We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis bonita111809, thanks for the reply sis! I asked his secretary ang sabi lang sakin may emergency lang daw and he can't go back to work agad. And yes, he was really sent for a business meeting and kasama nya yung two colleagues nya na nandito na. I talked to them but hindi daw talaga nila alam yung reason ni hubby kung bakit umalis. Nakauwi na din pala si hubby dito sa Manila, nung nag-file nga sya ng leave tapos umalis din agad. I'll talk to my in-laws tomorrow, uuwi pa lang kasi sila from US eh. I really don't have an idea kung nasaan na yung asawa ngayon. Thank you again sis. Will do!Sis janachen, sa kanya naman nakapangalan sis but he never mentioned it to me. And yes, feeling ko meron syang iba eh Yung in-laws ko bukas pa uuwi from US kaya bukas ko pa sila makakausap. Thank you sis!
Before sya umalis, naging cold na sya sakin. I don't want to think na may ibang babae sya but yun lang naiisip ko na reason kung bakit sya nagkaganun. He was very sweet, caring and all during my first trimester. Every time I ask him kung anong problema, lagi nyang isasagot nya sakin "hormones lang yan." I told myself baka nga sa hormones lang, but hindi talaga eh. There's really something wrong alam ko. Walang nakatira sa condo, yung car naman nasa office lang nya. Ayaw nyang sabihin sakin kung anong nangyayari until he left na nga. Honestly right now I'm financially challenged, yung salary ko pang-samin lang ng daughter (she's 13, grade 7) ko, I don't know kung paano na pag nanganak pa ako.Update: I talked to my in-laws already, kaninang umaga lang. direcho na nila ako, ang sabi nila may kasamang iba si hubby dun and may 3 kids (older than my daughter) sya dun sa babae and 8 months pregnant ulit. Meaning, may first family sya before me I begged for hubby's contact number, but hindi nila binigay kasi ayaw daw ako makausap ni hubby. They're sure daw na hindi na babalik si hubby samin but bibigyan nalang daw nila ako ng sustento every month. By the way, I'm not in good terms with my in-laws ha. I really want to talk to him, I need a closure and explanation. I don't even know kung totoo ba yung sinabi ng in-laws ko but one thing's sure for now, he really abandoned us already. Nakakapang-hina nakakaiyak na nakakagalit yung mga nalaman ko. Mixed emotions na talaga Thank you for the replies and insights sissies. I really appreciate them all!