watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 276606 times)

peypi18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #520 on: August 23, 2014, 05:07:08 pm »
okay po ba bumili sa cheska ng ishi? nakita ko kasi 700 lang. May nakita rin ako na Dr. Jones sa Lazada, any feedback?

chuy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #521 on: August 23, 2014, 09:35:35 pm »
mga sis wala na PH338?

veedadae

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #522 on: August 24, 2014, 02:10:17 pm »
Meron pa po sis! Nakabili pa ako 😊

izza_garcia

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #523 on: August 24, 2014, 08:16:43 pm »
Hi... 600php is sobrang mura for ph338, i am an oral gluta user for 3 years now, di pa ko nakaka avail ng ganyan price, check it maybe its fake though di pa ko nakakadinig na may fake na ph338. Please dont expect na it will take effect in 2 weeks time, even IV gluta users wont experience a drastic change in that span of time. Patience, effort and lotsa budget ang kailangan sa skin whitening mga sis :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #524 on: August 24, 2014, 08:54:19 pm »
Oo nga sis super mura ng ph338 mo. Di kaya fake sis? Saken kasi in 1 week, effect kung effect lalo na sa pagpipink ng skin. Tinigil ko lang muna kasi im taking bikinii boomz. Got mine for 1450 sa ig 90 tablets.

simpleemie

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #525 on: August 24, 2014, 11:56:13 pm »
i want to try gluta, pero need ba muna pa consult or nag take na lang agad kayo? maputi naman ako pero nakukulangan ako sa glow.

chuy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #526 on: August 25, 2014, 12:59:07 pm »
Thanks sis veedadae!

Sa cheska store ba orig ang mga binebenta nya?

nixiquita

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #527 on: August 25, 2014, 04:31:54 pm »
Orig sa cheskas.

Yung dr james sa lazada na (import) ay fake. Yung walang nakalagay na import yata ang genuine.

nagishi din ako noon from cheska's, mga 2-3mos ata. Wala effect so tinamad na ko haha. Oo nga ang mura ng 600php for 90tabs ngayon lang ako nakaencounter ganyang price!

ysa_38

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #528 on: August 25, 2014, 11:51:35 pm »
Effective ba super ang Belo? And nakakataba? Pansin ko kasi madalang lang reviews about that. Ok ba yung formulation ngayon? I want to try it. Can I use it with BP? Im currently taking kasi.. thanks

thesoloist

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #529 on: August 26, 2014, 10:38:16 am »
Any reviews sa oxiglow?

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #530 on: August 26, 2014, 10:48:48 am »
Who here have tried Probio-White? Any feedbacks? TIA! :)

baliwsayo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #531 on: August 26, 2014, 01:44:15 pm »
May nakita akong P600 na ph338 sa ebay pero good for 10days lang yun (30caps lang). Baka yun yung nabili peachalivio?

Peke yung Dr. James ng Lazada wag kayo bibili nun. Na-curious kasi ako bumili din ako despite the reviews, gawgaw yata laman nung capsules (binuksan ko din eh.. as in wala shang lasa at amoy). Lol! Irerefund naman daw pero kailangan ko ipa-ship muna yun item back to them. Sobrang hassle naman kaya di bale na lang.

Pinimple kasi ako sa Met pero effective nga siya for whitening and glowing skin.

napintas11

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #532 on: August 26, 2014, 02:06:03 pm »
I want to try again the ishigaki premiun? Anyone user here? I stop taking gluta nawala na ang blooming effect.

bronze

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #533 on: August 26, 2014, 04:14:22 pm »
Mag start na ako tonight ng Probio-white, hopefully maganda ang effect sa akin. :)

simpleemie

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #534 on: August 26, 2014, 04:38:10 pm »
mga sis, nag consult ba muna kayo or gora na sa pag take ng gluta? i want this kasi sana, i dont know san mag start.

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #535 on: August 26, 2014, 04:44:13 pm »
Hindi na ako nag pa consult sis, go lang agad ako. I remember my first gluta way back was ishigaki, Tapos nag ph338 din ako. After that I was in IV gluta na, then stop ako, and Di na nasundan cause I was very busy with my job, then now, balik na naman. Ishigaki gamit ko from last year til may. Sa June is met, then now, nag ph338 ako, I hope it will be effective. Sabayan NG prayers. LOL

simpleemie

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #536 on: August 26, 2014, 05:30:37 pm »
Hindi na ako nag pa consult sis, go lang agad ako. I remember my first gluta way back was ishigaki, Tapos nag ph338 din ako. After that I was in IV gluta na, then stop ako, and Di na nasundan cause I was very busy with my job, then now, balik na naman. Ishigaki gamit ko from last year til may. Sa June is met, then now, nag ph338 ako, I hope it will be effective. Sabayan NG prayers. LOL

thanks sis sa reply.. anong improvement sis? nag glow ba? o puputi lang? kukutis artsta ba ? :)

beauty.addict

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #537 on: August 26, 2014, 05:53:47 pm »
I've been using glutathione for 4 years na. I have tried gluta injection too. Effective naman sa akin but got tired of injection so now i'm using glutathione capsules  for maintenance. I tried a lot of brands ishigaki,mosbeau, active white etc. Now my brand is nuwhite glutathione.I'm on my first bottle. I tried this one kasi high dose sya so i thought its like power of injection din. Then it has collagen and placenta at the same time. I'm about to finish my first bottle.. ok naman ang glowing effect sa akin.. sana i can feel the best effect on my 2nd bottle.

simpleemie

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #538 on: August 26, 2014, 06:05:28 pm »
more feedback mga sis.. whats the best brand? yung hinde nakakagana ha kasi matakaw na ko e.

Corbun

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #539 on: August 26, 2014, 09:33:43 pm »
Where can i buy ishigaki oral gluta caps? Ive read a lot of good reviews.. Ive tried a couple of gluta caps na and so so lang ang effects nila. I wanna try other brand nman

 

Latest Stories

Load More Stories
Close