watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 276710 times)

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #460 on: July 26, 2014, 07:14:59 pm »
i bought 1 box of watson glutathione. as i checked the box,manufactured by Now Foods USA,repacked dito sa pinas. Now Foods gluta ko ngaun.bumili lang me ng watson para combo,just to find out pareho pala Now Foods. sa watson p1,150 yung 30 capsule while Now Foods which i bought p1440 for 60 capsules na yun.napamahal pa tuloy me

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #461 on: July 26, 2014, 08:14:48 pm »
^siguro nga pag dito gawa or na-process, mas mahal. bakit nga kaya?

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #462 on: July 26, 2014, 10:30:31 pm »
In lieu of actual glutathione, I drink Healthy Options NAC 600mg twice daily (1200mg). I read studies that show N-acetyl cysteine is more potent in raising glutathione levels. In my experience, it delivers the same results, if not even better pa nga ;)

nixiquita

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #463 on: July 26, 2014, 11:03:26 pm »
^sis magkano yung nac ng ho? :)

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #464 on: July 27, 2014, 03:20:44 pm »
@izza_garcia yes I've noticed din. Yun lang kasi yellow tone na ako to begin with. What I notice is pagnatatamaan ka ng ilaw yun makikita yung glow.

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #465 on: July 27, 2014, 03:23:38 pm »
Nagka pimple ako sa chin. Na kakainis. I will just finish this met and I will go back to ishi. Di ata ako hiyang sa met, mahal pa naman.

baliwsayo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #466 on: July 27, 2014, 06:20:16 pm »
I buy Dr. James and Ishi from miss hershey's (kelly) through ebay. She's also a girltalker I think. Pero tagal ng hinde kasi nga parang wala ng effect yun last 2 bottles na binili ko. :(

junepets

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #467 on: July 27, 2014, 06:57:40 pm »
i bought 1 box of watson glutathione. as i checked the box,manufactured by Now Foods USA,repacked dito sa pinas. Now Foods gluta ko ngaun.bumili lang me ng watson para combo,just to find out pareho pala Now Foods. sa watson p1,150 yung 30 capsule while Now Foods which i bought p1440 for 60 capsules na yun.napamahal pa tuloy me

Sis where did you get the 1440 for 60 capsules?

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #468 on: July 28, 2014, 01:36:14 am »
^online sis. im not sure if meron din sa cash and carry since US brand siya

junepets

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #469 on: July 28, 2014, 08:35:36 am »
^okay.... Thanks sis!

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #470 on: July 28, 2014, 10:05:44 am »
@izza_garcia
Wala namang yellow tone in fact feeling ko di umeffect sakin kaya tinigil ko na

@twinxz
Onga e kasi nung nagtetake ako ng 1 per day parang wala namang effect so tinake ko ng twice wala pa din effect. Baka di talaga ko hiyang, sayang pera huhu  :'(

littlekinselle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #471 on: July 28, 2014, 05:41:43 pm »
Pinimples ako sa fern c.  Partner ko sana sa met. Dati kasi potencee forte iniinom ko.

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #472 on: July 30, 2014, 01:26:20 pm »
Pafeedback naman

Thailand glutha caps
Glutafit
Ishigaki premium

charminecastro

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #473 on: July 30, 2014, 03:02:48 pm »
@kukii,, Hi sis, Vitapack Beauty ang may 3 Caps per sachet,na-try ko na rin un pero I don't need the slimming capsule kaya I switched to Vitapack Megawhite which only focuses on whitening, 2 caps per sachet sis, I take it 1 capsule before breakfast and 1 capsule before bedtime, effective sakin ang Megawhite so far I'm on my 2nd Box na, I haven't  seen negative feedback s skin ko and hindi pa nakaka-dry ng skin. :)

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #474 on: July 30, 2014, 04:48:19 pm »
@kukii,, Hi sis, Vitapack Beauty ang may 3 Caps per sachet,na-try ko na rin un pero I don't need the slimming capsule kaya I switched to Vitapack Megawhite which only focuses on whitening, 2 caps per sachet sis, I take it 1 capsule before breakfast and 1 capsule before bedtime, effective sakin ang Megawhite so far I'm on my 2nd Box na, I haven't  seen negative feedback s skin ko and hindi pa nakaka-dry ng skin. :)

Oh I see, akala ko 3 caps din yan. 95php pa din ba per sachet? Parang ang mahal imaintain pero mukha naman promising  :)

charminecastro

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #475 on: July 31, 2014, 12:55:27 pm »
@kukii, Yes sis 95php parin ang prize..mahal nga sis pero effective naman, I've tried other brands before mas nasayang pera ko, may moment pa na super dami ng pimples ko, grabe..  ;D

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #476 on: July 31, 2014, 03:14:32 pm »
Sounds promising ang 3in1 vitapack. Pero parang mahal din for P650 or P690?

sassy_gal18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #477 on: July 31, 2014, 03:40:14 pm »
Good for ilang araw yung 650/690 na vitapack?

rave21lala

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #478 on: July 31, 2014, 04:42:21 pm »
ano kaya maganda icombo sa Vitapack Megawhite, KB or Ishi?

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #479 on: July 31, 2014, 09:34:36 pm »
Yung isang box ng vitapack 3in1 is 10sachets (3caps - whitening/slimming/antioxidant). Megawhite is 10sachets din with 2 caps. Good for 5 or 10days. Depende sayo.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close