watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic Thread 4  (Read 120006 times)

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #380 on: July 15, 2015, 11:48:40 am »
Tried biddy tarot din. I asked a very generic question and she read my cards like she knows what's happening in my life. Super swak. I havent tried online reading kasi skeptic ako on how they would read it kasi online lang and no physical interactions or wala yung "vibe". But I attached din a photo baka it helped. on the 7th day dumating yung reading ko but worth it. ;)

faithandfate

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #381 on: July 16, 2015, 04:44:23 pm »
Hi ladies, I tried Biddy as well. Yesterday ang. Then in less than 24 hours i received the reading na on my email. I didn't upload my picture. The reader was Jeff. I found it ok naman. mahaba ang reading niya. several paragraphs rin. But i think medyo inexpound niya lang yung situation ko. Dooon lang siya nag play around. But overall, i give it a 7-8/10 kasi free naman siya. Sabi niya at the end if may clarifications or questions pa email lang , i did but wala pa syang sagot. Try nyo wala naman mawawala :D

simpleemie

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #382 on: July 16, 2015, 06:59:07 pm »
hindi kaya effective pag birthday lang?

raspberi

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #383 on: July 16, 2015, 09:42:35 pm »
Hi ladies, I tried Biddy as well. Yesterday ang. Then in less than 24 hours i received the reading na on my email. I didn't upload my picture. The reader was Jeff. I found it ok naman. mahaba ang reading niya. several paragraphs rin. But i think medyo inexpound niya lang yung situation ko. Dooon lang siya nag play around. But overall, i give it a 7-8/10 kasi free naman siya. Sabi niya at the end if may clarifications or questions pa email lang , i did but wala pa syang sagot. Try nyo wala naman mawawala :D

Wow. Ang bilis. Sakin si Quantum. Still awaiting for his reading.
Nakakainip rin pala pag ganong may inaantay ano?
« Last Edit: July 16, 2015, 10:19:31 pm by raspberi »

Lovebrooklyn

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #384 on: July 16, 2015, 09:58:27 pm »
Hindi ko icocompare si Master Hanz sa FT or tarot reader but to a psychiatrist. I was so down and low and depressed after my breakup kaya I thought to be safe ay magpasychiatrist na ko. I had several sessions with a psychiatrist pero kahit konti, napansin ko na hindi bumuti pakiramdam ko. Parang feeling ko minamind game lang ako or like a case to be solved. HINDI ko naman sinasabi na lahat ng psychiatrist ganon pero medyo natraumatize ako sa experience ko kase alam ko naman na kung hindi kami, hindi kami etc.... Pero syempre magulo pa isip ko non at wag muna ipilit. Kaya after 3 sessions with a psychiatrist, I consulted Master Hanz. Sa first consultation ko...gumaan ang pakiramdam ko.. Slowly, natanggap ko na at sa ngayon, kahit papano..nagkahope uli sa buhay and lovelife kahit hindi na sa ex ko... Nagkaidea pa ko what's in store for me at kung ano mangyayari if I continue to allow myself to deteriorate through the cards. Ako pa ang napagod sa nakita ko na enthusiasm nya para matulungan ako at sa pakikinig nya sa mga gusto kong sabihin at malaman at sa kakulitan ko. Malaya ko nasabi lahat without fear of being judged. Sa second consultation ko naman, ang ganda pa rin ng pakikitungo niya at feeling ko talaga VIP ako kahit ordinary client lang ako. Mas mura pa siya sa psychiatrist. Babalik at babalik ako sa kanya and I will forever be thankful sa service and sincerity nya which I badly and really needed at that moment in my life. Naappreciate ko din ang respeto niya sa mga emotional pain na nararamdaman ko.

japs

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #385 on: July 16, 2015, 11:05:43 pm »
Wow. Ang bilis. Sakin si Quantum. Still awaiting for his reading.
Nakakainip rin pala pag ganong may inaantay ano?

Sis si Quantum nagread sa akin 2nd time ko sa biddy tarot. Mas gusto ko un first kasi talagang kuha niya ang probs ko.

faithandfate

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #386 on: July 17, 2015, 12:14:38 am »
@maein Hi,  if u use another email baka makalusot? Hehe no need to wait for next month
« Last Edit: July 17, 2015, 12:16:42 am by faithandfate »

faithandfate

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #387 on: July 17, 2015, 12:20:07 am »
Sis si Quantum nagread sa akin 2nd time ko sa biddy tarot. Mas gusto ko un first kasi talagang kuha niya ang probs ko.

