watch now

Author Topic: LONGCHAMP bags (Thread 24)  (Read 174585 times)

shygirlme

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #420 on: July 09, 2015, 11:39:27 pm »
^i have Red Neo! bias ako hehe. Im thinking of getting the bilberry. if payagan ako ng husband ko haha

ohcmon

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #421 on: July 09, 2015, 11:48:39 pm »
^^ Sis get the poppy!!! Hahaha I have the bilberry, poppy and emerald. Si poppy favorite ko sa kanila. Pero parang maganda nga din yang mustard hahaha

Evolet027

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #422 on: July 10, 2015, 12:11:27 am »
Yung billberry kasi parang bagay sa lahat ng outfit eh,

Mustard or Red? Hahaha. Hubby wants yung mustard kaya lang parang hirap bagayan. Hahaha.

zach26

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #423 on: July 10, 2015, 01:06:13 am »
Red for me :)

Pink_Sugar

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #424 on: July 10, 2015, 11:15:35 am »
Mabigat ba yung veau foulonne (small)?

j.adore

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #425 on: July 10, 2015, 04:20:44 pm »
Billberry is timeless. That's my favorite color out of all my LCs :)

zach26

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #426 on: July 10, 2015, 04:24:30 pm »
Nagsale na ba ng Bilberry color? I only buy LC pag sale lang eh, hehe. Limited colors nga lang ang kasama sa sale. Pero i really want Bilberry Neo 😊 i hope isama nila ang color na to sa next sale.

runami

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #427 on: July 12, 2015, 08:19:59 pm »
Hi sissies!

May nakabili na ba sa inyo kay TheBagMaster (FB and IG) ng Longchamp bags? Auth ba dun sissies?

klariza_yabu001

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #428 on: July 13, 2015, 10:43:15 am »
I'm interested to know too if they are selling authentic bags. They're also in Zalora Marketplace so you can opt for COD payment method.

But I saw in Purse Forum na someone ask for authentication on a bag from Thebagsmaster twice and the authenticator said both are fake. So I'm having doubts tuloy if sa mall nalang or what e.

I'd like to buy an original LC bag na kasi hehe

happytalker

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #429 on: July 13, 2015, 10:54:03 am »
Buy nalang sa boutique for your peace of mind :)

michipoo

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #430 on: July 13, 2015, 10:57:53 am »
I have Neo in Bilberry medyo minsan ko lang gamitin kasi ang haba ng strap. sana naadjust sya.

happytalker

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #431 on: July 13, 2015, 05:14:30 pm »
Meron bang neo billberry na long handle.  Hindi kasi ako sanay sa short handle with long strap. The strap is too long for me so parang nagiging masmabigat ang bag ko.

shygirlme

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #432 on: July 13, 2015, 05:15:27 pm »
^meron Neo without strap sis. dating planetes. not sure kung may bilberry?

runami

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #433 on: July 14, 2015, 05:30:24 pm »
I'm interested to know too if they are selling authentic bags. They're also in Zalora Marketplace so you can opt for COD payment method.

But I saw in Purse Forum na someone ask for authentication on a bag from Thebagsmaster twice and the authenticator said both are fake. So I'm having doubts tuloy if sa mall nalang or what e.

I'd like to buy an original LC bag na kasi hehe

I searched for the review and the people there claimed that it's not auth. Dunno how credible is the site. I texted the contact number, they replied saying, "yes, we do not sell fakes". Sobrang torn ako kasi nakita ko din sa zalora at may seal ng authenticity.

I hope merong nakaexperience bumili sakanila. Kindly share your experiences on online shops sissies :)

zach26

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #434 on: July 15, 2015, 03:06:56 pm »
I read also from purse forum na yung nagpapa authenticate ng bag from thebagmaster eh fake daw. Honestly, ako hindi ko alam tumingin ng fake bags. I buy only from LC store para sure na authentic.



kristinebarrios

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #435 on: July 15, 2015, 04:51:05 pm »
Basta rule of thumb, if in doubt, do not buy. For me, aakalain mong nakatipid ka, pero worrying if you have bought an authentic item is much more stressful. You end up wasting money and energy in the end. Buy in stores and from reputable sellers only. If the price is too good to be true, trust your instinct ladies.

wavesplashes

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #436 on: July 15, 2015, 06:36:37 pm »
^curious ako sa price. same sa rustans?

Sorry havent bought from Rustans yet. Dun lang sa Greenbelt, pero to answer one of the ladies' questions here: yup, LC at GB is under SSI, I believe.

px17

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #437 on: July 15, 2015, 09:02:09 pm »
Yung friend ko bumili ng LC le pliage hobo for 1800. Tapos sabi niya authentic. Direct supplier daw kasi pero parang duda ako. Kasi alam ko brown handle nun pero sakanya lahat color violet. Pero infareness ganda ng pagkakopya.

Never talaga ako bibili kung saan, sa LC store lang. Ayoko mastress kakaisip kung fake ba. Pag replica kasi minsan kopyang kopya na. Nakakaswerte kadalasan mom ko sa sale sa dubai LC. Laki ng discounts.

Itsmai.Shop

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #438 on: July 16, 2015, 01:29:27 pm »
LC from ATC are made in China, kahit authentic i dont like the china version kasi mas manipis, not sure pero compared to france version that i have.
I have friends na FA usually sells cheaper LC kasi nag hunt talaga for sale, i also bought one, i think authentic talaga, same lang also the quality, kaya i never bought na from the stores laking tipid kasi.

Evolet027

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #439 on: July 16, 2015, 03:43:27 pm »
Mga sis, how do you clean your LCs??

 

Latest Stories

Load More Stories
Close