We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis hinge naman ako opinions niyo, I'm torn between SMA, Imbitado and Absolutely Knot and di ko alam sino pipiliin.Initial plan kasi namin na OTD lang kunin pero nahihirapan na kasi ako magikot and ocular kasi sakitin ako and after every ocular o lakad namin nilalagnat ako kaya we decided na best na mag full coordination nalang para less stress sakin din dahil bawal ako ma-stress and mapagod according sa mga doctor ko Like ko lang na si AK affordable and marami syang kasama sa full package nya and Imbitado naman is a GT/ W@W bride kaya parang merong same ground and both have RSVP included in their package na while gusto ko naman kay SMA is super bilis nya mag reply and I really like that in a supplier.Hope you guys can help me! Thaaanks!
Thanks sis sevenstars and avane for the rep! No, I have not met with them, I shortlisted them based on gut feeling when I read reviews here in GT hehe Mahirap talaga kasi para sakin healthwise lumabas labas para makipag meet and ganun kaya mostly talaga ng communication thru email and SMS ang gusto ko. Pero tignan ko kung kaya nila sana na medyo malapit samin that would be great. Sa totoo lang, i want to do everything myself para talagang hands on pero hirap na talaga ako, mag attend nga lang ng bridal fair or ocular ng venue nilalagnat na ako or nag nauseate na ako kaya medyo nakakalungkot lang. :/
^yes sis mukhang ikaw nga una dito na AK bride, may nauna na din actually pero di naman nakapagbigay ng detailed review dito pero 10/10 ang rating nya, nakita ko review nya directly dun sa AK fb page where pala ang wedding mo sis?
Queenie Rodriguez has then deleted all her posts but here is the most shocking thing she ever retorted to someone: "...look at you, ang layo layo mo sa beauty ng mga staff ko na everyone can see ang gaganda talaga. Everyone can understand your bitterness towards us because of this, mukha ka lang yaya nila. Kaso sorry to say your bitterness is not an excuse to treat our beautiful staff with such RUDENESS. Kahit sino makakita ng profile pic mo is rolling on the floor laughing and can understand naman why you resorted to rudeness sa sobrang bitterness mo. We pity you, but NO, we will not acceot your rudeness kahit pangit ka, we still won't accept it..."
^Ahh taga QC ka din pala sis. Nakita ko na nga clubhouse ng don jose heights, spacious sya Birthday ni h2b ang wedding nyo, so far sa 7 years relationship namin eh never pa naman umulan sa birthday nya so I'm pretty sure maganda ang weather sa wedding nyo
Mga sis, may I ask if the rate 17K for OTD Wedding Coordination is just average or it's too pricey? I inquired kasi for SMA kasi nagustuhan ko yun pag asikaso nila sa friend ko when I attended a Tagaytay wedding. May mga maganda din akong nababasa re: Imbitado events. Please help! Thanks!