We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@MsPringles, @ladykristinn- cheapest of the three na nga nawalan pa ko ng budget. bought supplements instead. but when i buy, i think the cheapest of the three will win. good for first trial and good for the budget too!
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in Plan ko talaga to use it as a concealer lang under my eyes, pero sobrang ganda rin pala kapag whole face ang nilagyan, and take note, as in manipis na manipis lang ang need to have that flawless, healthy, glowing skin look Galing ako sa mall kanina, si saleslady na hindi ko kakilala eh hindi nakapagpigil, nagtanong sa akin what daw gamit ko sa face ko, foundation ba daw ito kasi ang ganda daw ng finish, flawless daw at ang kinis. Eto pa, di talaga sya nakatiis, hiningi pa yung name ng online shop na binilihan ko at pag uwi daw nya ay se-search nya agad (syempre pa-secret ko lang inabot yung note sa kanya at baka mapagalitan sya) To think na 4-5 hours na nakakalipas since naglagay ako ng Naturactor sa face BTW I got the shade 130
NC25 ako sa mac. I use 151. It's the darkest shade pero napuputian pa rin ako. Pagkalagay ko ng concealer sa face and neck para pantay slightly lighter siyang tignan pero hindi nan yung mukhang espasol sa face ko. Then mas gumaganda habang tumatagal buong araw. Pinapatungan ko lang ng j&j baby powder. Super oily [textspeak!] skin ko sa mga pressed powders and feeling ko mabigat na sa face eh okay naman na flawless finish ng naturactor. I put it all over my face.