watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic Thread 4  (Read 119991 times)

raaachel25

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #260 on: May 22, 2015, 09:55:43 am »
^^ sa experience ko, sa call siya nagread at nag entertain ng questions. nasa pinas lang ako kaya siguro ganun.

^ una, babasahin niya personality mo. then, sasabihin niya mga nakikita niya sa present at future. pagkatapos nun, kung may questions ka, q&a portion na. hintayin mo nalang sis na i-accept ka niya sa ig para makita mo feedback ng clients niya at para maassess mo rin sarili mo kung feel mo siya.

may nakapagparead ba dito kina miss ruby, nathan sanchez at brian flores lately (o this year)?

parang gusto ko kasing bumalik kay miss ruby. hiyang na hiyang siya sakin sa past at present. kasama ko pa boyfriend ko nun, napapa-"hala" siya sa bawat sinasabi ni miss ruby. totoo kasi. haha.

sa present, marami akong nalaman sa kanya na hindi ko alam na nangyayari na pala (pinag uusapan ako; may kumakalat na tsismis tungkol sakin), nalaman ko lang nung may pasok na sa school. bakasyon nun nung nagpahula ako sa kanya.

nagkatotoo rin mga future predictions niya within a month, pero minor lang like magkikita kami ng dati kong kaklase na ilang taon ko nang di nakikita (nagkita nga kami 3 days after sinabi ni miss ruby yun) at aattend ako ng birthday party (naimbitahan ako after kong magpahula at ang birthday ay 4 days after sinabi ni miss ruby yun. yun lang din ang naattendan kong birthday party that year).

nakita niya ring maaaring magkaroon ng kasuhan. that time binabalak namin isumbong sa tulfo brothers ang nanloko at namera sa kuya ko. di nga lang namin tinuloy kasi ayaw ni kuya. sinabihan nalang namin si kuya na wag nang makipagkita sa taong yun. sumunod naman siya pero paminsan minsan pumupunta siya sa western union o cebuana lhuiller para magpadala ng pera.

kina nathan sanchez at brian flores naman, although nabasa ko dito na may naging issue sina nathan sanchez at jade martin at nagbaborrow siya ng money sa mga nagpaparead sa kanya (beware nalang mga sis), wala naman naging problema ang mom ko sa kanya.

nakabakasyon lang si mommy nun at temporary lang ang number na ginamit niya, pero pwede naman siyang sendan ng e-mail since alam niya e-mail address ni mommy. pwede ring wala lang naikukwento si mommy sakin.

ilan lang ang reviews ni brian flores at lahat, positive kaya gustong gusto ko ring magparead sa kanya. nagtataka ako kung bakit tuwing binabalak kong magparead sa kanya, bigla nalang ako di natutuloy. parang may pumipigil sakin, e sabi nga nila, pag nag aalangan ka, mas mabuting wag kang tumuloy. anyway, gusto ko parin siyang i-try.

(sorry, napahabaaaaa post ko. :D)
« Last Edit: May 22, 2015, 10:01:26 am by raaachel25 »

pret_ty68

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #261 on: May 22, 2015, 10:57:32 am »
^
Thank you. Yung instagram ba sis ni madam chantal kumusta naman? hindi ba nakakatakot?

cheepee

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #262 on: May 22, 2015, 11:14:33 am »
^ok naman si madam chantal. parang very basics nga yung mga readings niya. personality, family at career.

Through phone lang talaga si madam chantal. Overseas din ako kaya mejo ang laki ng phone bill ko neto this month..ahaha..3 kase kameng nagpara read and may interval shang 15 minutes in between kasi sabi nia she needs to rest daw. Yung boss ko na foreigner, yun lang ang viniber niya para daw maiinterpret namen ng maayos instead na kausapin niya pa. Ayaw din niya ng viber call kasi minsan mahina ang reception kaya di maganda.

si ms. emma ang mejo nakakatakot yung reading kasi sinasabi niya talaga lahat. she said na meron akong sasakabilang buhay na babaeng kamag anak soon.


pret_ty68

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #263 on: May 22, 2015, 11:24:16 am »
^
Thank you. Yung instagram site nya sis ang tinatanong ko kung nakakatakot kasi kaya nga nagdadalawang isip ako mag pa hula kasi nag o offer daw nang ritual and charms sabi nang mga sis natin dito. Hindi ko kasi mabuksan kasi wala akong instagram.

cheepee

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #264 on: May 22, 2015, 11:54:42 am »
IG ni madam chantal eh puro feedbacks lang ng client niya.

