Author Topic: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past  (Read 11807 times)

teal_rayy

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #20 on: January 23, 2014, 11:26:40 pm »
Unless he is comparing you to this woman in his past, I don't think you should be bothered by it.  We all have a past to deal with, and hindi tama balik balikan yan.

Razchelle

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #21 on: January 25, 2014, 08:51:28 pm »
My present boyfriend has a dark past and I accepted him. Buti nga yan babae lang ang sinubukan, ang aking bf lahat. Binibiro ko nga siyang sex guru. It is a matter of accepting their past.

sw33tsw33t

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #22 on: January 26, 2014, 11:11:25 am »
Ikaw lang nagpapahirap sa sarili mo. Regardless of what your partner's past  is, if you chose to be with him in the present, dapat move on na and huwag balik balikan ang nakaraan. You are only poisoning yourself and your relationship.

sarah29

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #23 on: January 26, 2014, 03:08:39 pm »
I feel you sis. H2B ko din ang dami nang "pinagdaanan." Lol. Masakit nga sa simula. And even up to now may mga times na masakit pa din. And I don't usually share private stuff, especially about sex, but I'll share it anyway. Pag dating sa bed, I am more tamed sa kanya talaga. Di ko pa din maopen up completely sarili ko when it comes to it kase nga ang dami ng babae before me.

I think sis, tanggapin mo nalang talaga. Forgive his past.. tapos na yun. Eventually sis, you will get over it. But it takes time talaga. Ako I'm hoping someday maka-adjust na ako completely, especially kase we're getting married. Basta, let time heal it, help yourself din. :)

teal_rayy

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #24 on: January 30, 2014, 09:42:23 pm »
And it should not be an issue anymore, the fact that you married this man.  You shouldn't be discussing your past anymore, what's important is the present.

mynameisxtine

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #25 on: February 13, 2014, 03:32:52 am »
My big question is, 

kelangan bang pagusapan ng magkarelasyon ang nakaraan ng bawat isa? like sa love making, how do they dwell on their issues that made them stick together, yung happy moments nila etc etc.. do you think tama pa ba yun?

simang

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #26 on: February 13, 2014, 09:10:01 am »
^ako personally, i dont think it's necessary that you know all of that.

my ex bf never told me anything about his sexual past, alam ko lang he had 3 gfs before me, that's it, di ko alam names nila, or san nakilala, or kung ano man story nila. his reasoning was if ever we break up, it won't be fair for both of us kapag ikukwento namin ang story namin sa bagong partners namin lalo na about sex. which is fair, i think, and very gentleman of him. all i knew was that he was a virgin. yun lang ang sinabi nya sa akin and i did not bother to probe.

sa current bf ko, i had the same mindset. ang inisip ko when we started getting intimate was i want to learn about this man as he is now, and ayaw kong makaapekto kung anoman yung ginawa nya before he met me. we were not even facebook friends right away, it took several months before kami naging friends sa fb, ang reason ko nun was i want to learn more about him first hand. gusto kong malaman kung saan sya nagwowork, ilan silang magkakapatid, etc as we converse, and not as I stalk his facebook page.

although this current partner is more willing to talk about his past relationships, madalas i dont probe anymore. i dont think it's necessary kase. in the end, what matters to me is how he treats me and how we are as partners, and not how he was with other girls.

supergirl01

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #27 on: February 16, 2014, 10:45:57 am »
Past is past. Everything he experienced before is part of who he is now. Hindi na mawawala yun. Minsan mas okay hindi nalang alamin yung mga past escapades ng karelasyon natin, sabi nga what you don't know won't hurt you.

lblackcat

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #28 on: March 04, 2014, 11:57:35 am »
Maybe you're insecure with what you have and your ego's being hurt everytime you remember their escapades?

Well then, why don't you go on your own escapades w/ your bf so that hindi mo na maaalala yung escapades nya with her past gf and ang maaalala mo na lang is yung escapades nyo. One step at a time, di naman mawawala agad agad yan in an instant. :)

nixiquita

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #29 on: March 23, 2014, 12:57:17 am »
good for me, my guy has onlye been with a few girls.

hes just not the type who jumps fron one bed to another.

actually it might just be the other way around,
siya ata yung bothered sa past ko. hahaha

lblackcat

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #30 on: March 24, 2014, 06:23:19 pm »
^
We've got a wild one over here! haha

alice_alice

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #31 on: March 26, 2014, 05:45:44 am »
baligtad nga yung samen mukhang mas bothered siya saken kesa ako sa kanya tapos naging first bf ko pa yung kaibigan nya so medyo naiilang siya.

