We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Pls help me to understand this.My bf broke up with me two weeks ago. As in, wala na. Kasi nag usap naman kami may closure so ako super nagpaka busy para makalimot and all that. I changed my number. I deleted all our pics. I did everything para makalimot. Maka move on. Like every day is a STRUGGLE. Ganon kahirap. Yesterday when I checked my mailbox nakita ko yung e.mail nya saying "Thank you for teaching me what love is... God Bless." Nung nabasa ko parang hindi ko alam bakit ako nawala sa sarili. Akala ko im coping up na. Sooooo many questions, bakit kaya sya nag-email? Anong purpose nya? Nang eechos lang ba sya? nakarealize ba sya? Or PINAPASAKITAN lang nya ko? Gusto ko lang maliwanagan BAKIT sya ganon. Hindi ko nalang sinagot, but I ADMIT, naapektuhan ako. Ano kayang iniisip ng mga lalaking ganito? TIA sa mga sasagot.
Don't add insult to injury. He thanked you and that's it. Nothing more, nothing less. Continue moving on with your life. Whatever it is you're doing to move on, keep doing it.
Mababaw lang tong question ko guys: Anong mas appealing sa inyo? Girl na naka red lipstick or naka pink lipstick or nude lipstick?
....For me, its red
I just want to ask,uso na ba talaga ngayon pag naginvite si guy to meet up eh sex pala yun..? We were schoolmates kasi nung hs. Nakita ko ulit sya sa birthday party ng friend ko then konting usap, and naging friends kami sa fb, exchange number..then madalas sya makipag text sakin but im not interested na rin,because yung text nya parang nagiinvite to have some good time...hes cute pa naman ...,kaya diko sinasagot mga text nya,, then he text me he wanted to see me kahit saglit lang. So pumunta ako just for quick usap and makita sya.lagi nya sinasabi crush nya ko since noong HS pa, parang palasak. Na ngayon yan salitang yan kase crush kita nung hs pa : nagulat ako he kissed me, embrace me,hold my hand...parang hello ganun kabilis...tsaka nagyaya sya somewhere na agad.nawalan nako ng interest.
^ Having no work and relying on his parents' money is FRUSTRATING. Even if he loves you so much, the fact that he has no work and is not yet financially stable at his age is so stressful for him. That burden is just too much for a guy. I can't blame him if he can't answer you because you wanted to adopt someone since I think every guy's dream is to have his own family and kid someday. With how you explained it, I can't blame him if he's not yet ready to marry you even though he loves you.
to sis @11bernadette28. Regarding the marriage thing, its kind of alarming na at the age of 30, medyo di parin niya iniisip ang future. It may not mean he doesn't love you, pero pwedeng may doubts pa siya sayo. For me kasi, when a guy is 100% sure, gumagawa na ng paraan yan. Question lang, do you guys talk about marriage - lightly. I mean kahit nung medyo bata pa kayo, has he ever said na you're the girl he wants to spend his life with? Kahit pampakilig lang