@junepets
haha masama o magandang balak talaga sis?
@anon
thanks, I've seen people get extremely horrible judgement being under the influence so..

entwife
same here sis..actually, well-known (for some reason) na hindi ako umiinom so sure na
sure kahit tanduay ice lang 'yan (4 lang inom ko ,I vomited na *discreetly* of course), medyo
tipsy na. and I felt really uncomfortable na when he kept asking me if I'm dizzy na because
that's when he decided to show "concern". "physical" concern, like holding my hand and
everything in between

sayang naman, I liked listening to the chika-chika, na.bwisit
lang ako nito

if it's anything ha, if I may share an experience, I once had a close
encounter with a guy and he drank nearly half of the emperador (I didn't drink btw)
so naka.NO talaga ako (countless times). I noticed sa very few guys na na.share ko
ng experience na ganito, parang na.eengganyo mag.invite sa inuman. One on one pa.
(or they invite THEIR friends, hindi rin mutual) start sa gabi pa. Sometimes
magtext pa late at night. Overnight pa sa bahay nila!
LOL ano tingin nila sa akin?

[insert unlimited excuses ko dito, eg may diarrhea
ako, sakit ulo, sakit tiyan, walang load, wala cellphone every week for 2-3 months may sakit ako LOL]