watch now

Author Topic: Naturactor  (Read 156140 times)

MsPringles

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #140 on: October 13, 2013, 05:42:54 pm »
Nakabili na tita ko na naturactor sa Japan! So happy! Grabe akala ko isa lang bibilin ko from mc collection tapos naka 3 ako!  :o Wala kasi nung ibang shades sa cover face tapos na-out of stock yung 171 so sa mc na ko kumuha. Anyways kung gusto nyo sis we plan to sell a bit. pm me nalang if you're interested pero hurry up kasi uuwi na sila sa October 30. :D

BTW both face cover and mc collection yun ah. And we want to sell it lower than the online prices just because ako rin namahalan sa prices. :) Ngayon lang to. I'm just feeling so happy that I want to share the happiness! I'm not going to be an online seller naman. :p
« Last Edit: October 13, 2013, 07:49:22 pm by MsPringles »

astraiazosime

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #141 on: October 14, 2013, 12:48:14 am »
@ilovejdy- loose powder yung ben nye. you can use naturactor cover face and finishing powder mo yung ben nye.  :)
@MsPringles, @ladykristinn- cheapest of the three na nga nawalan pa ko ng budget. :(
bought supplements instead. but when i buy, i think the cheapest of the three will win.  ;D good for first trial and good for the budget too!

MsPringles

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #142 on: October 14, 2013, 08:20:07 pm »
@MsPringles, @ladykristinn- cheapest of the three na nga nawalan pa ko ng budget. :(
bought supplements instead. but when i buy, i think the cheapest of the three will win.  ;D good for first trial and good for the budget too!

totoo yan sis, ang nakakadisappoint lang sa cover face is medyo kulang sa color range. 151 na yung darkest nila pero sa mc collection may 150 and 152. Di ko kasi alam actual shades nila and yung mga nakita ko namang reviews masyadong light yung 151 sa kanila. I'm not morena naman pero di rin super puti (and not pinkish toned) pero ayoko lang ng maputi yung face than the rest of my skin. And I thought I can use those as bronzers/contouring hehe. I hate shiny bronzers kasi. Then out of stock pa yung 171 sa coverface so resort to MC na naman ako.  :-\


***bhebe_q***

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #143 on: October 14, 2013, 09:22:48 pm »
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in  ;D

Plan ko talaga to use it as a concealer lang under my eyes, pero sobrang ganda rin pala kapag whole face ang nilagyan, and take note, as in manipis na manipis lang ang need to have that flawless, healthy, glowing skin look  ;)

Galing ako sa mall kanina, si saleslady na hindi ko kakilala eh hindi nakapagpigil, nagtanong sa akin what daw gamit ko sa face ko, foundation ba daw ito kasi ang ganda daw ng finish, flawless daw at ang kinis. Eto pa, di talaga sya nakatiis, hiningi pa yung name ng online shop na binilihan ko at pag uwi daw nya ay se-search nya agad (syempre pa-secret ko lang inabot yung note sa kanya at baka mapagalitan sya) ;D To think na 4-5 hours na nakakalipas since naglagay ako ng Naturactor sa face  ;)

BTW I got the shade 130 ;)

missamber

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #144 on: October 15, 2013, 12:34:18 pm »
NC25 ako sa mac. I use 151. It's the darkest shade pero napuputian pa rin ako. Pagkalagay ko ng concealer sa face and neck para pantay slightly lighter siyang tignan pero hindi nan yung mukhang espasol sa face ko. Then mas gumaganda habang tumatagal buong araw. Pinapatungan ko lang ng j&j baby powder. Super oily [textspeak!] skin ko sa mga pressed powders and feeling ko mabigat na sa face eh okay naman na flawless finish ng naturactor. I put it all over my face. ;D

Madness

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #145 on: October 16, 2013, 02:30:10 am »
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in  ;D

Sis, share mo naman kung sino yung seller mo.  ;D (if you don't mind lang naman hehe)

WanderingShinobi

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #146 on: October 17, 2013, 12:45:02 pm »
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in  ;D

Plan ko talaga to use it as a concealer lang under my eyes, pero sobrang ganda rin pala kapag whole face ang nilagyan, and take note, as in manipis na manipis lang ang need to have that flawless, healthy, glowing skin look  ;)

Galing ako sa mall kanina, si saleslady na hindi ko kakilala eh hindi nakapagpigil, nagtanong sa akin what daw gamit ko sa face ko, foundation ba daw ito kasi ang ganda daw ng finish, flawless daw at ang kinis. Eto pa, di talaga sya nakatiis, hiningi pa yung name ng online shop na binilihan ko at pag uwi daw nya ay se-search nya agad (syempre pa-secret ko lang inabot yung note sa kanya at baka mapagalitan sya) ;D To think na 4-5 hours na nakakalipas since naglagay ako ng Naturactor sa face  ;)

BTW I got the shade 130 ;)

Sis, pa pm din ng seller, i need those to cover my pores and acne marks! Wahh! Super duper oily skin din ako.

sonia62

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #147 on: October 17, 2013, 03:43:19 pm »
@sis ***bhebe_q*** pa-pm din ng seller mo pls. Tnx

hsinnerac

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #148 on: October 17, 2013, 04:06:24 pm »
naturactor is a good concealer imho, sinubukan ko sya iapply sa buong face ko,
i use shade 130 din pala, at first natakot ako kasi muka akong multo, pero nung na blend ko na
at napatungan ng powder, okay na sya, ginagamit ko dn sya as high lighter.

