We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I've used the organic thanaka one from uno but I think meron din nun na di from that networking (?). Yung hinahaluan ng water na mask. It's made from sandalwood I think. Super duper effecctive for me! Sobrang tinitipid ko sya. Better than turmeric yung effect nya. Pag nilagay ko overnight sa swollen pimples ok na sya by morning and di na sya red. Paubos na nga so I'm really looking kung saan meron nito na affordable. Ang konti kasi ng laman nung sakin eh ang mahal mahal. Akala ko hanggang ilalim yung product kasi and laki ng lalagyan tapos parang mena lang pala na sa ibabaw lang meron. Can anyone suggest kung saan meron neto ang how much?
^ Oh wow! Thanks for the link sis! I love her organic products! Ang mura din ng Argan sa kanya!Edit: Naku Ebay lang pala sya nagbebenta. I don't know how things work sa ebay. Yung bidding and such.