We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I also feel that sis. Ang sabi sa akin ng ob ko most likely eh medyo mababa na si baby at pumupwesto na,talaga.Sorry to change change the subject but I was just quoted by my ob at di pasok sa budget namin kasi CS ako abutin P120k+. Huhu..I'm already on my 31st week and I really feel sad that I might change Ob. May ma suggest ba kayo na good OB and hospital sa QC? ok ba sa pacific global med center along mindanao ave? My ob kc is,from chinese gen pa. to think na sya nagpaanak sa first ko, akala ko mabbgyan nya ko discount. Im so stressed na talaga. so Sorry i had to share this with all of you. Baka may ma refer kayo sa,akin. Thanks so much!
mga sisses na nagleave ng maaga, ano nakalagay sa medical certificate ninyo na reason? decided na sana ako magpublic hospital (although sa province naman) kaso may nakita nanaman akong video ng jose fabella natakot nanaman ako. huhu bakit ba kasi nanonood pa ako ng mga ganun. huhu