ladykristinn

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #149 on: October 18, 2013, 08:22:02 am »
sis MsPringles, pa share ako ng feedback pati sa Naturactor Cover Face ha. Actually hindi pa kasi ako nakakabili but I intend to talaga kaso parang pareho tayo ng shade. Hindi ako maka decide which shade to buy. I am exclusively breastfeeding kasi kaya I stayed away from applying anything eh kailangan ko ng magpa beauty ( I broke out when I was pregnant kasi). Unahin ko muna ang Hada Labo (sorry OOT) then kapag medyo nag clear na skin ko, next is itong Naturactor.

sis astraiazosime, what supplements did you buy? hanggang powdered collagen pa lang kasi ako. at saka juices na may collagen at hyaluron

MsPringles

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #150 on: October 18, 2013, 02:10:29 pm »
^sure sis. Tamang tama, plan ko rin to gamitin with hada labo.  ;)

candacena

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #151 on: October 18, 2013, 02:59:23 pm »
NC25 ako sa mac. I use 151. It's the darkest shade pero napuputian pa rin ako. Pagkalagay ko ng concealer sa face and neck para pantay slightly lighter siyang tignan pero hindi nan yung mukhang espasol sa face ko. Then mas gumaganda habang tumatagal buong araw. Pinapatungan ko lang ng j&j baby powder. Super oily [textspeak!] skin ko sa mga pressed powders and feeling ko mabigat na sa face eh okay naman na flawless finish ng naturactor. I put it all over my face. ;D

Im nc 25 din pero nababasa ko is 141 daw ang nc25. at tama parang napuputian din ako sa 151. pag bumili ako 151 na lang bilhin ko. ayaw ko din kasi ng masyado light ang shade..

Dyuan

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #152 on: October 18, 2013, 03:09:27 pm »
PM din po ako ng seller please :)

MsPringles

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #153 on: October 18, 2013, 03:12:38 pm »
^^If masyadong maputi sis you can use a powder that's 2 shades darker to help correct it. That is if you don't want the medyo espasol look. :)

freeswan

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #154 on: October 18, 2013, 04:56:38 pm »
my business partner na may may trusted seller from Japan has a preorder from her. Magpapasama ako ng naturactor coverface.
550 lang din ang price. Will arrive the goodies end of this month. I'm excited to get mine na!

5tarfruit

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #155 on: October 18, 2013, 06:17:02 pm »
Wow, buti na lang hindi muna ako bumili ng Naturactor. Dapat kasi 141 yung kukunin ko dati (I'm NC25). Thanks for the info, sis missamber! :D

catwoman

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #156 on: October 18, 2013, 06:55:55 pm »
Bought Naturactor out of curiosity lang, dami kasing nagre-rave sa FB and IG, and since I saw it from a trusted online seller price at 550 php (free SF pa), ayun, I gave in  ;D

Plan ko talaga to use it as a concealer lang under my eyes, pero sobrang ganda rin pala kapag whole face ang nilagyan, and take note, as in manipis na manipis lang ang need to have that flawless, healthy, glowing skin look  ;)

Galing ako sa mall kanina, si saleslady na hindi ko kakilala eh hindi nakapagpigil, nagtanong sa akin what daw gamit ko sa face ko, foundation ba daw ito kasi ang ganda daw ng finish, flawless daw at ang kinis. Eto pa, di talaga sya nakatiis, hiningi pa yung name ng online shop na binilihan ko at pag uwi daw nya ay se-search nya agad (syempre pa-secret ko lang inabot yung note sa kanya at baka mapagalitan sya) ;D To think na 4-5 hours na nakakalipas since naglagay ako ng Naturactor sa face  ;)

BTW I got the shade 130 ;)

Sis salamat nakabili na ko.....kinuha ko shade is #151 pero NC30 ako sa MAC....di rin ako morena..Im fair kasi iI'm partly Chinese..in fairness ang kinis nya nga tingnan...bkit kaya? Nung una kala ko hype lang e haha
Parang gusto ko na try yung powder foundie nila haha kaso di ko na naman alam shade ko parang #243 yata sa nababasa ko...will check muna

Pero happy ako sa naturactor at buti tumama ang shade ko hehe
« Last Edit: October 18, 2013, 06:57:34 pm by catwoman »

VainDoll

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #157 on: October 18, 2013, 07:10:38 pm »
^ nako gusto ko na talaga try haha! Baka sis smooth na talaga yun skin mo to start with. Ako kasi ma-blemish :/

catwoman

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #158 on: October 18, 2013, 07:36:35 pm »
^Ok naman skin ko sis pero tin-ry ko sa old blemishess, naco cover nya so I think magwo work yan even sa new ones pero baka need mo nung #171 yung green concealer nila para mas matakpan..
Ako yung powder foundie next haha pero check ko muna reviews dito sa GT hehe parang mas marami yung concealer face cover lang e

arowen

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #159 on: October 19, 2013, 11:46:20 am »
Mga sis, how do you use Yung 171? Kasi I bought it to cover up red marks and scars pero it ends up too green on my face, kahit super nipis lang. Do you top it off with other shades of concealer pa? Tia:)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close