We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Iba kasi yung advice na binibigay sa mag-asawa o sa may anak na, compared to unmarried and without kids. Iba rin ang case nila.
Alam nyo, diko pa din alam ang sagot if takot lang ba ako magisa or mahal ko ba sya. Diko pa naisip yan. Ang alam ko lang, mahal ko yung tao. Sana nga maliwanagan ang isip ko. Sana magkaron ako ng lakas ng loob para magawa ko ang tama
Bro the greatest is love -- may i know why? I mean sinasabi na nya sayo yon, pero bakit hindi mo ginagawa? I just want to fully understand it. Alam nyo naman kung ano gusto ng wife nyo, pero di nyo magawa para sa kanila?Sinabi ko na din kase yan sa kanya dati, pero ewan ko, sinasabi lang nya na manhid ako.
Although hindi 100% parehas situation natin before sis, dumaan din ako dyan, ang malala lang nuong nagdaan ako sa ganyan, I was jobless! like no choice but to depend on him. We are married for 4 years now, but on the start of our marriage, I was also longing for intimacy, pero wala din. I sought counselling from our church elders, or older friends din. unang una ko ginawa was to drop my pride, I took the initiative na mag usap kami. I poured out what I felt, parang that time I felt it was a make or break! I also prayed unceasingly during those times. I believe if you really want marriage to work, then you need to work it out, starting to yourself. Then communication is also a vital tool. I will pray for you sis.
If ayaw mo magpakasal eh choice mo un sis naniniwala ako na minsan nafefeel natin di tayo love... pero ang totoo love naman tayo di lang sa paraan na gusto natin di ba? ang hirap lang talaga to know when to hold on and when to let go..