watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 3)  (Read 38517 times)

jenny.babe

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #380 on: October 15, 2014, 10:59:25 am »
Dear someone,

  Sana mabawasan na yang yabang mo after sa sunod sunod na karamang napagdaanan mo, and oo magisa ka nalang. Hindi ako naawa, natutuwa pa ako. And bawasan mo na din yung inggit girl, kailangan ba mag bleach ka ng buhok at magmuka kang espasol na hindi pantay ang foundie? Ok lang sana yun eh. Kala ko pa naman magiging ok ka na eh hindi mas lalo kang nagmamataas. kung hindi ka naninira ng iba para mag feeling maganda ka. Kairita ka eh. Kala mo ba bagay? Next time sasabunutan nalang kita kapag nabwiset ako sayo. Alam ko walang kakampi sa ugali mo. Not unless magpaawa effect ka nanaman. Hahaha.

Wheives

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #381 on: October 15, 2014, 06:47:40 pm »
Dear someone thank you for always being there for me.

Darshan

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #382 on: October 21, 2014, 08:53:21 am »
Dear "husband"

asawa pa ba ang pwedeng itawag sayo? o father of a kid?
nararamdaman ko na na both of us are drifting apart. Malapit na mag 2 months since we have not seen each other. 3 weeks of no communication, at after nun pasulpot sulpot nalang each day. minsan in a day wala narin.

this has given me time to think. Every day I pray to God to give me the courage and strength to surpass this pain i am going through. and to show me the right path I should be in. God knows how much I love you but after weeks of introspection and deep realizations, years of pain and suffering with little to no happiness..I don't think my love is enough anymore to hold on to this marriage. I still fear the day we officially separate..the day when you and I will talk and finally decide that both of us deserve better than staying together


I wish we could just be happy..I wish you could just be a good husband and father. I just wanted a simple life. You know how simple I am lang..but why does our marriage have to go through this complication? why are you like that? everyone in your family thinks the same including my family..they ask, when will you mature? when will you just stop blowing up small things? when will you stop verbally, mentally, emotionally psychologically abuse the people who love you? When will you WAKE UP from this madness that you really have issues that needs to be fixed? so that everyone, including you, can finally live harmoniously and HAPPY? Don't you want that?

I cannot change you. I thought I could. But time and time again makes me realize that I am not your "problem solver"..I cannot fix you. only YOU can fix yourself..and that starts from accepting the fact that you have some serious issues about yourself that needs to be solved..you cannot keep dragging people down with you. I was never this unhappy, self-worth drained and emotionally beaten, till I became your wife.

Kelan ka kaya magigising? I do not know. It is all up to you.
Meanwhile, time is ticking every second..and every second you are losing me and our kid..and you do not realize this..one day you will wake up and we are both gone completely, out of your life. It is just a question of whether you will allow that to happen or not.

sweetjaja16

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #383 on: October 21, 2014, 09:48:53 am »
Dear My Princess/My Baby,

I love you so much. Sorry, if I often scold you, I just want you to do the right thing. Thank you for listening to mommy and daddy, for being a sweet girl, for not crying anymore when we left (to work) you with your yaya, for not being choosy in food, and so much more but most important is THANK YOU for coming in our lives, you complete us. NOW, WE'RE FAMILY and that's because of YOU. I Love you so dearly my princess.

jenny.babe

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #384 on: October 23, 2014, 10:58:42 am »
DEAR SOMEONE,

 Ang bilis ng karma ano?? Ang gulo gulo niyo na! Natatawa ako sayo, kumilos ka naman! Hindi yung papaapi ka, sarap mong sampalin at sabunutan! Dati ni hindi ka namamansin nagkakalat ka pa ng lagim! Sana magtanda ka na! You dont belong na! lakas mo pa naman magkalat ng tsismis kamusta at ikaw naman ang ginaganyan?? Natanggal ka sa trabaho buti nga sayo! Good luck!

gharz412

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #385 on: October 24, 2014, 05:20:34 pm »
Dear My One and only Baba :-*
 
Bukas na ang birthday mo anak, sorry kung kelangan kitang ilayo sa papa mo to think na hindi siya darating ni hindi man nga ngangamusta gusto kitang protektahan anak. Ayaw kitang mag isip na hindi ka niya mahal sadyang may mga bagay lang talaga sa ngayon na hindi mo pa maiintindihan di bale maraming marami kameng nagmamahal sayo.
 
