We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Ako naman tuwing nagbabago yung weather saka pag kulang sa tulog and stressed nagkakabreak-outs talaga ako sa cheeks tapos forehead. Until now, naghahanap pa rin ako ng soap or facial wash na hiyang sa skin ko kasi grabe tuloy-tuloy akong kulang sa tulog then stressed pa. Any recommendations na nakakawala ng pimples?
ganito ako ngayon. di na matigil.eh panggabi na rin kasi ang pasok ko. hayst.
using clearasil vanishing cream as my spot treament ngayon. bgay lang sakin. parang effective naman. san ba may clearasil dito sa atin? wala sa watsons. may nakita ako sa ebay oa naman sa price yata
Mga sis san nakakabili ng Thayers Witch hazel?
May nakita ako sa ebay.ph tapos sa olx wala akong alam na mismong store dito na nagbebenta Pero if you want a good witch hazel toner and is readily available, try TN Dickison's. Available siya sa lahat na Healthy Options store. I use the blue bottle, mga P249 for 250 ml bottle.
Thank you sis. I think I saw it sa OLX but I was just wondering if my physical store nagdidistribute dito. I was using the yellow one before yung amoy patis hehe. Nabasa ko lang na Thayers was a lot better eh and obviously a lot more expensive. Hehe!
sis ako din im using maxipeel pero yung facial scrub since parang clearasil facial wash din sha dahil sa salicylic acid. parang hindi effective sa akin yung SOS eh. grabe ang price sa ebay noh? bat naman kaya kase ayaw i-carry dito sa pinas yung clearasil kaasar tuloy