We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^I noticed that too! I used to have pimple injections before nun kasama sa package ng diamond peel from skin 101. Madali sya mawala dati kasi siguro I undergo diamond peel twice a month. Pero nun tinry ko na pimple injection lang, grabe ang tagal nga mawala ng dark spot from the injection. So I stopped it altogether kasi mas madali naman matanggal yun blemish if you just let the pimple disappear naturally.. just exfoliate regularly ok na sya.
hayss. akala ko sis ako lang nakakexperience nito! hehe. I was afraid kasi na mas lumala yung pimple ko so pumayag ako to have it injected. I know this is PIH, pero grabe lang talaga pag pinilit mo isuppress yung pimple via anti-inflammatory injection! Tagal niya mawala. So what do you do sis? what exfoliation method do you do?
Mga sis, 1 year na kong wagas ang pimples. Pero last month ng eto na ginawa ko wala na bagong pimple na tumubo sa kin. Sunflower oil pang alis ko ng makeup tapos st ives fresh skin scrub. Then di na ko nagto-toner.. 2 drops of argan oil na lang. Sa day time naman ganun pa din pero naglalagay lang ako ng sunblock. Hay salamat nagwowork. Matipid pa. Dati may gel pa ko na pinapahid na may retinol. Hay nako ayaw pa rin tumigil ang pimples.Pimple marks na lang. Sunflower oil na lang din nilalagay ko. Nung may pimple pa ko, same gawa ko pero spot treat ko each pimple ko ng BL Cream (sa mercury drug nabibili).Sharing lang mga sis. So happy with my face now.
^ Sis where can I buy the cure aqua natural gel?
Sis Ireneeeeee, sheet masks ba? Anong brand gamit mo and what variant?