We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yung misallettes nyo saan nyo po pinagawa? Can i have copy po ng misalettes? and saan kaya pwedeng magprecana ng one day lang? 😊
Mga sis, I'm a 2017 bride pero I'm starting my preps na as early as this year. I have a question re. Calaruega lang. I'm trying to block off a date sa church. 5k downpayment to reserve the spot then the remaining 10k to be paid 1 month prior to the wedding, tama ba? So, if I pay that 5k, does that mean I get to have that date na? I just want to make sure kasi I know how busy the church's schedule is. I can't believe I'm finally booking a church na. lol at sa mga overseas bride here, paano kayo nagbayad for the dp and all? They don't accept bank transfer yata. Assuming that I don't have somebody to do the errand for me.
hi sis! May 2016 overseas bride rin ako:) ang dami mo na nabook! ang galing. when on May ang wedding mo? sakin kasi 8th May - election period na so may liquor ban! so far nag request na ko sa Rosemont kung pwede magsecure sila ng exemption kasi hindi pwedeng walang alak sa kasal namin! haha. happy preps!
Sissy! Ako naman is may 7. Hahaha! Actually plan namin is may 8 din kaso election day na kasi the following day, eh masyado naman aktibo ang family namin sa politics so hindi na namin binooked na may 8. Anyway, alam ko naman sis pag may event like this, exempted ang liquor ban basta wag lang sila magpapakalasing ng sobra and as long as private place na yung event. hehe. Happy preps to us!
Oh no!!! The venue that I want to book for our wedding reception said it will close soon so hindi na sila tumatanggap ng booking for next year...
hi mga sis! Any overseas bride here? Or former bride na overseas like us?We're an overseas couple and wedding namin next year pa naman in Caleruega. Tanong ko lang, nakalagay kasi sa list of requirements that we need to settle all the documents 3 months before the wedding. Kaso our problem is, uuwi lang ako 2 months before and si bf naman 45 days before our wedding. Then saka palang namin aasikasuhin yung mga documents na need ng presence namin para ma complete yung requirements.Aabot kaya kami sa submission? Baka kasi dun pa kami magka problema. Help mga sis! Thank you! =)
Hi mga sis! up ko lang itong post ko. Hope may maka answer sakin na former Caleruega Overseas Bride.Malayo pa wedding namin, pero stressed ako sa pag-ayos ng documents since konting time lang meron kami paguwi. Baka dito pa kami magka problema. Hehe!TIA sa Help! =)