We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I just received by free tarot reading via email from a link I saw in this thread din.http://www.biddytarot.com/free-tarot-readings/Sobrang galing nung reading. Ondrea yung name ng reader ko. Spot on talaga sa present situation ko eh. Nadescribe nya specifically. Inask ko lang kasi ano mangyayari samin ng guy friend ko. No other details. Tas nadescribe nya talaga na nagiba yung pakikitungo sakin ng friend ko etc. Basta ang galing lang. Siya so far pinkaspot on sa mga natry ko (Master Hanz, Emma, Jade) and FREE pa!! Natuwa ko kasi very helpful and encouraging yung reading nya sakin
^There's a form you need to fill out, they ask the usual info such as name, birthdate, etc.^^Perhaps it's because they're getting more popular? The reader assigned to me admitted naman na behind siya sa free readings nya kaya it took awhile for her to do mine. But I'm okay with that, hindi naman ako nagmamadali and very detailed yung explanation niya sa cards na lumabas, mahaba yung reply niya. I'm lucky na din with her kasi nakita ko sa comments yung iba ang sabi wala man lang kadeta-detalye yung reading sa kanila.