We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
kakahappy naman na marami narin naginquire kay 7ten5 :-) ... super laki ng natipid namin sa kanila.. they were a sulit.com find ng pinsan ko for my pamangkins debut ang laki ng risk factor wala pa mashado feedbacks. nung nagbudget kami noon other otds were 12k and above without host. + 5k pa sa host while I already saw lowels hosting style na type ko and asikaso to my nieces debut... pinush ko na sila.. 9500 lang with host na (our time)... siguro kaya din naging successful ang event kasi I gave detailed instructions ng hard. yung mga dadalin sa church, reception at dadalin sa kabilang room after check out nakahiwalay na sa hotel room ko as in malayong hiwalay with tags pa hehe.. with the program, I wanted it quick and fun ayun tuloy tuloy siya :-)
sis donya_dyosa, naconvince mo ko kay 7ten5, and based din naman sa mga inquiry ko, siya yun pasok sa bulsa na sana hindi compromised ang wedding day ko..will need to send him lang yun mga questions namen ni h2b then saka kame magdecide ng meeting sa kanya..kaya lang 2meetings lang ba talaga sa kanya including na dun yun contract? pwede kayang meeting muna na hindi counted before kame magdecide ni h2b na kunin siya? how's his hosting naman sis? may video ka ba ng hosting niya? baka pwedeng pa-share naman sis? thanks
Sis, my MOH and I just met with Sir Lowell yesterday. Yung number of meetings din ang worry ko sa kanya. I asked him if I can just ask him some questions muna during the meeting and also try to get to know him first. At the end of the meeting, ang sabi ko I'll talk things over muna with h2b (US-based kasi siya) and text him in a couple of days kung ano ang final decision namin. I didn't sign the contract at the end of our meeting.The good thing is, we really did like him I talked to my fiancé and he agreed. I already told Sir Lowell that we'd like to book him for our wedding na, so I'll just email him the signed contract. Pumayag din siya na up to 3 meet-ups - pero kung kailangan talaga. At least, di ba? Sa akin kasi, kung kaya ng 2 meet-ups okay lang. I just need a safety net in case magka-problema (which I pray won't happen).
^Just tell him so kateguerzon08. Wala namang problema kay Sir Lowell yun. Mabait siya at madaling kausap. Feb 5 kami, sis
Thank you sa mga tips sis donya_dyosa. I will be very specific din with 7ten5 re: wedding preps and event proper.Mga sis sa contract ni 7ten5, 4 hrs before the event sila dadating pero ako nagrequest ng 5 hrs. Sabi ko plus 10 heads ang mamakeupan sa ento ko, mahirap pag walang nag iintindi sa ibang suppliers. I also requested to have 3 meetings instead of 2 para mas maging pulido. Saka ayun, muka namang mabait sila saka tiwala ako sa reviews ng co-sissies natin kaya wala akong masyadong natanong ke lowell. Mas nagpapakwento ako sa experience nya dun sa church at reception venue namin hehe
^yes sis sila binook ko:) nakipagmeet kami ke Lowell once tapos ayun konting chika tapos nag.paadd kame RSVP management (+1k). Mura talaga sila saka magaganda feedback kaya binook na namin. Sige sis I will post my review dun sa suppliers thread pagtapos ng wedding hihi. Sept 2015 ako sis. Ikaw when ang wedding mo?