watch now

Author Topic: Colourpop Cosmetics  (Read 22756 times)

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #80 on: February 01, 2017, 07:12:59 pm »
Noted Sis, kaka addict Colourpop lipsticks! Ultra mattes yung sakin btw.  ;D

choco_monster

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #81 on: February 02, 2017, 01:25:43 pm »
I have lippie stix and it's really good. My first Colourpop purchase.   Question though so matagal na gumagamit, nakaka darken ba ng lips?

candacena

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #82 on: February 02, 2017, 03:15:22 pm »
I have november and its an okay color naman for me. mas gusto ko solow
« Last Edit: February 24, 2017, 11:02:46 am by candacena »

hedonista

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #83 on: February 03, 2017, 12:57:02 am »
Question though so matagal na gumagamit, nakaka darken ba ng lips?

Hindi naman sis. I use Nivea na white lang as lip primer. or Nivea Men lip balm yung blue lalagyan,
I ordered colourpop's lip primer na din kakaship out lang to protect lips.
There are several reasons that our lips darken naman not just lippies :)  So far di naman nagdark from colourpop :) 

margauxkhloe

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #84 on: February 04, 2017, 12:38:03 am »
I'm addicted with Colourpop. From lippiestix to Ultra Matte, Ultra Satin to Ultra Glossy. I even have the Hello Kitty one. :) Very affordable!!! Ang dami kong fave!

hedonista

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #85 on: February 08, 2017, 03:54:25 am »
^ako rin sis. excited ako sa satin at dun sa inorder kong hello kitty.
question, kumusta yung satin? :D

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #86 on: February 08, 2017, 11:25:58 am »
satins are one of the best liquid lippie formulas i tried! eto lang inoorder ko talaga kasi sobra nakakadry yun mattes..

keejac21

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #87 on: February 08, 2017, 11:59:46 am »
^Me too. I love the Ultra Satins.

Wanna try yung bago ni Kathleenlights.. The Aquarius edition but medyo hesitant ako if okay siya sa medium skintone.

nigella

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #88 on: February 08, 2017, 02:44:35 pm »
mga sis, first time ko mag-order online.  ano mare-recommend nyo na set na lippies?   safe ba to go with the best sellers like hk puroland, out and about?

ano mas long lasting yung satin or matte?

juwie

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #89 on: February 10, 2017, 04:04:40 am »
^ matte ☺

Has anyone tried their lippie kits?

imyourangel

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #90 on: February 14, 2017, 09:09:28 pm »
Tried this (ultra satin) and sadly nagcchap sa lips ko. :( Sad.

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #91 on: February 15, 2017, 10:25:53 am »
in fairness sa matte formula nila i think nagreformulate kasi hindi na ganun kadrying. i just ordered bumble and im looooving it :) perfect for morenas!

theamazinganna

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #92 on: February 16, 2017, 12:32:30 am »
Hi guys how long does it take for the package to get here (Philippines) if through international shipping? last time kasi I just had it shipped to a US address... I wanna take advantage of the free shipping over 50$, sayang naman kasi, but I don't want to wait too long.

Also any feedback on the colourpop highlighters? I am looking at Wisp.

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #93 on: February 16, 2017, 11:03:05 am »
^get it! super love the wisp i have a backup na nga :P pero natural look lang sya ha not like the more blinding ones like becca and marylou. and mas ngwork sya kapag fingers gamit kasi medyo creamy..

alexmack

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #94 on: February 23, 2017, 06:18:39 pm »
Hi! I have the ultra matte in bumble shade but I stopped using it because it's kinda drying sa lips. Gustung-gusto ko pa naman yung shade. Now I am eyeing on their ultra satin in frick n frack shade. Baka mas okay sa akin.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #95 on: February 23, 2017, 06:41:58 pm »
^^ Not sure if it'll work for you guys as well, pero whenever my ultra mattes are drying out, maybe dahil sa weather, pinapatakan ko ng konting oil like rosehip, almond, castor, it gets better.

shayne_12

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #96 on: February 23, 2017, 10:31:44 pm »
Hi! I have the ultra matte in bumble shade but I stopped using it because it's kinda drying sa lips. Gustung-gusto ko pa naman yung shade. Now I am eyeing on their ultra satin in frick n frack shade. Baka mas okay sa akin.

same sis. super drying yung bumble though gusto ko yung shade.
Any suggestion kung anong shade closely sa bumble pero ultra satin?
Thanks.  :)

hedonista

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #97 on: February 24, 2017, 04:10:25 am »
^same sentiments here sisses.

I found a dupe for Bumble pero not colourpop. Happy SKin Honeymoon glow.
Naghahanap talaga ko na malapit sa kulay ng Bumble na satin. Akala ko yung inorder kong Dopey na satin kaso malayo pala.

Anyway, still excited to get my last orders; takot ako bumili sa shops sa malls dami fake. though i can spot one kaya lang safest na sa website

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #98 on: February 24, 2017, 09:58:37 am »
maybe you can put lipliner mga sis sa ilalim? Yun ginagawa ko parang style ng kylie hindi ba maglipliner ka muna before the liquid lippie.. nun ginawa ko yun hindi na ganun kadrying yun mattes in fairness..

yun bumble hmm medyo close sya sa calypso ultrasatin. Pero mas pinky nude ng slight si calypso meron rin ako kasi nun. Baka pwede sya imix with something brighter like london fog para maachieve yun brighter coral ni bumble hmm matry nga..

super loving the slim brow pencils in fairness long lasting naman kapag sinet ng brow mascara.

simang

  • Guest
Re: Colourpop Cosmetics
« Reply #99 on: February 24, 2017, 10:09:47 am »
Dryinf din for me ang bumble but hindi naman sobra. Mas drying pa saken yung sephora cream lip something. I just use maybelline babylips underneath.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close