watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287181 times)

itsmarie07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #20 on: March 10, 2014, 01:01:20 am »
^im happy for you sis! 3 vials per sesh ka ba kaya 1800mg?

sana makapag sesh ulit kami ni sis annamarie88! papaturo nako, hihi
No sis, 1vial lang pero 1800mg na :)

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #21 on: March 10, 2014, 12:28:08 pm »
sis chakadoll sabi ko syo text mo lang ako, i was there last week halos araw araw hehe

Chakadoll22

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #22 on: March 10, 2014, 04:18:08 pm »
^^thanks for the info sis. im new to ivg lang eh.

^sis annamarie! nahiya naman kc ako, haha. see you this week. thank you much!

heiressalex

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #23 on: March 10, 2014, 04:22:34 pm »
Joining this thread. Still experimenting with gluta drip :)

pretty_mae

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #24 on: March 10, 2014, 04:35:32 pm »
mga sis.. bawal ba magdala ng gluta and butterfly needles and syringes sa airport, kung check in baggage naman ilalagay?!

angelvenus

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #25 on: March 10, 2014, 04:49:35 pm »
Sis gaano kadami ba balak mo na butterfly & syringes? Kasi ako pag umuuwi sa laguna galing gensan i always bring my gluta kit complete with syringe and butterfly though d naman sinisita. Pero locally lang yun di ko sure if ang flight ay international.

runami

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #26 on: March 10, 2014, 07:19:27 pm »
Hi everyone  :)

I know, some problems encountered when using IVG include finding an IV Therapist to administer the meds into the body. Why not take a Gluta that's as effective as IV Gluta but with less hassle and without pain?

Whitelight Sublingual Glutathione is the world's first sublingual Gluta. It has the same effect as IV and more effective than capsules. All you have to do is to spray it twice under your tongue, hold it for 20 secs before you swallow. Some drugs in the market are also in sublingual form, since the effect is faster  without the burden of injection.  :)

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #27 on: March 10, 2014, 10:37:23 pm »
Hello. Newbie here mga sissies. Nakakainspire lang, actually halos lahat ata ng thread nabasa ko na ngayon ko lang naisipang magpost dito. hehe .. Anyways I will be having my first session on wednesday, sana hiyang ako, anwyays I will be using Germed wala daw kasing stocks ng tationil ngayon eh. God bless us ! <3

pretty_mae

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #28 on: March 11, 2014, 10:42:28 am »
Sis gaano kadami ba balak mo na butterfly & syringes? Kasi ako pag umuuwi sa laguna galing gensan i always bring my gluta kit complete with syringe and butterfly though d naman sinisita. Pero locally lang yun di ko sure if ang flight ay international.

4 boxes kase yung gluta ko, so bale 20 butterfly and syringes.. pero check in naman.. paghihiwalayin naman in 2 separate checkin luggage.. ok pa rin kaya yun?

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #29 on: March 11, 2014, 11:38:02 am »
Any reviews on glutax? Why is it so cheap?

baby.girl

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #30 on: March 11, 2014, 02:29:15 pm »
intela_vista hindi ba scary naman, baka mamaya its not authentic?  Ive been wanting to try din talaga and 1k siya per sesh sa clinic that ive been going to.
« Last Edit: March 12, 2014, 02:58:52 pm by baby.girl »

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #31 on: March 11, 2014, 04:10:18 pm »
Hi i just want to share my picture before and my present look.

June 2011 (never used any whitening products like oral supplements and iv)
Before : http://imageshack.com/a/img89/9845/tv77.png


March 2014( on my 8th box! )
Present : http://imageshack.com/a/img585/3719/izf8.jpg

No filter pictures :)


And sana pumuti pa! Tiwala lang! :)

intela_vista

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #32 on: March 11, 2014, 04:19:54 pm »
sis redhead69, ang laki ng pinuti mo...good for you sis... nag ooral gluta ka pa ba sa non ivg days?

