watch now

Author Topic: Latest Showbiz Update (Thread 34)  (Read 110414 times)

icee_star

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #120 on: December 29, 2014, 07:31:03 pm »
i'm a fan, more on Marian. Ang ganda nga ni Marian sa vid, lalo na dun sa tent with butterflies.. kaso yun nga sablay sa "campaign effect" nainis din ako ng slight with matching "ba't may ganon?" reaction.

I know na pareho silang matulungin and all, pero hello, kailangan pa ba isali sa pre-nup?! opinion lang.

donya_dyosa

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #121 on: December 29, 2014, 07:31:08 pm »
since ang gaganda ng weddings ng showbiz couple, interesado talaga ako sa wedding nina dongyan.. pero nakakadisappoint talaga eh.  as a girltalker i wish them well too..  mga immature na tao lang ang magwiwish ng bad sa kanila..
sa mga nagandahan sa video nila... we will respect that, may kanya kanya lang talaga tayong taste.

if you can check lawrence and elaine the pursuit of life vimeo..  first part ng dongyan may hawig dito... 

shygirlme

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #122 on: December 29, 2014, 07:39:13 pm »
Buti nalang may prenup sila with the marc nicdao.

stellaluna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #123 on: December 29, 2014, 08:08:16 pm »
Calm down right there. I may not be interested in the DongYan wedding, but I wish the best for them. Dami lang mga napipilitang manood ng wedding updates nila due to hype.

for non-fans, i don't get the logic of watching vids or reading wedding updates due to hype, tapos ma uumay. what's the point of subjecting oneself to something that makes you puke? tapos magagalit at magrereact kapag napagsabihan ng something uncalled for. :P

quennna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #124 on: December 29, 2014, 08:52:14 pm »
ako, di ako nagkainterest panoorin prenup vids nila...
buti nga bukas na wedding  yeheeey.. tapos post wedding topics..
hopefully end of jan... hupa na yan..

funky f

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #125 on: December 29, 2014, 09:00:07 pm »
I am naturally interested in weddings.

Ako naman, gusto ko makita wedding pix nila kasi gusto ko makita gown ni Marian :)

Taste is subjective talaga so let's just agree to disagree, sisses :)
« Last Edit: December 29, 2014, 11:12:45 pm by funky f »

angel..

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #126 on: December 29, 2014, 10:49:14 pm »
@stellaluna, it's precisely because of that, the hype, why non fans would watch or read updates about the wedding. Kumbaga, eto yung trending eh. Anything that's hot topic, naturally magiging curious ang tao.

Ako, I'm not a fan of either Marian or Dingdong,  but now I want to watch the video just so I'd get an idea what exactly it is  that people are commenting on. I'm  not expecting anything out of it, I may like it or I may not.

Quite frankly, fans that react way overboard on not very good comments about their idol, really irritates the crap out of me. It's really immature, parang grade school lang.
« Last Edit: December 29, 2014, 11:00:40 pm by angel.. »

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #127 on: December 29, 2014, 11:13:42 pm »
Quote
Quite frankly, fans that react way overboard on not very good comments about their idol, really irritates the crap out of me. It's really immature, parang grade school lang.

Naku. Worse pa nga ang mga readers ng Fashion Pulis where many of the comments sounded cheap. That's why I am so so so irritated when they post fantard-like comments.

alice_alice

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #128 on: December 29, 2014, 11:16:29 pm »
Palitan na naten ng good vibes ang nega vibes.

Di naman ako fan but i'm a sucker for all engagements and weddings sikat na celebrity man o hinde and even if i am not a fan nagpupunta ako sa marian thread and even posted how excited i am sa wedding nila and wished them the best i am also looking forward to their babies.

And mga sis forum ito pwede magexpress ang lahat ng tao tungkol sa napapanood or nababasa nila sana wag naman agad magdefensive mode ang mga fans kasi di naman nilalait yung idol nila nagsasabi lang sila ng napansin nila. We are open to discuss naman anything about showbiz fan or non fans.

Please lang wag masyadong dibdibin o isabuhay ang lahat ng nababasa sa forum.

