watch now

Author Topic: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)  (Read 262018 times)

chocola

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #500 on: January 31, 2016, 04:54:54 pm »
hi sis minatay, kakacheck ko lang ulit ngayon. avail nga! thanks 😊

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #501 on: February 01, 2016, 12:58:04 am »
TLS premium is soooo perfumed. @_@
and same style yung soap niya sa VL.

oracLe

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #502 on: February 02, 2016, 09:14:39 am »
Effective daw yung Likas kaso ang mahal nya na! Tyinatyaga ko Kojie San, yung family pack. Gusto ko lang dyan, hindi ako nagpipimples sa body esp sa back pag yan gamit ko. Sa iba nagpipimples ako sa likod eh.

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #503 on: February 02, 2016, 11:10:59 am »
no difference so far sa TLS. Two days pa yung paggamit. Nahihilo pa din ako sa smell..

Anewme

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #504 on: February 04, 2016, 11:18:53 pm »
Hoarded whitening soaps ;D
 BN exteme whitening, Belo kojic  tranexamic acid, UNI kojic with milk, kojie san, cyliena black pearl soap, CY Gabriel special pink, Nature papaya soap, PSCF Glutathione soap, Glutamaxx .. pero so far BN extreme whitening,  cyliena black pearl and CY gabriel pink pa lang ang nagagamit ko.

BN extreme whitening ang obvious na nag palighten ng skin ko in just 2 weeks of using. I know kasi eto lang ang ginagamit kong whitening soap sa face nung tinigil ko ang cyliena black pearl. though drying ang BN extreme  kaya  combo ko sya ng Dove soap.

Cyliena black pearl soap eto din isang nagpalighten ng skin ko. Ang sarap ng feeling kasi yong menthol effect sa face mo hindi sya drying kaya ok lang na wala akong combo. Nagsawa kasi ako kaya BN extreme muna ginamit ko.

CY gabriel special pink soap sa body lang sya kasi masyadong matapang for the face. Infairness ok nga sya as whitening sobrang  ok for the price e nakakaputi din pala.

The rest naka stocked lang sya. Pag naubos ko ang BN at  CY gabriel yung iba naman. ;)

twinxz

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #505 on: February 07, 2016, 11:28:33 pm »
Are all of these whitening soaps eh may peeling stage? I don't like kasi yung ganun eh. Sobrang itchy :(

Very happy ako sa Topgel soap ko kasi walang peeling. But just want to give a try sa CY Gabriel or any other whitening soap, basta walang peeling.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #506 on: February 08, 2016, 02:07:40 am »
^sis may macropeeling ang CY Gabriel

*****

Oorder na ko ng BN Soap, nami-miss ko na macropeeling.

roxy14

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #507 on: February 09, 2016, 11:32:32 pm »
tried CY Gabriel pink kaso nagkapimples ako sa likod, sa braso at legs! sino naman nagkaka pimples sa legs diba. ayun tinigil ko. back to my HG Soap again. Kojie San :) I've been using this for 8years na siguro. Basta kung kailan siya unang nilabas. haha! Pag pinapakita ko yung pic ko nung highschool di sila naniniwala na sabon lang. Mukha daw akong lumalaklak ng gluta.
« Last Edit: February 10, 2016, 07:57:39 pm by roxy14 »

twinxz

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #508 on: February 10, 2016, 11:17:32 am »
^^thanks for the info. di ko kaya yun, super itchy malamang :(

stylus

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #509 on: February 10, 2016, 12:58:50 pm »
Hiyangan lang siguro sa cy pink sis. Yung micro peeling, di sya makati or whatever. Kasi nung naexperience ko before ang micro peeling na yan.. nagbabanlaw pako kaya wala masyado irritation. Pero effective sya sakin as skin whitening. Di ko ginagamit sa face. Takot ako magka pimples kasi dami kwento na ganun dito :)

roxy14

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #510 on: February 10, 2016, 07:59:06 pm »
^ Buti ka pa sis stylus effective sayo CY pink. tinapon ko na lang yung sakin. baka kasi matempt pa ko gamitin ulit at bigyan siya ng 2nd chance. haha!

