watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287190 times)

xadie28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #60 on: March 14, 2014, 08:25:22 am »
same question with sis thesoloist, how much yung rate ng ivt nyo para naman may idea ako :)

qtkisha

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #61 on: March 14, 2014, 12:41:36 pm »
@mistarpogi every session ko nararamdaman yun, basta yung feeling na parang ttrangkasuhin. sa gabi session ko nun kaya itutulog ko na lang, kinabukasan ok naman na.

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #62 on: March 14, 2014, 02:57:10 pm »
^sis ilang months mo na gamit yung glutax? May improvement ba? Im kinda hesitant pa to buy this brand kase may collagen  baka maging oily ako?

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #63 on: March 14, 2014, 07:00:49 pm »
Sis. Anong sunblock gamit nyo while using gluta iv ? Mukhang matitight ang budget ko. hahaha

itsmarie07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #64 on: March 14, 2014, 10:17:41 pm »
Hello sissies :)
Yes mga sis meron na pong 1800mg na saluta, super effective nya saken at sa friend ko. 8th sesh pa lang ako medyo pale white na kagad skin ko.
Before kasi Glutax 5g and Glutax 9g ginagamit ko, mahigit 1yr akong user na glutax and glow lang talaga naachieve ko sa kanya . Then finally nabasa ko about this thread dami palang user ng saluta so tumawag kami ng friend ko sa supplier namin kong meron silang available na saluta, meron daw they have 600mg 1200mg and 1800mg. So we pick the higher dosage para mas mabilis. medyo pricey lang sya 1box cost 7500 10vials complete set.
Glutax 9g cost 10k per box 5 vials
Glutax 5g 5500 per box 5 vials
Hindi sila nagbebenta ng 1box lang, they have minimun box per order, 10box per order kasi sila ang distributor sa mga kilalang derma clinic.
Sobrang namamahalan ako sa kanya nakakaubos ng kayamanan, kaya nagtry ako sa ibang seller. I bought in MP 600mg 2000k. their FAKE  >:(
Kaya umorder na lang kami ng friend ko dun sa kilala naming supllier. And now happy kami sa effect ng Saluta 1800mg :) Hope nakatulong ako :)

qtkisha

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #65 on: March 14, 2014, 10:26:05 pm »
^^ 3 box din ako sis once a week ako sa glutax, glowing yung skin ko sa glutax yun napansin ko.

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #66 on: March 14, 2014, 10:26:21 pm »
for glutax 5g/s users...its not really advisable to administer it via IV...dapat dextrose sia kasi mashado mataas content add on pa yung vitc and collagen na kasama din according to their product description....derma says to prevent the flu like symptoms dapat hydrated and rested ang katawan before the session...rested meaning had enough sleep so more or less mas maganda na morning or midday sia after a goodnight rest...hydrated does not mean drinking 2-4 glasses of water before the session...kailangan atleast 2 liters of water 2 hrs prior to the session....i did this and i never had problems with the red variant before apart from the sudden stomach pain that is tolerable naman and a bit of dizziness after an hour im ok naman na no fever, chills, body ache or flu like symptoms

for sunblock...no lower than spf 45++ yung me pa...it must block UVA/UVB rays...avoid the sun at all costs even if its 7 am or already 5 pm...i had a V shape sunburn from a 5 pm sunrays that hit my decollete area for 5 mins red stoplight..so sunblock is a must all the time reapplying every so often especially if we walk with the sun :)
« Last Edit: March 14, 2014, 10:31:48 pm by alluragoddess »

mistarpogi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #67 on: March 15, 2014, 11:50:45 am »
@alluragoddess. Thanks for the tip po! Try ko magwater therapy sa next session. Sana di ko na maexperience ang ganung feeling. Ayaw ko nun.. huhuhu

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #68 on: March 15, 2014, 01:08:03 pm »
Is it neccessarily na mag sublock sis kahit nasa loob lang ng bahay ? Salamat.

ennaira021

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #69 on: March 15, 2014, 05:00:04 pm »
sis itsmarie
aww. ang mahal naman masyado ng kuha mo ng mga gluta mo sis? ako I bought yesterday saluta1800mg  kay cheskas 4k lang sa kanya complete set na din..

mistarpogi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #70 on: March 15, 2014, 05:17:05 pm »
Oo nga. Ms.itsmarie ang mahal naman. Grabe nman kung 7,000. Nkkbutas naman ng bulsa. Meron naman madami sa insta at sulit na mura lang pero authentic pa rin.

