watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287298 times)

marykaymiel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #100 on: March 21, 2014, 05:20:14 pm »
simplyme hi sis kamusta naman sayo ang germed?? first time nyo po ba mag inject??ano ano napo nagamit nyo? TIA :)

minel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #101 on: March 21, 2014, 05:53:40 pm »
Will try glutax 5g tonight! tationil plng natry ko then ph338 during non ivg days. Hope maganda effect ng glutax sakin. :) will update you mga sis :)

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #102 on: March 21, 2014, 07:44:48 pm »
Marykaymiel.

No comment muna ako sis. hahaha .. kakaumpisa ko pa lang sis eh pang 4th session ko pa lang sa Sunday kaya I can't say na okey siya sa akin pero in fairness no pimples maliban sa noon pa bago ako magstart, ang napansin ko lang talaga yung sa pang third session ko medyo masakit yung vitamin C other than that okey naman. Sau sis kumusta ?

Pa pm po ako ng supplier nyo yung may GERMED. Salamat :0

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #103 on: March 22, 2014, 01:02:10 am »
Ako rin pa pm ng supplier ng germed yung may paypal account sana

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #104 on: March 22, 2014, 01:25:57 am »
Hi ladies!

Papano kayo natuto mag self inject? Gusto ko matututo..

Anyone sa thread na ito naka based ngayun Sg?



marykaymiel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #105 on: March 22, 2014, 09:40:37 am »
Marykaymiel.

No comment muna ako sis. hahaha .. kakaumpisa ko pa lang sis eh pang 4th session ko pa lang sa Sunday kaya I can't say na okey siya sa akin pero in fairness no pimples maliban sa noon pa bago ako magstart, ang napansin ko lang talaga yung sa pang third session ko medyo masakit yung vitamin C other than that okey naman. Sau sis kumusta ?

Pa pm po ako ng supplier nyo yung may GERMED. Salamat :0

ahh hehe..try mo rin saluta sis ok sya pale white din pinagkaiba nila ni germed mas shiny si germed hehe..kay cheska din ako waley na pala sakanya :(

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #106 on: March 22, 2014, 11:41:13 am »
Marykaymiel

Ayaw ko bumili kapag China Made, hahaha .. ewan ko ba siguro  I would rather to choose TAD over Saluta kahit wala daw effect yung TAD. hahaha  .. China din yung Saluta mu sis ? or China lang talaga nagmamanufacture nun ? Siguro kapag wala na talagang choice Mag Saluta ako. hays ..

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #107 on: March 23, 2014, 09:14:29 pm »
Sana makita ko din pics nila sis Idevera saka Sis Minatay sila ata mga white ladies talaga dito. Can anyone send me their pics ? sis minatay and Idevera papm naman pics nyo please :) hehe .. Lahat kasi ng thread halos sila daw mga white ladies. hehe.

Hoping na makita ko din sila kahit takip mukha. hehe

blazingsheena

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #108 on: March 24, 2014, 12:14:09 am »
hello need ko new ivt! sampaloc area.. pm me :) or turuan niyo ko mag self iv hahaha

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #109 on: March 24, 2014, 12:56:48 am »
Hello mga sis.
About sa glutax5g
Alam niyo ba difference ng green cap and yellow cap?

chinitang_makulet

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #110 on: March 24, 2014, 11:33:57 am »
Hello mga Sis! ;)
Any reviews for STS, GSH Detox Forte or Ultima, Glutax 5gs???
Plsssss.

mmvp

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #111 on: March 24, 2014, 12:50:09 pm »
Hi girls may alam ba kayo na nagiinject somewhere near pasay city? Pa pm naman pati kung saan may available pa na germed. Thanks.

xadie28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #112 on: March 24, 2014, 02:05:14 pm »
Hanggang ngayon wala pa rin akong ivt :(
Sino dito taga imus? Kakainis, pumunta ako sa hospital sabi ko dun sa staff nurse kung pwede ako mag pa turok ng gluta, hinihingan pa ako ng request form the the doctor :(

ilovejdy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #113 on: March 24, 2014, 03:27:57 pm »
^grabe naman sila sis. Ang arte naman nila. Sa MCI ba yun or sa pillar?
Session nalang tayo sis. Hahaha kaso every other wednesday lang ako sa imus.

xadie28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #114 on: March 24, 2014, 04:21:29 pm »
^sa pillar sis, kakainis nga :(
Every kailan ka nasa imus sis? Sa paranaque ako nag wowork, baka napapadaan ka din dito :)

Indulgence12

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #115 on: March 25, 2014, 08:46:39 am »
hello need ko new ivt! sampaloc area.. pm me :) or turuan niyo ko mag self iv hahaha

Me too sis, ivt in marikina area. Gusto ko din matuto magself-iv.:-)

amanemisa16

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #116 on: March 27, 2014, 01:25:39 pm »
pa feedback naman ng saluta 1800mg mga sis. im planning to try this kasi. I'm still with tationil pero naubos na yung last box ko. So far so good naman talaga yung tationil.

sis ako taga imus ako pero malapit sa sm molino. sister ko lang nag iinject sa akin nurse naman kasi siya. hirap nga lang kasi di sabay schedule namin. minsan gusto ko na itry mag self inject kaso takot naman ako. OT, sublingual ok din kaya?

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #117 on: March 27, 2014, 09:04:17 pm »
Long time no post. Musta na mga sis? Ang puputi niyo na! Saya saya ng feeling no mga sis? Musta na sis annamarie miel cai jo jo myluckycharm mica cherness fortunecat babyboo minatay at sa iba pang mga sissies here. :)

vestida

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #118 on: March 28, 2014, 06:40:53 am »
hi everyone! i'm new po dito. may nakapag inject napo ba sa inyo ng glutax micro?  mas maganda po ba effect nito sa glutax 5g red? thanks

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #119 on: March 28, 2014, 01:05:24 pm »
Nakakaloka ang init sa labas. Nag halfday ako to get nbi ayun na arawan ako feeling ko nangitim agad ako. Haaay. Musta sa inyo ang saluta 1200mg and 1800mg. Parang like ko itry ang saluta 1800mg omce a day. Any feedback?tia

 

Latest Stories

Load More Stories
Close