Mommy

SarSi_Em

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #386 on: October 25, 2014, 07:10:53 pm »
Dear Someone,

nasasaktan ako alam mo ba yun? kahit na wala na kayo ng gf mo at bumalik ka uli sakin, di pa rin naman tayo, ginawa mo lang ko bff, alam ko ginagamit mo lang ako para makalimot, para may makausap na kilala ka na. pero yung love wala na talaga. ayaw mo mag gf pa yun sabi mo, pero dami mo naman kinakausap, may crush ka pa na lagi mo ni stalk sa fb nya. ikaw rin nauunang makipag communicate sa girls na meet mo sa online.

napapagod na ko.

redhead69

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #387 on: October 25, 2014, 07:42:37 pm »
Dear Someone,
I'm so excited for Monday. I can actually feel my heart pounding so hard everytime i think about it,i can feel butterflies in my tummy. What are you thinking? What are your plans? Dinner and coffee? Dinner and coffee would be nice. I need to calm down. *kilig*

danielle07

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #388 on: October 26, 2014, 09:46:52 pm »
Dear someone,

Kung sawa kana sakin,just say it straight. Hindi ganto,inuunti-unti moko,wag mo ng isipin na baka masaktan ako,dahil sa kahit anong paraan mo to gawin,alam mong masasaktan mo talaga ako.

jenny.babe

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #389 on: October 26, 2014, 11:07:17 pm »
Dear Someone,
 Nakita ko nanaman yung fez mo sa facebook. Yung selfie mo na muka mo lang kita. Zoom in pa! Tapos nasa baba ang angle? Yung totoo self obsses?? Kairita ka na ngayon. Hindi ko makakalimutan [textspeak!] time na pinansin kita tapos yun pala makikichismis ka lang! Habang buhay kitang susumpain. Ang baba na ng tingin ko sayo! Pati yung trabaho mo kala mo naman mayari ng kumpanya kung magyabang eh may speacialist ka pang nalalaman ang trabaho mo lang naman eh magcheck!! Next time girl pili ka ng magandang angle pag magselfie ka ah. And ingat baka sa pagmamataas mo eh one time sad sad ka na sa lupa nagyayabang ka pa din!

jhaney

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #390 on: October 27, 2014, 03:55:46 am »
Dear Someone,

Mukang inlababo na yata ako sa ah simula ng mapanaginipan kita, di naman ako naniniwala sa mga ganun pero bakit simula nun, lagi na kita iniisip. Hayz, kakaasar naman.

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #391 on: October 27, 2014, 04:43:24 pm »
Everyday you go me more and more reason to hate you. Keep it going.

gharz412

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #392 on: October 27, 2014, 04:50:58 pm »
Dear someone,
 
Ang kapal ng fezz mo na magclaim na ama ka? Di nga? Ni hindi ka nga maramdaman ng anak ko! Oo anak ko! Dahil kahit kelan dika naging AMA! Lakas mong makabadtrip!!! >:( >:( >:(

sugardrop

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #393 on: October 28, 2014, 12:36:50 am »
Dear someone,

Ibang level ka ha, di keri ng powers ko.

jenny893

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #394 on: October 28, 2014, 12:38:23 am »
dear someone,

i miss you.. paramdam ka naman

seven82

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #395 on: October 28, 2014, 01:11:16 pm »
my dear,

you're such a b%tch! sayang lang ang ganda mo wala ka naman breeding. feeling sosi sosi and all, bakit ka naka shades? are you hiding something!? matapilok ka sana sa pagpipilit mong sexy walk. and oh, napansin ko lang. may pagka pandak ka pala! wag masyadong TH, it shows!  :P

SarSi_Em

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #396 on: November 01, 2014, 10:31:55 pm »
Dear Someone,

effort naman please. alam mo naman nag tatampo wala ka pa rin ginawa para maging ok. hinayaan mo na lang talaga ako. un lang ba kaya mo para sakin i message ako ng good morning? hanggang dun lang ba talaga ako?

one week na sa Monday, if di ka pa rin gumawa ng moves, mag papalit na ko ng #.

hopia lang ata ako, un nga i friend mo uli ako sa fb di mo pa rin magawa dahil sa ex gf mo takot ka makita ako, pero sabi mo i block mo rin sya after a month d mo rin nagawa..

lalo ko lang na realized ano lang talaga ako sayo.  :'(




gharz412

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #397 on: November 03, 2014, 05:44:34 pm »
Dear Someone,
 
Ano ba talaga gusto mong mangyari? Lumuhod ako at magmakaawa? Ayos ka din talaga eh noh? Hay kung pwede lang talaga kitang ipakulam ginawa ko na!!

sugardrop

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #398 on: November 03, 2014, 07:44:36 pm »
Dear you,

I don't understand you at all.

mischa04

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 3)
« Reply #399 on: November 05, 2014, 07:02:54 pm »
Dear someone,

I hate what I see in you, you're so plastic.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close