Kamusta naman po ang 1, 800mg ng saluta?

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #71 on: March 15, 2014, 05:24:48 pm »
Anyone who tried ALA and NAC during their non-iv days ? Mas effective daw kasi yun kaysa oral gluta. Anung brand gamit nyong ALA saka NAC  saka where did you bought it ? Salamat.

itsmarie07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19
« Reply #72 on: March 15, 2014, 07:15:42 pm »
@mistarpogi @ennaira021
oo nga super mahal :(
tapos me minimum pa un, dapat 10box per order. kaya ayun sobrang namumulubi ako.
Nagpabili din ako sa SG sa friend ko, 5200 per box kaya lang walang set.
Nag try na ko bumili sa online, sa MP, kaya lang dami reviews na fake daw un :( kaya nadala na kong bumili online.
ok na ok naman effect ng saluta, pale white sya and happy ako. Wala namang breakout like pimples. Nakakahilo nga lang sya :)

prity_chloe

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #73 on: March 15, 2014, 11:01:55 pm »
Hi girls,

I just finished my first box of tationil. I just bought two boxes. I consumed 11 vials and so far marami naman pumapansin na naglight daw ako. Most esp outdoor, mas pansin yung glow and light ng skin. Anyway, im selling my other box (9vials) complete set for 2,500, i originally bought it at 3,500 from a trusted seller.
Reason for selling: just found out that im pregnant ;) of course, bawal ang gluta. hehe il just continue my journey sa iv gluta next year. Hihi. If any of you wants to buy my tationil, you can reach me at 0917 329 1158

;)

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #74 on: March 16, 2014, 02:45:56 am »
bat may nabasa ako sabi fake benta ng MP kasi dahil sa 1800mg na saluta, tapos may nagbebenta din na ibang seller ng 1800mg?? edi hindi fake yung sa MP?? ehm confused!!  ::)

google lang cheska sulit, active pa kaya  :D

gusto ko na maginject ulit, last ay december pa, kaso magbubuntis na ako hehe

ennaira021

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #75 on: March 16, 2014, 09:09:23 pm »
Ayy grabe. Blinock ako ng MP sa IG nila? I commented kasi sa picture ng Tationil 1200mg nila sabi ko bakit pa nila binebenta if fake, same with Tatiomax. Old packaging pa. Hehe.

itsmarie07
Wow, ang laki naman ng gastos mo if ganun sis, parang yung bili mo ng Glutax9g na 10k, sa isa kong supplier I can buy 2 sets na ng Glutax9g sa kanya. Grabe naman laki ng tubo niya sayo sis.. Daming gluta na sana yun, Hehe. Anyway, goodluck sa Saluta1800mg sis.. Keep us posted kung maganda effect niya sayo :)

Ganda ganda ng kutis ni Angeline Quinto!!! Ano kayang brand gamit neto? HAHA.  ;D

saltandpepper001

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #76 on: March 16, 2014, 09:21:11 pm »
Omg. Napanood nyo si angeline quinto sa ggv? Grabe ang puti. Tas yung pagkaputi nya glowing na ang kinis. Ano kayang gamit non? Eh morena lang naman sya dati. :o

yna_alex

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #77 on: March 16, 2014, 11:23:38 pm »
mga sis, totoo bang fake yung Tatiomax from MP? i bought 1 box. baka kaya wala man lang akong makitang pagbabago sa skin ko kahit pang 5th sesh ko na. buti pa nung naka oral CosmoSkin lang ako napapansing pumuti ako.  :-\

pa-PM naman ng trusted seller, hindi ko na itutuloy itong tatiomax ko. will try Saluta. saka baka may kilala kayong IVT sa QC kasi ang singil sakin ngayon for home service IVT is 425. TIA!  ;D

ilovejdy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #78 on: March 16, 2014, 11:28:48 pm »
With angeline quinto, it could be more than just IVG,
For sure she did some peeling like what C.R.

For the saluta 1800mg users, post more reviews please.
I did 3 doses of 600mg saluta today
just to see if 1800mg total of gluta
will give me a better result or
If it was any different with
just 2 doses of 600mg (1200mg in total) ...
but I didn't see any difference.
Might just stick to my current dose.


yna_alex

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #79 on: March 17, 2014, 04:24:49 pm »
http://faketatiomax.blogspot.com/
found this site today. kinda scary. nagamit ko na yung 5 vials ng Tatiomax from MP and it turned out the product is fake and they are not authorized reseller. what will be the effect kaya and how can i counter it?  :-[

 

Latest Stories

Load More Stories
Close