watch now

Author Topic: How Often Do You Buy Clothes?  (Read 15477 times)

candygrenade

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #60 on: January 12, 2015, 09:14:18 am »
Only on two occasions:

1. When I am rich.

2. When I am broke.

;D

anastasiaday

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #61 on: February 22, 2015, 06:26:34 pm »
Every month or kung kelan kailangan ;D

rychel07

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #62 on: February 25, 2015, 09:45:45 am »
when i have extra money. or minsan kahit walang extra pero need

queenteaser

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #63 on: February 25, 2015, 10:07:57 am »
Hindi na masyado lately. "Petsa de Peligro" hehe :)

talkplaylove

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #64 on: May 24, 2015, 08:28:48 pm »
Twice a month, but I'm trying to not buy any clothes anymore... kaso lang napupunta naman yung pera sa craft items,haha!

Miss Taken

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #65 on: May 30, 2015, 01:24:36 am »
Once or twice a month lang kapag pay day :)

Before magsweldo, nagbbrowse na ako online para alam ko na kung magkano yung magagastos ko. Minsan na lang kasi ako makapunta ng mall at ayoko rin kasi pag sale, masyadong maraming tao.

thisxx

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #66 on: June 01, 2015, 05:51:47 pm »
Hello! Ako naman SUPER MINSAN lang haha #priorities and peg ko. Pag need lang talaga for example, may event na pupuntahan or whatnot. ::)

Angelite

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #67 on: June 12, 2015, 07:24:48 am »
Once or twice a month. Iniisip ko na pag-gagamitan ko for the entire month. Para isang bilihan na lang. I like to shop but I don't have the time.

ohcmon

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #68 on: July 04, 2015, 10:20:05 am »
Basta sale, gora ;D Bihira na ako bumili ng regular-priced clothes unless below 1k at kailangan ko for an event haha.

SuperSonicAngeli

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #69 on: July 07, 2015, 01:18:21 pm »
Basta sale, gora ;D Bihira na ako bumili ng regular-priced clothes unless below 1k at kailangan ko for an event haha.

same here! i usually buy clothes pag sale lang. Masakit kasi sa dibdib pag bumili ka ng dress na pricey tapos after a couple of months or worst pag nataunan na biglang nag sale tapos makikita mo sobrang mura na nya. Hahaha!

tomatostellar

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #70 on: July 08, 2015, 11:06:29 am »
not as often as I should!

napapansin ko lang napapabili ako ng 2-3 pieces pag sale
per pag may occasion/other lakad (beach etc), sasadyain ko naman to get the the item I want

 

susie331

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #71 on: July 09, 2015, 04:33:36 pm »
About 2-3 pieces a month..Pag-ibig ko SALE!

MisCalculus

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #72 on: July 13, 2015, 09:49:51 am »
I'm not much of a shopper, hindi ako impulsive buyer, hindi din ako mahilig sa clothes and bags. kakaiba. lol! but since naka-dress kami lagi sa church i buy a new dress mga 4x a year lang, same w/ formal shoes or heeled sandals. Pag pang everyday use naman sa office, maawain naman ako sa mga damit ko (hehe!), pag feeling ko yun lagi suot ko i buy naman new ones pag payday kahit hindi sale. I make it part of my budget. Hindi ako successful mamili pag sale so ready naman ako to buy clothes on a regular price.
« Last Edit: July 13, 2015, 09:58:22 am by MisCalculus »

red_yesha

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #73 on: July 13, 2015, 02:04:11 pm »
kapag kailangan o may pera ako.

roxykarlo

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #74 on: July 13, 2015, 03:48:46 pm »
When I really like it, like the second or third time I see it and I still really like to have it, I buy it na even if not on sale. But I really buy clothes during sale.

ikaela

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #75 on: July 16, 2015, 03:55:37 pm »
Very limited ang time ko to shop, so I just list down the stuff I find cute and want to buy for next time I go. Problema is by the time I do shop, some of the things I've written down are laos na or sobrang kalat na! Na-type-an ko yung Birkenstocks trend, eh nung magshoshopping na ako, grabe, pati na lang yung tindera ng plastic sa palengke e naka-birks style na sandals na. Haha. Dyahe na tuloy bumili. Those origami skirts, joggers, number shirts -- lahat yan hindi ko na nabili.

Maybe I should shop more regularly. But then again, I get to save money. :)

prettydefined

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #76 on: July 20, 2015, 03:49:22 pm »
It depends sa mood ko :)

fionaapple

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #77 on: July 20, 2015, 04:14:06 pm »
^dati tuwing sale. bumibili ako ng mga 3-4 dresses. lately, di masyado. pa isa isa na lang.pag may kelangan attend-an, tsaka pag di ko talaga maresist.

honey.mae

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #78 on: July 22, 2015, 09:40:59 pm »
whenever i go malling, now once a week before twice a week haha
pag sale season madalas naku di ko mapigilan, it's cheap naman kaya ok lang.

dara_01

  • Guest
Re: How Often Do You Buy Clothes?
« Reply #79 on: July 23, 2015, 12:53:48 am »
no sched in buying clothes.  whenever I see something na gusto ko talaga binibili ko pero iba talaga kapag mommy, kahit may gusto ka mas uunahin mo parin ibili ang anak ng damit.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close