watch now

Author Topic: Colourpop Cosmetics  (Read 22829 times)

ficklemind

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #140 on: July 31, 2017, 10:10:28 am »
Colourpop just released Concealer & complete (?) set of brushes.
Want to try the concealer, it's cheap!
But yung price ng brushes nila parang mahal for  colourpop?

yabutize

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #141 on: August 05, 2017, 12:11:16 am »
I ordered the concealer. Sa Monday pa darating. I hope magustuhan ko like Shape Tape :)

so_unpredictable

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #142 on: August 06, 2017, 01:24:48 am »
Let me know mga sis about the feedback of the concealer. I read reviews from the fans that it's good enough to use as a foundation. They're all out of stock now, I wasn't thrilled at first because I wanted foundation but now I wanted to try!

Yes, I also thought the brushes were too pricey!

FOURever

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #143 on: September 19, 2017, 12:33:44 pm »
I am planning to buy lippies na directly from their site. Worth the wait ba? Iniipon ko pa mag $50 para walang bayad. Haluan ko ng kahit isang palette para pagdating sa custom, instead na 10pcs limit ng lippies, 1kg ang limit. :)

alexmack

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #144 on: September 29, 2017, 12:07:48 pm »
I am planning to buy lippies na directly from their site. Worth the wait ba? Iniipon ko pa mag $50 para walang bayad. Haluan ko ng kahit isang palette para pagdating sa custom, instead na 10pcs limit ng lippies, 1kg ang limit. :)

It's definitely worth the wait sis! Have yet to try other products pero excited ako subukan din yung mga eye shadows nila pati brow product.

Sis kung hahaluan mo nang kahit anong product yung 10 pieces na lippies mo, okay na yun? Lalabas na sya na "assorted cosmetics" na at dapat hindi sya lalampas sa 1 kilo? Naisip ko na rin kasing gawin yun. Hehe! Thanks!

baliwsayo

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #145 on: October 03, 2017, 09:16:54 am »
Mga sis, please don't order too many lippies lalo yun naka-sale na. Maiksi na lang kasi ang shelf life. I ordered a lot kasi, wala pa 1 year nag-iba na amoy at lasa maski yun di ko pa nagagamit. :(

so_unpredictable

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #146 on: October 03, 2017, 10:11:44 pm »
^^ I'd say it's super worth the wait. I waited for my first ever order for 2months, got worried it got lost and that customs will not release it. But when I finally receive it, it's a good feeling. I got mine in the QC post office in NIA road and they didn't charge me for excess lippies (Although I think I didn't exceed beyond 12 or 13lippies) they just charged me for custom fees of P112 per box. But this is still cheaper than resellers here --- although there are reseller in IG I've been following that seems legit and doesn't over-exaggerate the price, also gives out freebies too.

I say you wait for promo like free shipping for no limit which they did back in May - I'm hoping they'd do that again this thanksgiving.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #147 on: October 04, 2017, 02:21:44 pm »
I fell in love with Colourpop because of their Clueless Ultra Matte liquid lisptick, and I bought A LOT of other colors, sa totoo lang ang hirap gamitin haha, to the point na naglalagay nako ng 1 drop ng almond oil sa tube, pero once I tried Dopey (ultra satin finish) GRABEEEE! Perfect yung texture, looks matte, pero moisturizing talaga, madali iapply, kumpara sa ultra matte na grabe yung kapit kailangan sobra ingat and mabilis ka. Clueless nalang bibilhin kong ultra matte from now on.

hedonista

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #148 on: October 06, 2017, 02:51:01 am »
^I love Dopey satin too!
With MatteX naman, my MLBB is Cami.
I bought the Aquarius yung trio ok rin naman pero I like the lippiestix better for aquarius.
Topanga and Button are my go-to colourpop kapag wala masyado time mag ayos and on the go, na di makadecide kung ano ang gagamitin, reliable naman sila. l o l

Tipid mode naman ako sa highlighter na Lunch Money kasi sobra ganda and I want it to last. Ang tagal kasi dumating pag nag order ulit. and cutting off also on cosmetic expenses kaso pala may expiry sya oh no, makapag retouch har har

Miss Granger

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #149 on: October 07, 2017, 02:22:38 pm »
Haven't tried ordering sa mismong site, paypal ba is accepted? Then mga 2 months ang average waiting time?

Sa re-sellers lang ako lagi bumibili, kikaystore, makeupmania, glamtrend, okay naman sila. Sana magka promo uli ng makapag hoard na! Lol

FOURever

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #150 on: October 09, 2017, 07:04:15 pm »
It's definitely worth the wait sis! Have yet to try other products pero excited ako subukan din yung mga eye shadows nila pati brow product.

Sis kung hahaluan mo nang kahit anong product yung 10 pieces na lippies mo, okay na yun? Lalabas na sya na "assorted cosmetics" na at dapat hindi sya lalampas sa 1 kilo? Naisip ko na rin kasing gawin yun. Hehe! Thanks!

Naku sis malalaman ko pagdating. Sana iconsider nila na assorted. Excited na ako! :D

morningdivabeam

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #151 on: October 17, 2017, 07:00:52 am »
Worth it ba to? Ano pinakamagandang finish? [textspeak!] Satin, Matte or blotted? Nadisappoint kasi ako sa AOA ko, ganda pa [textspeak!] ng finish and color. Kaso nag-iba na [textspeak!] kulay tska amoy nya after 6 months kahit continuous ko naman ginagamit. huhu. Di ba patchy [textspeak!] mga dark colors?

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #152 on: October 17, 2017, 04:26:07 pm »
Madami ako Ultra Mattes pero for me the best formula they have is yung Ultra Satins na liquid lippies.

byutijunkie

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #153 on: October 17, 2017, 11:09:34 pm »
How can you tell if your Colourpop lippie is fake or authentic?  I just bought sa reseller and I wanna know if orig before I buy again.  Tia!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close