watch now

Author Topic: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4  (Read 421530 times)

berrycherry

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #320 on: May 12, 2014, 10:47:38 pm »
Yung sakin sis sa derma clinic talaga binibili in qc.

MsPringles

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #321 on: May 13, 2014, 07:06:37 pm »
^same source kaya sya sis? how much bili mo?

berrycherry

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #322 on: May 13, 2014, 09:15:56 pm »
350 isang set

MsPringles

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #323 on: May 13, 2014, 10:18:09 pm »
^Thanks sis! I see. Yan yung nakita kong pricing nila sa page but sa resller kasi 550. o.O
I think reseller price yung 350?

Anong name ng derma clinic na yan sis? baka dyan nalang ako bumili.  :)

anjcam

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #324 on: May 22, 2014, 08:00:53 am »
share ko lang, maganda yung nabili ko na Nature Republic Blemish Ampoule. I think nakakawala nga siya ng blemish :)

meisaia

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #325 on: May 22, 2014, 08:23:28 am »
Garnier Eye Roll-on (yung blue) yun ang pangtanggal ko ng occasional pimple everytime nagkakaron ako. ;D

SheGoesThrifty

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #326 on: May 22, 2014, 05:31:50 pm »
Has anyone tried the Happyskin888 products from Instagram? I wonder if their products are effective.

macaroonz

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #327 on: May 22, 2014, 05:41:02 pm »
just been to derma this afternoon. i have these super tiny bumps. hindi siya halata pero once you give a touch. medyo madami na. like rashes. according to my derma, those are acne cosmetics. ugh. never heard of that pa. madami akong sinabi na probable cause. 1st is yung chocolates. i never skip a day without eating chocolates and i've been doing that ever since. 2nd is every week, i go to swim. just this whole summer. dunno kung may kinalaman ba yun, 3rd i changed my cosmetic brush, i also change my make up remover. she gave me variety of creams, soap, and sunblock. i'm quite bothered. parang nagsudden change kasi ako ng routine. tapos another change na naman. ugh! so afraid to have breakouts.. :(

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #328 on: May 23, 2014, 09:33:51 am »
Hinde naman ako ma-pimples but last month I got a few blemishes because of allergies and I was super bothered. I decided to try the soaps from an online seller called Less is More 101. I tried the black soap on my face and it worked like wonders. Less than 2 weeks lang nag lighten na yung blemishes and it made my face super smooth! 50 lang per soap and hinde pa mabilis matunaw. I'm also using their oatmeal soap on my body naman.

kukii

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #329 on: July 24, 2014, 09:28:52 pm »
Kiss Collagen Mask sis effective siya sakin

tin_30

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #330 on: July 24, 2014, 09:41:50 pm »
e parang nabasa ko sa iba nakakabreak out daw? natatakot akong gumamit. haha. andami kong nakikita sa ig. meron pang yung Kobin toner daw? san pala nakakabili nung kiss collagen?
 ;D

kukii

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #331 on: July 25, 2014, 07:44:09 am »
e parang nabasa ko sa iba nakakabreak out daw? natatakot akong gumamit. haha. andami kong nakikita sa ig. meron pang yung Kobin toner daw? san pala nakakabili nung kiss collagen?
 ;D

Hiyangin din siguro sis, ako effective naman sakin sa shadz ako bumili search mo nalang sa fb naka sale ata sila ngayon e. Yung kobin toner actually gamit ko ngayon ok naman siya marami sa ig sis, hindi ko na tinuloy yung kiss kasi mahal :P pero effective sakin

tin_30

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #332 on: July 25, 2014, 07:14:44 pm »
talaga? ilang araw mo ng gamit yung kobin? effective naman?
yung kiss ba iba pa yung sa snail white? oo ang mahal nga nun. 1800 ba? magkano bili mo nung kobin? :)

SavedByHisGrace

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #333 on: July 27, 2014, 10:50:54 pm »
Hi girls,

I need help badly. I used benzac AC gel 5% (not the WASH) last night. I bought it in Mercury for 304 pesos. I put it in my pimples though very few, nalagyan ko din yung skin around my pimples. and when I woke up this morning, nag color red yung skin na nalagyan.  :'( my mistake here is dapat super konti lang ng nilagay ko and dapat spot treatment lang. nasanay kasi ako sa celeteque spot corrector gel which is super uneffective kahit ilagay mo all over your face. hahaha! oops. sorry. pero I observed na effective ang benzac kasi nag dry lahat ng pimples ko!  :) yun nga lang, nag color red yung skin ko na walang pimples.  :(

I already put ponds. nabasa ko may moisturizer siya, so for the mean time yun muna ang nilagay ko, maybe tomorrow, i'll buy celeteque moisturizer with spf 15. kasi nabasa ko na nakakadry ang benzac. huhu. Help. What will I do? moisturize lang ba? mawawala ba agad to? napansin ko ding medyo nawala yung redness niya though visible pa din.  :-[

hellakikaytalaga

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #334 on: July 27, 2014, 11:50:02 pm »
Newbie here! :)

Ive tried many many products for dark spots from acne kase i pop my pimples (which is a big no-no, but i still do haha). Anyway, I always go back to Philosohpy's "Help Me". Its a retinol cream that you put at night sa whole face. Very very very mild yung peeling so ang end result is brighter skin kase lahat will peel. I use it every night pag nag dark na yung pimple na ni-pop ko.

kukii

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #335 on: July 28, 2014, 10:13:35 am »
^1350 sa ig. Effective siya mga 3 days tuyo na agad pimple ko gamit ko na siya almost 1 month so far so good naman kaso ang mahal nga lang 1350 for 120 ml. Oo magkaiba  pa yung Kiss sa Snail white, di effective sakin Snail White sayang pera huhu.

Leenayomi

  • Guest
Re: how to get rid of acne and acne scars? pa share naman ng sa inyo. :)
« Reply #336 on: July 28, 2014, 01:49:23 pm »
Kojic soap sis effective sakin.

super bratinella

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #337 on: July 28, 2014, 08:13:50 pm »
^yes me too, I still pop pero then I put maxipeel with eskinol and dalacin c, tapos rub calamansi before bath, mabilis mawala ang blemishes.

nixiquita

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #338 on: July 29, 2014, 02:16:01 am »
i need something to heal and remove the marks left vy pimples too :( sana magwork ang argan oil at bleaching cream

Miss.Pancake

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #339 on: July 29, 2014, 03:59:14 am »
^I'm using Derm C cream ng dermstrata. plus whitening creams and exfoliant cream.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close