watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 277092 times)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #480 on: August 01, 2014, 01:15:56 pm »
Thanks sis.

So am going to try PH338 binili ko yung 90pcs na para sure for 1month. Sana mahiyang ako at hindi tumaba. Sabi kasi nila madilaw pagkaputi kaya im expecting sa rosy glow na bibigay ni ph338.

This is the 3rd oral gluta na ittry ko after cosmo and royale lgluta power.

cosmochick

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #481 on: August 01, 2014, 02:01:15 pm »
Im using belo gluta... Not satisfied.. Ill switch to cosmo next year after I finish my Belo supply. :)

Indulgence12

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #482 on: August 01, 2014, 03:54:41 pm »
Im still on combo with KB and vitapack 3n1 on non iv days..

rave21lala

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #483 on: August 01, 2014, 04:20:00 pm »
^sis, ok naman ang result ng combo mo?

mishatasha

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #484 on: August 04, 2014, 03:59:51 am »
maganda ba royale glutha capsule mga sis?

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #485 on: August 04, 2014, 09:23:28 am »
Ok effect saken nun royal lgluta power. Ang itim ko kasi kakaswim pero after one bottle bilis maglighten ng skintone ko. Ayun nga lang pricey sya 1400 ata yun good for 15 days lang.

fidhezi

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #486 on: August 04, 2014, 08:32:16 pm »
hi,
im taking now gluta white ver from thailand ok naman siya sa akin ng lighten ang skin ko di ko lang din alam kung dahil sa lotion na ginagamit ko pero marami nakakapansin pumuti talaga ko.. siguro i try ko pa din to within 1 month pa.. para mas makita effect

klariza_yabu001

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #487 on: August 05, 2014, 02:20:05 pm »
New here. Just started taking ph338 for almost 3 weeks na. There's no visible whitening yet or blooming effect pero pag outdoors na ang puti tignan ng legs to feet ko. I really want to lighten my face kasi mas dark face ko kesa sa body ko :-[ I take 2 tabs ph and 2 caps solvit-c everyday morning and night. Mas effective sakin pag 2 tabs a day lang kesa sa 3 sa totoo lang. yung 1st 2 weeks ko kasi 3 tabs a day pero walang visible effect e kahit nasa labas ako. Yung officemate ko kasi 2 tabs lang din sya pero nagblooming sya agad considering na mas maitim sya sakin. both of us naman have healty lifestyle. no alcohol and smoke. I didn't experienced breakouts din since di naman talaga ako tinutubuan ng pimples ever since. minsanan lang sa isang taon hehe

I have 2 months supply pa ng ph338. pag di ako pumuti dito papalit ako ng brand. I was thinking snow caps since ka-price lang ng ph338 at meron din kay cheska. anyone tried snow caps na ba? honest reviews sana mga sis :D

also mga sis mas maganda ba if combo ng vit c + GSE ang gluta? TIA!  :) :)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #488 on: August 05, 2014, 06:38:12 pm »
First time to take gluta. Taking gluta-white (100mg gluta 25mg ALA) along with vit c. Once a day lang pagtake ko ng gluta and 1000mg vit c.

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #489 on: August 06, 2014, 02:32:17 am »
Update lang, I'm on my 6th week taking Snow Caps. Visible na pagputi ko. And kahit hindi na ako magconcealer di na halatang puyat or stressed ako. Pumuputi na rin paa and legs ko pati body ko. Minsan nga nakakalimutan kong magtake pero ok pa rin siya. Ang only drawback is nadedelay menstruation ko pero dumarating naman.

nixiquita

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #490 on: August 06, 2014, 04:07:22 am »
Mukhang maganda feedback for the megawhite pack :) anyone whos trying it here?

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #491 on: August 06, 2014, 05:21:03 am »
Sis mimiku, 2x/day ang take mo NG snow caps, with vitamin C? Thanks. I think I will try snow caps after I finish Met. Thank you

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #492 on: August 06, 2014, 07:55:20 am »
I've tried snow caps for a month 2x a day with 1000mg Vit C with rosehips. Sayang pera wala man lang effect hindi ako naging blooming or kahit nag glow, sayang pera huhu or siguro impatient lang ako kasi 1 month ko palang tinry oh well happy pa din ako dito sa brand na ginamit ko after nun ;D

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #493 on: August 06, 2014, 08:11:50 am »
Hi Roxykarlo! Just once a day nga lang. I am not aiming kasi to be maputi, I am after the glow and kinis. On my first month, I noticed that my chest and legs yung lang ang nagiging makinis and maputi. Actually at first, yellowish tone niya. So I nearly gave up. Kaso I have read na dapat 3 months mong itry ang gluta para mamake sure na hiyang ka talaga. Going back, I did not noticed any visible results on my face and had a couple of small zits pa nga on the chin area (na caused pala nung toothpaste ko). Since I noticed na my body is becoming fairer I thought of continuing it na lang. I increased my intake of vit c to 1000 (sodium ascorbate) sometimes up to 1500. Pero nung naubos na stock ko, went back to plain vit c tapos natamad na rin ako so naging 500 mg na lang everyday. I took it together with Snowcaps after meals pero sometimes an hour or 2. Basta wala akong sinusunod na routine. Sometimes nakakalimutan kong inumin. So far nakikita ko na results. Kumikinis na and pumuputi na mukha ko. Yun lang naging irregular ang mens ko pero I know once na nasanay body ko babalik din sa normal.

I am also using Kojic soaps on my face kaya not sure though kung yun nga yung nagpapaputi. Pero kasi I've been using these soaps for quite some time na pero never naman ako naging maputi na ganto. I rarely put anything on my face because nagka nasty break out ako a year ago so iniiwasan kong maglagay except concealer. Now kahit wala nang concealer, lipstick na lang halos ok na. Tska pala nagpapadiamond peel ako once in a blue moon.
« Last Edit: August 06, 2014, 08:19:28 am by mimiku »

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #494 on: August 06, 2014, 09:17:25 am »
Currently taking ph338. Pang 3rd day ko na 3x a day ko sya tinatake with 500mg na vitamin c. Try ko gawing 2x a day medyo nahihilo kasi ako sa 3x a day.

junepets

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #495 on: August 06, 2014, 10:10:49 pm »
^san nakakabili sis?

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #496 on: August 06, 2014, 10:57:23 pm »
2nd day ko palang pagtake ng gluta-white nagkapimple na ko agad. :(

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #497 on: August 07, 2014, 01:14:19 pm »
Wow ang ph338 saken ha. Kita ko ang effect sa paa ko. Mamula mula haha first time lang naging ganito ng paa ko kasi nga kundi putlain tawag saken dilawin haha naglalagay pa ako ng foot blush pag nag sisinelas pero ngayon wala ko nilagay tapos ang pula nya talaga. Good start!

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #498 on: August 14, 2014, 02:24:49 pm »
hi sis mimiku, ako naman di nade-delay but konti lang mens ko. :(
and 1 more thing, sumasakit yung left side ng abdomen ko.

mag 1 month pa lang ako sa snowcaps pero like ive said sa previous post ko, mas nauuna pumuti yung body ko than the face. im thinking of changing brands because of the above mentioned side effects sakin.

thatgirlinterrupted

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #499 on: August 14, 2014, 04:13:12 pm »
Ph338, I don't recommend this if balak mong mag-try ng iba pang products. I had MASSIVE break-outs after trying this. Sobrang massive na after almost 2 months of using it hanggang ngayon nagpu-purge pa rin ako. Conzace nalang gamit ko ngayon.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close