We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
sis astraiazosime, what supplements did you buy? hanggang powdered collagen pa lang kasi ako. at saka juices na may collagen at hyaluron
totoo yan sis, ang nakakadisappoint lang sa cover face is medyo kulang sa color range. 151 na yung darkest nila pero sa mc collection may 150 and 152. Di ko kasi alam actual shades nila and yung mga nakita ko namang reviews masyadong light yung 151 sa kanila. I'm not morena naman pero di rin super puti (and not pinkish toned) pero ayoko lang ng maputi yung face than the rest of my skin. And I thought I can use those as bronzers/contouring hehe. I hate shiny bronzers kasi. Then out of stock pa yung 171 sa coverface so resort to MC na naman ako.
Actually ako rin sis nagcheck ng pics and videos nung 151. Di parin ako sure kasi paiba iba rin itsura lalo na sa mga malaysian. Mukang edited yung pics ng before and after eh sobrang layo kasi ng skin color: http://forum.lowyat.net/uploads/attach-34/post-470734-1339694058_thumb.jpghttp://2.bp.blogspot.com/-W44lwWdkCYs/UNK_L_Mk6aI/AAAAAAAAAPk/DHBhyn-73iE/s640/141-.png yung isang girl sakto lang kahit medyo morena daw sya:http://3.bp.blogspot.com/-EiyQ0glSUyg/UicA1PNB6fI/AAAAAAAAAuQ/AWiJOQOGiS4/s1600/DSC_0086+(2).JPG Samantalang yung youtube guru na si Noe (makeupismyweapon) and si Say masyadong maputi sa mga vid nila:http://i1.ytimg.com/vi/sJjd7eTrnQ4/hqdefault.jpghttp://i1.ytimg.com/vi/tV_ze1zG1tQ/hqdefault.jpg