Yung inooffer niyang charm eh kung may nakita shang dapat ayusin sa buhay mo during reading. Inofferan din niya ako kasi may issue ako sa lovelife pero di pa ako kumuha sa ngayon.

sexy_doriena13

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #265 on: May 23, 2015, 08:13:03 pm »
Magandang gabi mga sissy. Nakaka huhuhu ang pangyayare. Inalok ka ng service at sinunggaban mo kahit gusto mo pero lamang ang AYAW MUNA then after that naghihintay ka ng pangakong KEEP ON UPDATING TAYO. Bakit hindi na nagrereply? Hindi naman ako manghuhula para mahulaan ko bakit hindi natupad si Keep on updating. Nagreply BUSY LANG. Sana kung mag aalok ng serbisyo ay itataon sa mga araw na wala masyadong schedule para yung client na umaasa, naghihintay at inaakalang totoo at sulit ang ibinayad at hindi mag-hinala. Parang mas nakakaiyak ngayon kesa sa pinagdadaanan ko talaga.

Sakurablossom

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #266 on: May 23, 2015, 08:55:34 pm »
Finally nakapunta ko kay Master Hanz... Masasabi ko na grounded sa reality ang reading nya. Walang paasa...... Walang outrageous......walang rituals..... Wala akong nafeel sa kanya na nagaalanganin ako sa mga sinasabi nya. Napaka plain and simple and practical nya magexplain. Parang naka tune in talaga ang reading nya sa future kase lumabas yung mga gusto ko malaman ko sa first part ng reading niya. At pag magbitiw sya ng reading..... Very firm and no nonsense. Mabait sya at madali kausap. Nakuha ko naman lahat ng gusto kong malaman at patient sya with me. Ayoko sana sa mga FT na nakikita sa TV (very bad experience) pero ibang iba si Master Hanz.... Hindi sya nanloloko ng client. Nakampante at kumalma at mas naging hopeful at positive ako sa kanya - na syempre according to him ay dapat ko din tumbasan ng pagpupursigi pa, pagfocus, wag susuko at kalimutan na mga nanloko sa akin. Hay....... Feeling thankful.
« Last Edit: May 23, 2015, 08:58:40 pm by Sakurablossom »

Sakurablossom

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #267 on: May 23, 2015, 09:00:03 pm »
sexy_doriena13....   :(

Angelite

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #268 on: May 23, 2015, 11:14:17 pm »
Nakaka-inspire naman mga reviews kay master hanz. Ma-try nga sya.

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #269 on: May 24, 2015, 04:33:11 pm »
I've finally tried Sandy. I really liked talking to her. She's kikay and has this nice, positive vibe that makes you at ease. She didn't really made any predictions, para syang life coach sa session namin. I'm very surprised by some of the things she said about me, but it actually makes sense. Sorry I can't share to expound para mas clear, personal kasi eh. For those who are considering to give Sandy a try, I definitely recommend her.

cheepee

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #270 on: May 25, 2015, 07:38:53 am »
finally, Ms. Emma is back online :) hehe

she's open again accepting readings :D

forgiven

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #271 on: June 03, 2015, 12:43:34 pm »
magkano latest rate ni master hanz?

chinablue

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #272 on: June 05, 2015, 12:08:49 am »
nagpahula ako kay madam chantal. thru whatsapp ang session namin kasi tumatawag ako by phone pero malabo ang signal. okay na din kasi overseas ako kaya nakatipid ako sa load, hehe. ang galing nya! yung sinabi nya personality ko swak talaga sa akin.pati yung about sa work at lovelife ko tugma talaga kahit napakaminimal na info binigay ko sa kanya. about the future naman, nagsabi din siya ng prediction nya na ewan ko din kung mangyayari talaga. nag offer siya ng ritual sa lovelife ko pero di pa ko nagyes kasi di ako sure if i want my ex back. all in all, sulit ang Php 350. Ang tagal din namin nag usap. I recommended her also to a friend.

