We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Notice ko kasi parang walang effect naman yung bha blackhead power liquid. I stopped using it.
Pwede bang pang replace ang Cosrx Natural BHA skin returning A-Sol sa Cosrx Bha Blackhead Power Liquid?
Share naman kayo ng cushion na perf for oily skin I had an impression kasi with cushion na it suits Korean skin and weather only. Nagtry ako once and parang nalagkitan ako at parang imbes na makinis tignan, naging kabaligtaran at ang greasy pa. Sana may magpatunay na first impression doesn't last. Lol
Mas gentle talaga ang COSRX BHA Blackhead Power Liquid than other BHAs like Paula's Choice kasi betaine salicylate lang ang gamit niya vs. the usual salicylic acid. Dahil dun, I think it takes more time to see results pero siguro ang pro niya ay better siya for sensitive skin. I've been using it since August of last year tapos ngayon pa lang siya pauubos (tuwing gabi ko lang siya ginagamit). I used it with Sidmool Dr. Troub Skin Returning Milk Peel (AHA, lactic acid) from Oct '15 to February '16 and now with Biologique Recherche starting March. Ngayon hindi na talaga ako masyadong nagkaka-breakouts unless magpuyat ako ng sunod-sunod na araw ('yung tipong 3am na ang tulog, ugh) o kaya time of the month. Tiyaga lang talaga. x) Siguro if you want to see results kaagad at resilient naman ang balat mo, go for a stronger BHA like Paula's Choice? sis, more of a pH-adjusting toner ang A-Sol. Pwede ring spot treatment. Not really a replacement for the BHA Blackhead Power Liquid since propolis extract talaga ang main ingredient niya (60%).
Baka pagtyagaan ko nalang muna ang Cosrx Bha blackhead power liquid. I've tried Paula's Choice pero wala rin effect. Naubos ko nalang yung bottle pero wala pa din. Thank you sis =)