Author Topic: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past  (Read 11815 times)

catwomenpower

  • Guest
I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« on: July 29, 2013, 09:59:11 am »
Hello sis I don't know what to do, everytime I remember yung sexual escapades nila it keeps hurting me, nasasaktan ako. wala akong masabi when it comes to his attitudes, super bait, understanding, no vices, I can say na He's the one na, but everytime na lang na I would remember his past nasasaktan ko sya pati self ko.

cloudzy_09

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #1 on: July 29, 2013, 10:38:53 am »
My husband is super slut manwhore etc etc din dati pero I accepted him. Its simple for me its either I fully accept him good and bad or mag hiwalay na lang kasi unfair pag lagi uungkatin yung past niya pareho lang kayo masasaktan ang importante naman is kung ano siya ngayon and ang future ninyo.

Ireneeeeee

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #2 on: July 29, 2013, 02:30:09 pm »
live in the present and forget the past. cherish on the NOW instead of dwelling on bad memories that you, in the first place, had no control whatsoever. It's part of who he was and it just won't help if you start to get paranoid and always get suspicious of his actions. paganda ka na lang and focus on how you can better the relationship. positive vibes!

may12

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #3 on: July 30, 2013, 06:54:33 pm »
You know what, sis? You're very lucky at mabait ngayon... Hindi yung mabait siya noon, tapos ngayon hindi. At least nagloko siya in the past, but not in the present, and hopefully not in the future.

Relationship is a commitment kasi. So dapat handa ka nang tanggapin kung ano man ang mga nagawa niya noon. Focus nalang sa present.


ashara

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #4 on: July 30, 2013, 07:04:03 pm »
Like my husband din! Gusto niyang mahalin ko siya tulad ng ex nya!
Lage akong kinocompare!  Sasabihin nya buti pa si ex ganyan ganun!
Sempre mas gusto ko yung paano ako magmahal yun yung paparamdam ko sa kanya.
Sinabihan ko nga siya na kaya pala di mo naaapreciate yung lahat ng ginagawa ko sayo kasi iba ang hinahanap
Mo! Hayyy ka stress lang!

may12

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #5 on: July 30, 2013, 09:50:35 pm »
^OMG!!! Sis, kung sa akin siguro sasabihin yan, mamamatay ako! Grabe naman... that's emotionally abusing.

I would never ever EVER let my bf tell me that. Sasabihan ko talaga siya ng "Bakit di ka bumalik sa ex mo???"

Pero bago ko sabihin yan, sasapakin ko pala muna siya. Haha.  ;D

aquacharly

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #6 on: July 30, 2013, 10:16:54 pm »
Like my husband din! Gusto niyang mahalin ko siya tulad ng ex nya!
Lage akong kinocompare!  Sasabihin nya buti pa si ex ganyan ganun!


Have you considered Therapy for him; or kung ayaw --  Annulment for you?
Really now, that's miles worse than that standard gggrrrrrrr: "Like my mother cooks it......"   Tse!

CATWOMENPOWER:   Do not endanger your mental, emotional & physical health for no reason.

IF your BF RELIVES and involves you in the re-enactment of  his very perky sexual history --  may reason ka ma gggrrrrr
But if he once shared lang kasi nag True Confessions kayo --  please, leave all History in The Past

iseenessie

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #7 on: August 10, 2013, 06:17:08 pm »
Why do you even think of those things kasi? Ikaw din ang kumukuha ng bato na pampukpok mo sa ulo mo. Dapat before pa naging kayo inisip mo na if you can deal with the fact na nagkaroon sya ng escapades. Kasi pag sinagot mo na, diba dapat tanggap mo na lahat everything about him? It's kind of unfair na you are holding that against him now. Hindi ka pa naman nya kilala noon. And he never had the foresight na he would meet you. So don't use his misadventures against him. Malay mo, nakatulong pa yun para makita nya na you were in fact the type na gusto nya pala. Stop thinking about it. And accept it. If you can't, then break up with him nalang. Better end it now than hurt each other pa lalo.

px17

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #8 on: August 11, 2013, 01:36:45 pm »
^if you can't accept na meron siyang sexual past dapat hindi ka muna nakipagrelasyon sakanya. Unfair sakanya yun sis.
« Last Edit: October 20, 2016, 10:56:58 am by px17 »

tellycopter

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #9 on: August 11, 2013, 02:54:35 pm »
Nangyari na sakin to before pero I've learned not to be bothered about it na.

Siguro kapag ako yung kinocompare sa ex, nako, maicompare nga din sya with matching lait! Sobra na yun a.

Everytime na maisingit yung about sa ex ni bf, I make it a point na afterwards e maisingit ko din about sa ex's ko para mahurt sya. Para hindi na nya ulitin. Lalo na ngayon, mas matigas ako. Mas masasaktan siya sa past ko. I'm like don't you even try mentioning your ex kung ayaw mong mapraning.

jiji_06

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #10 on: August 11, 2013, 10:07:14 pm »
Kalimutan mo na yung nakaraan sis. MAs lalong hindi mag gogrow yung relationship nyo kung ganyan palagi nasa isip mo. Kung mahal mo talaga sya, tanggapin mo sya kung ano man ang nakaraan nya.

misyeldico

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #11 on: August 12, 2013, 04:01:09 pm »
Sis, malalaman mong he's the one kung tinatanggap mo lahat-lahat...lalo na past nya...
di mo dapat take it against him..pero syempre dapat gumawa rin sya ng paraan para mawala na yung mga iniisip mo...makakatulong talaga kung sinasabi mo yang nararamdaman mo sa kanya...para alam nya kung anong dapat at hindi dapat gawin..

husband ko may past, ako may past..pero tinanggap namin yun and we are living in the present and looking forward for our future...

