Author Topic: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?  (Read 6287 times)

kukii

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #20 on: May 22, 2015, 11:26:34 am »
If thoughtfulness and generousness is what "sweet" means, I can say na sweet ako lol.

Filipinasadhart

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #21 on: March 15, 2016, 09:48:31 am »
sweet ako sa lahat ewan ko ba kahit candy lang gusto ko biniigyan ko lahat...

yannuh

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #22 on: March 15, 2016, 10:24:00 am »
i think i am. pag magkasama kami ni hubby, asikasong2 sya saka mayakap at makiss ako e :D

super bratinella

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #23 on: March 15, 2016, 10:26:02 am »
I am hands on wife and mother, for me I find that sweet, pero hindi ako pa bebe kakaumay kasi pag ganun..

I like to serve my husband and my kids, pag dating sa random hugs and kisses, hindi ako ganun but hubby is like that so I am learning from him tamang timing.. haha

Filipinasadhart

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #24 on: March 15, 2016, 10:51:35 am »
sweet ako sa lahat kahit candy di ko pinagdadamot hehe gusto mo candy? candy oh hehe
sweet gf ako.

skela96c

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #25 on: March 18, 2016, 12:03:49 pm »
in my husband's world, hinde. haha.

His primary love language kase, I think, is affirmation. eh ako hinde. more on acts of service and quality time. kaya minsan sasabihan nya ko na hindi ako sweet, but i tell him i do this and I do that, because those are my ways of showing my love.   Sya, more on sabihan ng I love yous.

We're learning though.


skela96c

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #26 on: March 18, 2016, 12:06:56 pm »
in my husband's world, hinde. haha.

His primary love languages kase, I think, are affirmation and physical touch. eh ako hinde. more on acts of service and quality time. kaya minsan sasabihan nya ko na hindi ako sweet, but i tell him i do this and I do that, because those are my ways of showing my love.   Sya, more on sabihan ng I love yous.

We're learning though.
« Last Edit: March 18, 2016, 12:14:55 pm by skela96c »

killbill

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #27 on: March 18, 2016, 02:17:44 pm »
Yes. Sweet siguro kasi ma effort kahit hindi ko pa bf, pano pa kya if mag gf/bf na. mahilig akong mamigay ng kung [textspeak!] ano lang. Pink shirt kasi favorite color nya pink, nagpadala ako ng cake and balloon sa office nya nung birthday niya, then yung last guy i dated sinurprise ko ng 1:18 scale ng Ferrari kasi dream car nya daw yun.

Karamihan sa mga naging ex ko naipagluto ko na, na manicure / pedicure ko hehe.


imprincessfiona

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #28 on: March 21, 2016, 05:22:51 pm »
I think I am a sweet wife. I love cuddling pero pag kaming dalawa lang. I don't like PDA eh. Pero lagi akong nag-i-iloveyou sa kanya saka nag-go-goodbye kiss pag aalis na ako. Feeling ko naman kinikilig sya sa mga little things na iyon.

snowkeis

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #29 on: April 18, 2016, 03:44:51 pm »
No. :)

yn061515

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #30 on: August 30, 2016, 04:32:51 pm »
Not at all. Haha!

Sweet momma to Y, YEEEES!!!  :)

ri-anne

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #31 on: September 02, 2016, 02:41:54 am »
Yes i am. And my kids are so sweet din. Malamang kanino pa ba magmamana kundi sa akin. Ako naman lagi nilang kasama. ;D

amethyst028

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #32 on: September 02, 2016, 08:07:18 am »
Hindi ako sweet talaga. I hate PDA, i don't express how i feel. my love language is quality time, so if i show up on a date or if i spend time with a guy big deal na yung for me. Ang kaso bf's love language is physical

He accused me na hindi ko raw siya mahal kasi siguro hindi niya ma feel dahil hindi ako ma touch na tao. I tried texting him sweet stuff, flirt with him sa text pag hindi kame magkasama pero wa effect. So pag magkasama kame and in private i always make sure na madami siyang hugs and kiss hanggang ma umay na siya, pag nasa public holding hands.

So you really have to respond to your partner's language of love or else kahit anong gawin mo na para sayo sweet na or nag e-express ng love maybe to them it still doesn't mean anything.

red_yesha

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #33 on: September 02, 2016, 08:56:44 am »
Feeling ko hindi ako sweet basta ginagawa at sinasabe ko lang sakanya yung mga napifeel ko. Sabe nya sweet daw ako especially kapag nagbibigay ako ng love letters sakanya.

tomatostellar

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #34 on: September 02, 2016, 10:52:19 am »
Feeling ko naman sweet gf ako; minsan pabebe pa  ;D  Sya din naman. Feeling ko nga minsan PDA kami.
 

twelvth_goddess

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #35 on: September 04, 2016, 07:38:04 pm »
I'm very sweet and affectionate. I don't hesitate in displaying my love. But, I'm an extremes kind of person. Kung gano ko ka-sweet, ganon din ang intensity ko pag nagagalit.

cosmochick

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #36 on: September 05, 2016, 05:36:31 pm »
I don't consider myself sweet.. My ideal relationship is yung parang friends lang kayo, barkada..ayoko ng pabebe..ayoko ng ma drama...but I'm maasikaso, and I don't nag.. I let him be. so bawi naman ako don.
My husband wrote me love letters before and even posted them on social media.. I cringed deep inside to tell you honestly but of course.. I didn't tell him that.
So yeah between the 2 of us, he is definitely the sweet one.

maukris

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #37 on: September 18, 2016, 05:56:44 pm »
sabi sa nabasa ko, know your husband language of love.
kasi ako feeling ko sweet ako na pag nasa house kami hug or kiss kami ng wala lang, pero ang language of love pala nya is through words of affirmation and touch.
kaya im trying na appreciate yung mga small things nya.

luna laxa

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #38 on: September 18, 2016, 08:57:45 pm »
^magandang advise yan sis, thank you for sharing. My husband is the same thing, ngayon ko Lang rin napag isip isip. Gusto pala nya pinupuri good deeds nya. Di kasi ako ganun e pero now I'll try be more appreciative 😇

yannuh

  • Guest
Re: do you consider yourself as a sweet wife? sweet girl friend?
« Reply #39 on: September 19, 2016, 06:58:30 am »
^^tama know your husband's language of love. Ako kasi gusto ko yung words of affirmation and touch so na-sasad ako kapag di sya kadalas mag i love you or di nya nahahawakan kamay ko lagi. something like that. kaya sinasabi ko sa kanya. Si hubby naman yung act of service ba yun. gusto nya lagi ko sya binebebe saka pinagluluto ganyan.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close