We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Just to let everyone know, I went to Laneige sa Trinoma yesterday. 30% off yung refill ng cushion and I said, "Maglalabas kayo ng bagong kaha noh? Kaya sale." Ang sagot ni sales, "Magsasara po kami. Sa January. Wala pang definite day pero mawawala na si Laneige sa Pilipinas."
Gamit ko yung sa Pore control ng Laneige. Siya lang talaga yung cushion na kasundo ng face ko. Wala siya amoy for me, sa althea lang ako bumibili at may kasama agad siyang refill.
:I have Missha Cushion #21. Maganda naman siya gamitin. mura pa. hehe
Hi sis, where can i buy Missha Cushion and how much? Dami kasing nagbebenta. Worried ako baka fake. Thanks.