Good luck sis... :)

joeygirly

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #12 on: August 15, 2013, 01:16:41 am »
common weakness ng kababaihan 'to eh..

Don't let the feeling fester inside you sister. alam mong wala kang magagawa sa issue mo na yan at alam mong walang kasalanan boyfriend mo sayo don't burst the bubble dahil jan. Act like a strong woman and don't be bothered, insecure, irritated watsoever sa past. Isipin mo lang ng para kang t**** sa pinag iisip mo, ganyan ako naka move on sa ganitong issue noon. :)

purple.strawberry

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #13 on: August 29, 2013, 10:26:17 pm »
Hi sis. If you can't accept that break up with him already. Diretso na yan ha. Ako kasi personally I don't see anything wrong with a guy having extensive sexual experience bago pa maging kami... It just means he enjoys sex. So what of that?

kim_trasher07

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #14 on: August 30, 2013, 11:06:48 pm »
Ganyan din ako before nung bago pa lang kami ng boyfriend ko, I always think of his past
and naiintimidate ako dahil mga kwento niya about his exes. Then nung tumagal kami, nalaman
ko half of his stories are untrue, nagpapasikat lang pala trying to look macho or whatever.


introvertpixie

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #15 on: November 04, 2013, 11:12:55 am »
Same same :3 bf WAS a player before i met him. Sana WAS na talaga. Andami daming nya nang nakasex and everytime i hear about it I just can't stand it and I just dont really wanna know it anymore. Like one night stands and more.

I think the reason why im feeling this way kasi he's the second guy i've slept with and yung guy before him i had sex with him like twice or thrice lang. Kaya it's feels like bakit angdami na nila.

Nung i'd went down on him. He said. In fairness, magaling ka.
It feels like he was only giving me consolations, and sa dami ng girl na nakasex niya, i cant even compete.  Ayun. Insecure as ever.

danhika30

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #16 on: November 12, 2013, 02:39:42 pm »
hay naku. akala ko ako lang nakakaranas nito. before nung bago palang kami ni hubby ganyan din sya. dumating ang time na gumawa sya ng friendster account na hindi nya name pero nakalagay sa status nya eh "....... i want to be with you forever". ayaw nyang aminin na sya yun, sabi ko nga bakit naging ex ba ng mga kapatid mo yung babae na yan bukod sayo. then start nun lagi na akong may duda, seaman kasi sya so alam ko na ang karakas!!! then dumating ang time na bumaba ang tingin ko sa sarili ko dahil kahit magkasama kami nagagawa nyang magpa cute sa ibang girls. gusto ko ngang sabunutan minsan! before daw sabi nya chickboy sya, kasi nung high school sya two timer sya. kaya mas lalo ako nawalan ng tiwala sa kanya. dagdagan pa na nakikipag flirt sa babae sa text.

naisip ko na kung ano ang ginagawa nya sa akin ay gawin ko sa kanya so nag bf ako that time habang wala sya. lagi kasi kami nag aaway. then dumating yung time na nahuli nya ako. sinabi ko sa kanya na hindi ako magloloko kung hindi nya ako niloloko. start nun nagbago na sya. ang sweet nya, he dont entertained text from other girls, kapg umaalis sya ng bahay talagang sinasama nya kami mag ina. sa lahat ng lakad.

hindi ko naman sinasabi na gantihan ng mali ang mali. kaso ayun ang naging effective para tumino sya eh. hehe.

alex.g

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #17 on: November 22, 2013, 06:11:54 am »
Ganyan din ako before nung bago pa lang kami ng boyfriend ko, I always think of his past
and naiintimidate ako dahil mga kwento niya about his exes. Then nung tumagal kami, nalaman
ko half of his stories are untrue, nagpapasikat lang pala trying to look macho or whatever.

Sis ganito din ako kay hubby nung bago pa lang kami, and may isang ex din kasi siya na naiinsecure ako kasi niloko niya yung long time gf niya over that girl and yun ang sinundan ko. Pero after 6 years of being married, I realized that some of his stories are kwentong barbero lang, kasi when I asked him again, iba na yung story and some he cant remember anymore. Sabi mo nga pasikat stories to boost his ego, or pamacho effect. hehe

Pero I had this ex na before we got together I knew that he had so many gfs and he actually has 8 kids with 8 different girls, and I dont know kung bakit ako pumatol sa kanya. Actually yun lagi ang issue namin tuwing magaaway kami, until I accepted na di ko talaga kaya, we parted ways.


sugardrop

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #18 on: January 13, 2014, 08:11:46 pm »
I've gone through this stage. Right from the start, even before we begun dating, he has been honest with his past. There was this particular experience of his, though, that really bugged me. He admitted to having a ONS with this actress and it didn't bother me at first but when I saw her on a teleserye, I couldn't watch it. I told him about it and just as I expected him to say, he said that it's all in the past. And then I realized that if he was able to accept my past and everything about me, I should do the same. What I did was watch the teleserye for as long as I can (sometimes, I still do since my mom watches it) and now, it no longer bothers me like it did before. I guess that was my way of accepting that this girl is part of his past.
« Last Edit: January 13, 2014, 08:14:19 pm by sugardrop »

lesters_gal

  • Guest
Re: I'm Haunted with my Boyfriend's Sexual past
« Reply #19 on: January 14, 2014, 04:33:10 am »
^Who is that actress sis?haha... :-)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close