We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Got our Ergo sa SM Dept. store. Like ko rin ng tula kaso ang bilis maubos sa retailer. Mas mahal din si tula compare kay ergo, si Ergo kasi built-in na yung sleeping cover/hood nya while si tula need to buy separately.
I have k tan, when I bought it sa mothercare meron naman SA na nag-assist sa pagpili ng size sabi nya dapat daw above the navel lang pag sinuot and ang size daw is depende sa size ng mommy not ni baby. When I tried it with my baby ayaw nya nagwawala sobaka hindi lang sanay, pero ako naman ang feeling ko masikip and halos di makagalaw si baby. Mali kaya ang size or its meant to be like that? I mean super close sakin, and feeling ko baka pag mas lumaki pa si baby di na sya magkasya dun.
Sa mga sis that uses woven wrap or saya, anong ginagamit nyong teething pad? Kasi di ba sa mga ssc may ganun. Paano sa mga wraps?