Good vibes everybody! :)

rain

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #129 on: December 30, 2014, 12:20:17 am »
sa mga sis na umay na sa wedding updates, bukas na ang wedding so avoid nyo na muna manood ng gma 7 or magbasa ng  showbiz websites ng di na kau maumay.;)


As for me, excited na ako so I will be waiting for updates :)call me jejetards , fantard or Martians, I don't care. hindi ka bawasan sa pagkatao ko un. I'm just excited for them lalo for Marian.

quennna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #130 on: December 30, 2014, 12:57:00 am »
tignan mo nadivert yung flow ng comment..
instead na magfocus sa idol nila..
na focus tuloy sa mga non idol posters..
baket di na lang tangaapin na di lahat ng tao, pareho ng taste ninyo

buti na lang puno sched ko bukas.. no time to watch tv..
bukas im sure daming positive comments from die hard fans hehe

missreese

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #131 on: December 30, 2014, 02:12:27 am »
live ba sa tv yun wedding nila DongYan? gusto ko mapanood kasi gusto ko makita kung gaano talaga nila napaghandaan yung wedding. :)

zelda

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #132 on: December 30, 2014, 05:40:31 am »
^ Hala may live telecast ba? Kalurkey! Havey na havey. LOL

Anyway, I tried to watch it pero umabot lang ata ako sa tinuro ni Marian yun vendor nun street food. Hehe Imo, maganda pa rin yun may element of surprise yun wedding, making it more private kasi hodang magkumahog ang fans na malaman lahat. That's why I love Juday-Ryan's. It was a bang nun lumabas ng tanghali yun pics na may kasalan nang naganap. LOL And, when we learned the details, mapapa-aww ka na lang.

Oh well, it's their call. It's their wedding.

angel..

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #133 on: December 30, 2014, 07:12:02 am »
Seriously kung ano ano na ang sinasabi ng mga fans. Read posts properly. If you read back, yang term na nauumay na yan, sa fan lang din nanggaling yan. Wala naman ditong nagsabing nauumay sa idol nyo. Nagbibigay lang ng opinyon sa napanood, bawal ba yun, masama? Geez. Sa pagkainis sa mga non fans ayan nagbranch out na ang topic, may terms na silang akala nila nabasa nila.

Anyway, I just saw the vid. Pasintabi sa fans ha. This is my opinion, which the last I checked eh hindi naman prohibited dito. If you think I won't have a positive feedback on the video and you won't be able to control your emotions, you have the option of stopping right here.

I agree with one girltalker here, parang may pangangampanya effect yung part ni DD sa may fishball scene, parang ngerk. I think it could've been done better. Chaka yung pagturo sa fishball? I liked the tent with their pictures and butterflies, that was very nice. And on the whole, nakikita ko talaga yung sweetness nila sa isa't isa..they're so in love. It tugs on my heartstrings. Hahaa!







stellaluna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #134 on: December 30, 2014, 09:08:28 am »
yung scene with the kids and all could be in line with Dong's cause for Yes Pinoy Foundation. why should it be deemed as a campaign effect? wala naman syang balak sumabak sa politika. don't over analyze the pre-nup vid :P
« Last Edit: December 30, 2014, 10:34:43 am by stellaluna »

angel..

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #135 on: December 30, 2014, 09:34:38 am »
^It's not over analyzing. That is simply the impression that particular scene gave me. For me, there were some hits and misses but in the end I was entertained. Again, yan ang impression ko, try to respect that at wag ka nang masyadong magpa apekto  ;)
« Last Edit: December 30, 2014, 09:36:20 am by angel.. »

stellaluna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #136 on: December 30, 2014, 10:21:19 am »
Quote from: angel.. link=topic=287349.msge st972161#msg7972161 date=1419903278
^It's not over analyzing. That is simply the impression that particular scene gave me. For me, there were some hits and misses but in the end I was entertained. Again, yan ang impression ko, try to respect that at wag ka nang masyadong magpa apekto  ;)

am not here to pick a fight. just as you are stating your impression and opinion, so am i. kaya huwag ka din sana masyadong mag pa apekto

zelda

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #137 on: December 30, 2014, 10:51:27 am »
Gals, peace! Baka i-close ang thread ng mods!  ;D Chos!

OnT: Mag-"best friends" daw sina Paulo A & KC C. Chos! Lame news, wala lang, maiba lang ang topic. hehe

angel..

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #138 on: December 30, 2014, 11:04:10 am »
^^Actually, yours is more of reacting to my opinion..that's the difference.  ;)

I'm not picking a fight, but if that's how you look at it then nothing I can do. Fans here were the first to comment so harshly and negatively against others. I've just had enough of fans overreacting on people's comments, OA eh, that's why I had to point it out. Baka kako hindi lang kayo/ sila aware. Dahil sa mga ganyan nagiging negative ang thread. If only you/ they can take others' opinions with respect and without commenting sarcastically against us who don't like your idols as much as you do.

But no matter how much I explain it, mukhang di din mage-gets..bow na lang ako ;D

stellaluna

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 34)
« Reply #139 on: December 30, 2014, 11:52:00 am »
^you are also reacting to the comments of the fans. and no matter how much was explained, you will also not get it 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close