I wanna try Ms. Emma also pero ang hirap nya kasi kontakin. Si madam Chantal kasi ang bilis magreply.

kinkytinch

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #273 on: June 05, 2015, 05:30:36 am »
^^That part, sablay sis :) i was told an ex will be coming back last march. Did not happen

Sorry mga sis. Nagkamali ako. Pinakinggan ko ulit reading sakin ni emma na nirecord ko. she didnt say pala na march. She didnt give any timeline. I believe it was mabel lang

zoe15

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #274 on: June 09, 2015, 05:31:06 pm »
Hi mga sis. Copy and paste ko na lang yung testi na ginawa ko kay Madam Chantal. I asked permission from her If I can make a testi here regarding her reading and she said yes. Here is my testimonial:

Madam Chantal and I never met but it seems like she knows me since I was a baby. That one event in my life which I was waiting for her to say, the moment she said it, I had goosebumps. She pointed out the most important aspects of my situation. It was very insightful. She was right on the spot, very polite. She was wonderful, very accurate, friendly, gentle, and her advices were very helpful. The reading was very insightful. It has not only shed light on my unclarity, more than that, it is truly a therapeutic intervention. The quality of a reading ought to direct an understanding and insight. For me, Madam Chantel has the sensitivity and developed intuition capable of guiding people seeking Tarot counsel. She puts into words what I have been unable subconsciously, or unwilling consciously, to articulate. This “intervention” provides relief when the issues I have been overwhelmed with are practically taken out of my mind. She gave a meaningful and honest opinion. She is also very honest, but in a delicate way (unlike others where they would be harshly honest). I loved it and by far the best reading I have ever received. I would highly recommend her. From the bottom of my heart Madam Chantal, THANK YOU SO MUCH! Excellent service. I will keep you posted about what we talked about Madam Chantal 😊 God Bless! 😊

lunaysol

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #275 on: June 13, 2015, 07:04:57 pm »
Hi everyone. Does anyone know if Tara has a new number? I've been texting her for two days but she has not replied. Can someone please post Tara's number/s? Thank you!

joycefler

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #276 on: June 15, 2015, 01:39:11 am »
Well. It's been a while. I read all the new posts here and I would like to say that Ms Jade Martin is a good tarot reader despite what I said before. I disliked her before because of some inaccuracies but in general, she was right. May not be a tactful one but she is quite good. Needs more improvement in interpreting but she gets the message across. I hope all is well with her.

Master Hanz Cua is the best though. I had a tarot reading and an astrology chart reading with him. The tarot reading was great. BUT the Astrology Chart reading was the best. I had my chart done and then Mr Hanz suggested we peak into my partner's chart and there it was.... the confirmation I was looking for. I can be stubborn and Master Hanz knew this too and all the answers I needed to hear was given to me. now it's all up to me. I have more UNDERSTANDING of what is happening and why it is happening.

My favorite FTs are: Master Hanz, Brother Jon and Emma. And the rest were good in their own ways.

Bro.Jon is more of a psychic, i would say. He doesn't use anything. He just writes lines, dots, letters... He just KNOWS. lol. Which was amazing and so far, he has been 100% right. Still no misses... so far. I am still waiting for his prediction that I will become super rich... but we'll see. All FTs that I have gone to predicted this. My dad will pass away at the line of 6, he said... He died at the age of 67. He predicted this 3 yrs before it happened.  He may offer other services. Just say no if you don't want to pay. But he will really try to offer other stuff without feeling like its an "offer" and then it's time to pay. Pero He is really good.

I wanna go back to Bro John... last hurrah. Has anyone ever went to him twice or more than once? Usually nababasa ko dito una lang magaling yung FT yung susunod sa session hindi na ok.

Emma... I still need to go back to Emma. I wish she can be more available. She is the go-to FT for my boyfriend's family. Madami ding tama si Emma sakin... I just want to see her more in person para mas detailed.

Why do we go to FTs? It is because we are all sad? :-\ is this a forum of sad people? i just wonder... puro tayo may pinagdadaanan.

« Last Edit: June 15, 2015, 02:36:01 am by joycefler »

purple.strawberry

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #277 on: June 17, 2015, 06:13:46 pm »
^Yung iba naman sis bisyo-bisyo lang gusto lang pahula hehe

justme

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #278 on: June 20, 2015, 01:47:42 am »
Hi everyone. May nakapagpatry na ba magpagawa ng ritual kay madam chantal? Any feedbacks please. Thank you :)

Sakurablossom

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #279 on: June 20, 2015, 01:34:22 pm »
joycefler
Hanga ako sa yo sa  ginawa mong message for Ms Jade pagkatapos ng di nyo pagkakaintindihan. :)

I also like Master Hanz! Gawin ko na nga rin yang astrology chart. Sinabi rin nya sa kin na nexttimedaw, try ko yan at maganda siya.

Hehe... Yes.. May pinagdadaanan nga lahat.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close