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #33 on: March 11, 2014, 04:25:03 pm »
@ intela_vista

yes sis, ooral ako nung non iv days ko and tntyaga kong maglagay ng sunblock and whitening lotion sa gabi. And water water lang iwas alak at yosi. Gusto ko maattain puti ni cristine reyes talaga e! :))

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #34 on: March 11, 2014, 05:07:59 pm »
^sis ano gamit mo na iv an oral? Pa share naman ng supplements mo

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #35 on: March 11, 2014, 05:33:13 pm »
1st box : Saluta (may glow effect pero on my 4th shot na double dose nagka pantal ako di ako hiyang as in sa buong katawan ko pantal iba iba effect sa atin ng mga gluta)

2nd box : Tad (okay lang. no comment dito wala ko napansin masyado)

3rd box : Glutax 5g (glow effect every 3 days walang tintake na oral gluta same diet nagssoda at umiinom kaya blooming lang nakikita ko at sinasabi sakin)

4th box : Glutax 5g (every other day may nagsabi nag "lighten" pero di maputi still glowing and blooming kasi sinasabayan ko na ng oral gluta  on my non iv days less inom alak)

5th box : Glutax 5g (every other day taking oral gluta on non iv days di na umiinom ng alak and water therapy)

6th box : Glutax 5g pa rin

7th box : Germed switched to Germed gusto ko tignan if maganda effect and im willing to continue this one kahit nag bbreak out ako pero di naman marami pimples. Kaya naman pawalain. Di ako mapimples so napapansin ko if may bago akong pimples

I had a gluta drip today. My iv therapist used glutax 5g. So mga 1 week daw ako pahinga pero i'll be back this Sat para painject ulit sa kanya. Adik lang no? :))

8th box (on Saturday Germed) hopefully may mas makita pa kong effect on this. :)

I'm taking oral gluta on my non iv days. minsan may day na nakakalimutan ko pero ngayon iniistrictuhan ko na sarili ko para mas maenhance pa skin ko. Right now im taking more water. I also bought this Vitamin C with rosehips para meron ako vit c na medyo maganda ganda on my non iv day. Next time i would like to try saluta 1800 mg sana di ako magkapantal don. :(

mistarpogi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #36 on: March 11, 2014, 07:52:08 pm »
Ms. Redhead. May na feel po ba kayong anything unusual after nung first inject nyo sa glutax 5g? Since its 5000mg, some say na nakakaexperience sila ng flu like symptoms and true that kasi first time ko rin kanina magsesh ng glutax pero 5gs micro and nagsstart ko na mafeel na parang magkakalagnat ako, sumasakit din katawan ko, not that im worried or anything, im just fishing out mga karamay ko sa nararamdaman ko here sa gt. Hahahha! And also, okay lang kaya every 4 days ko ang sesh?

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #37 on: March 11, 2014, 09:29:26 pm »
Sis redhead69 anung brand gamit mong oral gluta during your non iv days saka anung brand din ng vitamin c  mo with rosehips ? Salamat.

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #38 on: March 11, 2014, 11:22:12 pm »
Mistarpogi
well for me parang yung 5g something nasa 1,500mg or 2000mg lang. Sabi kasi may issue sa dosage naexage lang kaya sinasabi na 5g. I had my sesh for glutax 5g every other day way back for 2 weeks and then on 3rd week every 2days. wala naman ako napapansin na sakit im using silymarin just in case too. nag ttake din ako NAC kaso yug dndissolve sa 1 glass lasang soda (sprite). pero wala ako NAC so baka next time na ko bibili. mas mahapdi pa nga sa veins ko [textspeak!] germed than glutax 5g. Or baka immune na ko sa 5g haha! basta sis inom lang palagi water. right now nga nilalagnat at sumasakit ulo ko di dahil sa germed but dahil sa dndiet ko. Hirap magpaganda talaga.

Simplyme123
I'm using cosmo skin before pero bumili ako ng gluta sa iv therapist ko na gluta white ver something na from thailand and may 20,000mg na gluta nakalagay sa bottle. and yung vit c with rosehips i bought them at healthy options.

lionheart2010

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #39 on: March 11, 2014, 11:49:46 pm »
@itsmarie07
Meron bang 1800mg na saluta? Saan po yan?

@redhead?
Nice pics. Mukang effective sis. Tuloy mo lang.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close