We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Currently on combo with gluta nano 800k and 900k. So far no pimple breakout. Bought them at Festival Mall as well as thai whitening soaps
Update us sis ha. Super intriga din ako sa mga 800k and 900k gluta chuva na yan eh
Last month nag try ako ng nano 800k 1cap/day lang just to check kung hiyang ako. Since ok naman at walang negative effect after one bottle, tinuloy ko to combo with 900k.I'm quite fair already kaya hindi ko masabi kung gano kalaki yung naging difference but I think effective naman. Pag nasa labas under natural light, talagang mas nag light skin ko at pansin ko din na hindi naman yellowish. My family also noticed my skin kaya I'm quite happy naman sa result.Although I can't give all the credit to oral gluta kasi may external factors din like Thai whitening soaps and lotion, which I think are also effective.
Sis px17, ikaw nakikita ko matagal na user ng tathion. Ask lang sana ko ng effect sayo? Super nakakaputi amd glow ba talaga? I am currently on KB, so far so good naman, pero matagal na ko naintriga sa tat eh. Bakit ka mag switch sa thai gluta? Naintriga din ako dyan kaso natatakot din ako. Ang laki ng dosage pero ang liit ng capsule. Pero feedback na rin hah pag natry mo na. Thanks!
^thanks sis px17! Tipid ka na pala kasi 1 tab per day ka na lang. Observe ko muna effect ni KB. Never pa kong magtuloy tuloy ng gluta eh. Palaging 1 month lang. Siguro kaya di ko nakilita full effect. Pag natry mo yung thai gluta feedback hah? Takot pa rin ako kasi di ako naniniwala sa dosage na nakalagay. Haha. Eh bakit nga kasi yun nilalagay nila kung hindi naman talaga. Sa effect hiyangan din. Yung iba super ok which is good. Kay kikaysikat na blog umitim daw siya. So wait na muna ako ng more feedback.