ako naman i know may mga naging fubus and ONS si bf pero wala naman ako paki kasi ako na ngayon eh so kiber sa mga yun.

mrvhince

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #32 on: March 26, 2014, 08:34:54 am »
Tama ka dun Alice, mas ok na wag na maging issue sa inyong dalawa ang mga past experiences nyo. ang importante masaya na kau pareho.  ;D

cyren29

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #33 on: March 27, 2014, 01:02:08 pm »
Hello sis I don't know what to do, everytime I remember yung sexual escapades nila it keeps hurting me, nasasaktan ako. wala akong masabi when it comes to his attitudes, super bait, understanding, no vices, I can say na He's the one na, but everytime na lang na I would remember his past nasasaktan ko sya pati self ko.

Sis may naalala tuloy ako na sinabi ng preacher namin.Sabi nya ang buhay daw e para ka naring nag-ddrive ng kotse, pag lagi kang tumitingin or nakatingin sa side mirror or back mirror eh mahihirapan ka magdrive, oo pedeng kaya mo paring mapatakbo yung car mo pero hindi maayos, inshort magulo or baka maaksidente kapa. Kasi hindi ka nakapagfocus sa daan sa harap, sa wayna tinatahak mo..

Kaya kung lagi kang titingin sa past asahan mo sis magsstruggle ka talaga lalo na kung yung past na yun eh hindi maganda. Hindi lang stress mangyayari may tendency na yung relationship nyo ay talagang masira and God does'nt want that to happen kasi hindi naman yun yung dinesign nya na buhay mo and buhay nating lahat na nagsstruggle. Just focus nalang sis sa present and future nyo and make a good memories..

And also dapat ma-forgive mo din syam yung totally forgiven para mag-heal kayong dalawa:)

sugardrop

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #34 on: April 02, 2014, 03:52:19 pm »
Acceptance comes with loving people. :)

LGV

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #35 on: April 02, 2014, 04:18:18 pm »
Napaisip ako dito ah, parang its the other way around nga. Sya ang bothered sa past ko haha! Hindi naman sa napakarami kong nakabed scene or naging bf actually nabibilang pa rin naman its just that  lapitin kasi ako ng guys na may sabit. Parang suki ata ako, ewan ko din ba pero siguro may ganun. Counterpart siguro sa mga guys na lapitin naman ng bading lol.

Ang nakakatawa single mom ako but he was never bothered with the bio dad yung mga guys lang talaga na malalandi. pero no issues na kame ngayon simula nung kinasal, ako rin naman yung ex before me eh medjo nabother ako light kasi siguro masyadong mataas ang estado sa buhay compared to me. Buti tapos na yang ganyang eksena samin kung baga parang dumaan lang tapos naglaho na, part ng relationship siguro :)

robin.scherbatsky

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #36 on: April 10, 2014, 08:55:20 pm »
Mas maganda atang pairalin ang "what you don't know, won't hurt you." Same goes naman sa boys, lalo na yung malalaki ang ego and may issues with virginity, or lack thereof.

Maybe in my next relationship, quiet na lang ako sa ganitong matters. Honestly, I wouldn't want to hear about his past either, if given the choice.

teal_rayy

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #37 on: May 04, 2014, 11:23:56 pm »
^ That would be a good "rule" if it can be implemented.  Alam mo naman tayong girls, may tendency to snoop around and share unwanted info.

simang

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #38 on: May 04, 2014, 11:41:18 pm »
Yung reason ng ex ko why he never opened up about his sexual past to me, was yung mindset nya na if ever maghiwalay kami for some reasons, ayaw din nya na ikwento ko ang sexual relationship namin sa bago kong partner, and vice versa. basically out of respect for the previous partner

gj1206

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #39 on: May 05, 2014, 07:37:25 am »
I think if you ask, you should be prepared to accept it, and pag hindi, e di go bye bye. It's not fair on him for you to hold past mistakes against him, especially if you see he's different with how he treats you. It will be a struggle, but you also have to be smart, na okay, alam mo na na may tendency siyang mambabae, for example. Take him how he is NOW, but be clear na the moment he does that, you're out, and make sure you really are out. Wala yung usong drama na pabalik-balik.

There's never any certainty in the game of love nga lang kase. Kahit nga yung mga kasal na eh...!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close