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #511 on: February 18, 2016, 08:40:39 am »
i bought uni kojic soap sa grocery. ang bango sa skin. nakaka addict amuyin.  :D medyo drying lang pero wala namang micropeeling.

chinita02

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #512 on: February 18, 2016, 07:53:53 pm »
been using BN soap for a week. have super peeling effect sa face, minimal on the body.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #513 on: February 19, 2016, 07:15:09 am »
Back to Bn din ako, 3rd day ko na pero wala pa rin peeling unlike before. I-combo ko to sa CY pink, 1month na din akong napahinga sa Cy baka pwede na uli

NurseOnDuty

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #514 on: February 21, 2016, 10:25:46 pm »
Hello mga sis, long time no post. I guess hindi na ko as addicted before na magpaputi. I have settled for likas papaya for I guess 3-4 months already. Used to work faster before for some reason. Pero it really whitens the skin. Patience lang talaga. It is indeed drying kaya I use dove after. So more of combo yung sa akin. I am good with likas pero I might combo pa yung glutamax para mas ma-enhance lang. Other soap na gusto ko balikan is yung sws 10 in 1. I was just thinking na I always use 1-2 bars lang then I would always switch kaya di ko rin siguro nakikita full effect. With likas right now, napilitan ako magstick cause bumili ako ng marami. Haha. So at least nakita ko naman na may effect, mabagal nga lang. Slowly but surely. I don't use whitening lotion anymore. Soap lang pero ayos na. Well, hindi naman ako white lady pero mga kakilala ko they would always say na maputi ako. And I guess dumating na rin ako sa point na medyo satisfied na ko sa color ko. Maintenance na lang. Ngayon mas focus na ma-achieve is yung glowing and younger looking skin. I think that's what happens when you are aging. Haha.

minatay91

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #515 on: February 22, 2016, 02:57:19 am »
^ haha oo nga sis ako surrender na ako hanap ng lotion.. sabon na lang.. I think I reached my max na talaga. :( sadness. Pero everyone *in the philippines* thinks I'm maputi, but by no means am I "white" in American,East Asian or European Standards. I'm a tan for them. demn ngayon hanap ko whitening and anti-aging.. parang walang in-one na product ata yan. I think I aged so much. People usually assume I am 4 years older.. hmp

I'm micropeeling so much from TLS premium.. but I dont think I whitened naman. :( Iba pa din ang gluta pero I barely have any viable veins na. boohoo

oracLe

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #516 on: February 24, 2016, 12:35:12 am »
Yung flatmate ko dati, ang puti puti nila ng sister nya. As in maputing mestiza, flawless pa! Sabi nya hindi daw sila ganon ng sisters nya dati, pero kasi years, as in years nasilang users ng Kojie San. Eh buti na lang daw merong nabibiling Kojie San sa Dubai, kaya kahit medyo may kamahalan doon, yun talaga ginagamit nila pag nauubusan sila ng stock nila na galing pang Pinas. May 5 months na ata akong yun ang gamit, so far okay naman. Pero kasi nagtetake ako ng Tathion so di ko din masabi. Yung flatmate ko kasi and sister nya, sabon lang talaga.

Shopaholic_Gurl

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #517 on: February 26, 2016, 12:25:05 am »
I am not fond of micropeeling kaya  medyo choosy ako sa mga whitening soaps  because of  micropeeling effect. Kaya I'm looking for a whitening soap na walang micropeeling dahil antapang sa skin.  So far eto ang mga  whitening na natural/ organic   ang ginagamit ko medyo slow ang effect pero ok lang. My fave  whitening soap,  Cyliena black pearl organic  and cyliena organic papaya and goats milk soap. Very mild, nakakaputi  nakaka smooth sya ng skin. Although na try ko na ang BN extreme whitening soap because of the raves here, but still I go for organic whitening soap.

cupcakencheese

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #518 on: February 26, 2016, 08:34:27 am »
Mga sis ask ko lang ano po yun pinaka effective na product para sa in between legs po nag dadark po kasi siya hindi ko pa na gamit ang kalamansi but baka may mas mabilis na gamit naionis kasi ako sa area na yan

gelaest

  • Guest
Re: Most Effective Whitening Soap (Thread 14)
« Reply #519 on: March 17, 2016, 12:06:56 am »
Hi sisses, anyone tried both Renew and Psalmstre placenta soap? Which is better?

I asked a friend which soap she is using and sabi lang niya placenta. I was not able to ask which brand. Tapos now I'm confused between the two brands.

Thanks!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close