Sis, Sino [textspeak!] natry mo the first time? Did you have to wait for a month before you requested for you new reading?  Isip ko kya naman to request a new one just use another email eh diba haha.  Pls post your feedbacks sa biddy sana ok matapat sa atin :)

raspberi

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #388 on: July 17, 2015, 01:04:05 am »
Sis si Quantum nagread sa akin 2nd time ko sa biddy tarot. Mas gusto ko un first kasi talagang kuha niya ang probs ko.

Ay talaga Sis? Matagal ba si Quantum magpadala ng reading? Excited naman ako kasi 1st time ko magtry ng ganito eh.

japs

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #389 on: July 19, 2015, 08:34:40 pm »
Sis mabilis mga reply nila sken. Within 2 days may reading na, unfortunately di ko matandaan name nun unang nanghula sa akin but ang galing niya. Hanapin ko sya sa biddy tarot.

purple.strawberry

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #390 on: July 20, 2015, 09:50:13 am »
@maein Hi,  if u use another email baka makalusot? Hehe no need to wait for next month

Pwede sis pero unfair naman? If gusto mo ng full reading better fully pay for a reader na. Mahirap kasi pag free services e inaabuso pa, libre na nga e di ba.

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #391 on: July 20, 2015, 01:14:26 pm »
^That's what I did. Namili ako sa mga readers sa biddy, yung mga nagrereply sa feedbacks sa kanila. I wanted a reading on career. Kaya lang nasayang yung bayad ko sa reader na napili ko, wala masyadong details, may pagka generic pa. Buti na lang may discount siya kasi birthday month nya. So bumalik ako sa nag-free reading sakin kasi okay naman siya sa reading, madaming details. And true enough, napaka helpful ng reading nya sakin, super detailed and positive energy ang nakukuha ko sa kanya  :)

raspberi

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #392 on: July 20, 2015, 07:03:05 pm »
I got na my reading from Quantum last Friday.
Medyo off ang ibang details from him lalo na when it comes to my career pero may certain aspect ng personal relationships na spot-on naman.
Antay muna ng 11 days bago magrequest ulit ng reading :D

blakesiy

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #393 on: July 23, 2015, 11:29:05 am »
I just submitted my questions sa biddy. I got JT. Hopefully, he answers agad :)

reighnyielle

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #394 on: July 23, 2015, 11:47:37 am »
I tried biddy last week for the first time. I forgot kung sino pinili ko na reader pero until now wala padin ako nare-receive na reading. I feel like maybe its because I forgot to attach my picture  :'( So I guess I just have to wait for another month to get my free reading  :'(

chinablue

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #395 on: July 23, 2015, 09:31:29 pm »
mga sis, how do you phrase your questions sa biddytarot especially about lovelife and career? kasi according sa website dami nakalagay dun na mga don'ts na di pwede itanong.
« Last Edit: July 23, 2015, 09:49:09 pm by chinablue »

blakesiy

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #396 on: July 24, 2015, 09:37:29 am »
Basahin mo lang yung nasa page. They have instructions on how to start a question. Meron sila list of sample phrases on how to start your question

purple.strawberry

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #397 on: July 24, 2015, 10:34:55 am »
I tried biddy last week for the first time. I forgot kung sino pinili ko na reader pero until now wala padin ako nare-receive na reading. I feel like maybe its because I forgot to attach my picture  :'( So I guess I just have to wait for another month to get my free reading  :'(

Sis you don't need to attach a pic it's optional, nabanggit na yan dito sa thread. If di pa nagrereply sa'yo you can email a follow-up to the reader directly since alam mo naman kung sino and I assume meron kang email address or post a comment dun sa page mismo to ask if pwede ka mare-assign to another reader. Some readers wait for a week talaga before giving the reading since yun naman ang deadline.

They used to give a confirmation email that your request has been received pero I think wala na ngayon so need talaga take note name ng reader.

handlewithcare

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #398 on: July 26, 2015, 12:03:18 am »
Nagtry din ako sa biddy tarot. First reader was Lizbeth. Okay naman reading nya pero lovelife tinatanong ko, career ang binasa. Gusto daw ng spirit na career ang sabihin sa kin. Haha. Pero sobrang detailed sya mag-explain. May effort talaga. Next naman was with Mike at nilinaw ko talaga na lovelife gusto kong reading. Nagreply on the 7th day pero sobrang general ng reading. Maikli at hindi nasagot ang tanong ko. Nag-follow up question ako pero walang reply.

Sana next time matapat ako sa sobrang okay na reader.

blakesiy

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #399 on: July 28, 2015, 01:42:31 pm »
Just had my reading from JT. Super okay siya. Meron pa nga siya visions na minention. Overall, im satisfied. I read din in his bio na he used to be a reader talaga before pero he stopped and now he's back at it again :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close