We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I used to compliment him always, even on his fb wall but I think... Every time I will tell him to go out or talk, he'll just say he's busy (nasa harap ng pc) or he will say there's no time because of the kids. Saka, napapadalas na yun pagsasabi nya ng mga hindi magagandang salit towards me kaya nawalan na ako ng gana na lambingin sya. Like kapag may nakalimutan ako dalhin sasabihin nya na ang t**** ko, walang common sense. Or sa umaga syempre nauuna sya magbihis kasi pinapaliguan ko kids sa umaga, sasabihan nya ako na lagi na lang ako mabagal kumilos etc
There are a lot of reasons why he could be like that. I believe lahat ng behaviors naten may pinanggagalingan.
If you no longer want to spend your future with him.. Go and leave.
While it may true na puedeng maraming reason, feeling ko there are just times na talagang walang reason. Ganun lang talaga sya ka-shallow. Ganun lang talaga kapangit ang personality nya. Walang reason. Talagang hindi lang sya sensitive sa feelings ng partner nya and indifferent to all these, and simply incapable of handling relationships