's just 4 years younger, so hindi na bata. Anyway, remember the hockey invitation? I said, "As long as I am not stepping on other people's toes, I am fine!" I knew there's another girl who he said he's not seriously dating (di rin naman ako seryoso, so patas lang...LOL!) but he never confirmed or denied anything about it. So, I messaged the girl on Facebook. Nagkataon na magkasama sila. Hala, nag-away! Tinawagan ako ni girl, iyak ng iyak sa phone. But she was thankful to me. I apologized for causing the drama but she said, it's not my fault. Nagalit sa akin si lalake. I ruined his life daw. He asked me to tell her that I am made everything up. And why would I do that kako? Everything I said is the truth down to the punctuation. He will never talk to me daw again if I don't. I was like, "Uhm, I survived __years without you. I am pretty sure I will survive without you!" Di sya agad nakapagsalita...LOL! I texted him the other day saying, "Sorry I made you go home to your mommy and cry but hey, I played your game so don't pout that you lost. Your problem is your arrogance thinking I am gonna die without you...LOL! Now what? You ruined your life with the decisions you made. No one can ruin it for you". Sabi ko na lang, next time to do not play with anyone smarter than him.  ;D
« Last Edit: October 15, 2016, 03:35:33 am by kvandenhaak »

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #614 on: October 15, 2016, 02:42:22 am »
Nakakakilabot yung biglang may kumanta sa icu aaaah. Uuugh.

jtansanco

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #615 on: October 15, 2016, 04:49:57 am »
^^ Ang angas!!! Players think they always win. This time, he lost big! Haha. Nice one!

schogetten

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #616 on: October 15, 2016, 06:47:47 pm »
lagot na. na wrong sent ako ng message sa kapatid ko against sa asawa niya. kainis :-X

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #617 on: October 17, 2016, 05:52:23 pm »
kinginuh.........sa tatamad!

Lunarella

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #618 on: October 17, 2016, 06:39:20 pm »
Wow ang saya naman here! Parang nasa cosmo lang, kaso wala mga friends ko ata dito sa cosmo hehe

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 4
« Reply #619 on: October 17, 2016, 10:57:34 pm »
^^ Ang angas!!! Players think they always win. This time, he lost big! Haha. Nice one!

Thanks! I really didn't want to do it that way but there are times you gotta slap them big time para matauhan. I was really nice to him, you know? Pero me hangganan ang lahat.

Anyway, how's the blonde girl you are eyeing?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close